Chương 42

25.4K 1.4K 439
                                    

Chương 42: Hai người đến cùng có quan hệ như thế nào???

Sáng sớm vừa đi làm không bao lâu, số điện thoại Hứa Thanh Khê cứ gọi tới liên tục, nào là đã đặt xong chỗ ăn, hỏi thăm vị khách thần bí Tô Phùng Tần kia có khẩu vị thế nào, mỗi buổi sáng và tối gọi tới nhắc nhở Tịch Sư Tử đừng lỡ hẹn, tới tới lui lui mấy lần Tịch Sư Tử đành phải xoa huyệt thái dương trịnh trọng cam đoan nhất định sẽ dẫn người tới đúng hẹn, Hứa Thanh Khê mới thôi không gọi nữa.

Sau vài ngày nghỉ bệnh Thạch Bách Hợp rốt cục trở về cương vị , bởi như vậy Tịch Sư Tử làm việc cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Thời gian phảng phất qua rất nhanh, đảo mắt một cái liền tới lúc tan ca, Tịch Sư Tử cơ hồ là gấp rút khi tới lúc ra về, đồng sự trong công ty đối với vị đại tiểu thư "từ trên trời rớt xuống" này có ấn tượng cũng không tệ lắm, lần đầu thấy cô tan tầm sớm như vậy. Một kế toán trung niên mập mạp có làm việc với Tịch Sư Tử vài lần, quan hệ cũng có chút tiến triển, khi gặp nhau trong thang máy, mỉm cười chọc Tịch Sư Tử: "Lần đầu nhìn thấy Tịch phó tổng tan việc đúng giờ , không phải đi gặp bạn trai đó chứ?"

Mấy đồng sự khác trong thang máy chăm chú nhìn hiển thị tầng lầu trên bản điện, chứ kỳ thật đang căng tai lên nghe lén Tịch Sư Tử trả lời. Đang làm việc họ cũng có không ít lần thảo luận về sinh hoạt cá nhân của Tịch Sư Tử, suy đoán xem cô đã có bạn trai hay chưa, lần này có người đường đường chính chính hỏi thẳng, ai mà không muốn nghe.

"Chỉ do gần đây có chút mệt mỏi, muốn về sớm nghỉ ngơi một chút." Sắc mặt Tịch Sư Tử lạnh nhạt ngữ khí bình tĩnh, trả lời nghiêm túc, hoàn toàn làm cho người tin phục.

Thang máy vừa mở Tịch Sư Tử khẽ gật đầu chào, rời đi trước.

Khi vừa ra tới cổng, Tịch Sư Tử đang chuẩn bị ngoắc một chiếc xe taxi, điện thoại di động trong túi lại rung lên.

Là tin nhắn của Tô Phùng Tần, chỉ có một dấu chấm tròn đơn giản, Tịch Sư Tử nghi ngờ nhíu mày, cô còn tưởng Tô Phùng Tần nhắn lầm.

Đã nghe "Ngẩng đầu lên."

Giọng nói ôn nhu nhẹ nhàng mang theo ý cười vang lên, tựa như là gió xuân thổi qua chuông gió, kỳ ảo mà êm tai, trong nháy mắt thời gian như ngưng động mọi âm thanh xung quanh.

Tâm Tịch Sư Tử nhẹ nhàng nhảy lên, nhấc mắt nhìn.

Một cô gái với mái tóc xõa dài, mặc váy dài thêu hoa, thân thể uyển chuyển thon dài, chắp tay sau lưng đứng trong gió nhẹ, tràn đầy thanh xuân, vài cơn gió thoảng khẽ thổi qua váy nàng, gương mặt mỹ lệ không son phấn mà đầy tinh xảo, khóe mắt, đôi mày đều mang nét ôn nhu kiều diễm động lòng người. Một đôi mắt đẹp như hoa anh đào, mang theo ý cười thật sâu nhìn Tịch Sư Tử.

"Chị là... Học tỷ." Tịch Sư Tử trừng mắt thật to , hơi khẽ cau mày nghi hoặc cố gắng phân biệt người trước mắt.

"Hôm qua mới vừa gặp, hôm nay đã quên người ta rồi à?" Tô Phùng Tần giống như giận mà không phải giận nhẹ nhàng trừng mắt nhìn Tịch Sư Tử, giọng nói yêm ái chẳng có chút gì là giận dỗi.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now