Chương 22: đút ăn thành công

31.7K 1.7K 135
                                    

Trong mông lung Tô Phùng Tần mơ một giấc mơ rất dài, trong mộng nàng lặng lặng nằm giữa sa mạc vắng lặng, rõ ràng vầng thái dương treo trên bầu trời giống như mặt trời, nhưng sao nàng vẫn cảm thấy lạnh, lạnh tới thấu xương. Tô Phùng Tần cảm giác linh hồn mình tựa hồ đang trôi lơ lửng ở trên bầu trời, cuộn thành một khối, cúi người nhìn thân thể của mình nằm trong sa mạc bên dưới.

Trong sa mạc nàng là một cô gái đang nằm yên không nhúc nhích, thoạt nhìn trông rất quen mắt, vừa mơ hồ lại vừa có chút xa lạ. Sắc mặt tái nhợt mà gầy yếu, từ từ nhắm hai mắt, mái tóc đen buông xõa rất dài rất dài, quấn vòng quanh cần cổ mảnh khảnh thật chặc, hai tay nhẹ nhàng đặt ở trên bụng, giống như một cỗ thi thể ưu nhã.

Tô Phùng Tần nghiêm túc ngắm nhìn chính mình từ trên cao, đột nhiên có chút sợ. Sợ mình sẽ cứ cô độc nằm ở nơi đó, nhìn mặt trời mọc rồi lại lặn, vĩnh viễn vô tận. Là mộng cũng được, địa ngục cũng không sao, bất kể là cái gì, nàng cũng có thể trải qua cuộc sống yên bình, không có ai làm bạn, nhưng quả là cho tới thời điểm hiện tại, nàng vẫn cứ lẻ loi một mình, ngẫm lại sao mà thật nực cười, mộng cũng vậy mà hiện thực cũng thế.

Tô Phùng Tần bi ai nghĩ, càng co mình lại chặt hơn. Trong thoáng chốc, một cỗ nhiệt khí ôn nhu chậm rãi kéo tới, ấm áp bao quanh nàng, Tô Phùng Tần theo bản năng nhích lại gần chỗ ấm áp, tiếp nhận thanh âm gì đó tựa hồ nghe được, giống như truyền đến từ chân trời, hô hoán một tiếng rất nhẹ: "Học tỷ."

Tô Phùng Tần muốn vùng vẫy di chuyển về phía phát ra âm thanh, nhưng lại không thể động đậy, như bị hàng nghìn hàng vạn sợi tơ không nhìn thấy gắt gao quấn vòng quanh cơ thể, bị trói buộc gắt gao.

Trên đời này chỉ có một người vẫn luôn gọi nàng là học tỷ, Tịch Sư Tử. Nhưng tại sao có thể là em ấy? Vị tiểu học muội thanh cao lạnh lùng kia, sao lại biết nàng ở đây? Cho dù nàng có thật điện thoại, nhưng nhiều dãy số trong điện thoại như vậy, tùy ý chạm một cái cũng chỉ chạm phải số điện thoại của đối tác, sao có thể là Tịch Sư Tử. Chắc chắn là ảo giác! Tô Phùng Tần mất mát ôm chặt lấy chính mình, uể oải ngủ thiếp đi.

Khi nhận được điện thoại của Tô Phùng Tần, Tịch Sư Tử cũng vô cùng kinh ngạc. Nhưng khi bắt điện thoại, nghe được tiếng cầu cứu yếu ớt mà thống khổ của Tô Phùng Tần bên đầu dây bên kia, lại khiến cô giật mình, ngay cả giải thích cũng không kịp, đóng cửa xe cái ầm, Hứa Thanh Khê bị bỏ lại ngoài xe chẳng phản ứng gì kịp, chiếc xe như một cơn gió vội vàng bay qua trước mắt...

Điện thoại vẫn chưa cúp, Tịch Sư Tử vừa nghiêng đầu dùng tai giữ điện thoại, vừa lái xe. Bên đầu điện thoại kia không có âm thanh nào, thỉnh thoảng chỉ có thể nghe tiếng thở dốc hơi yếu, Tịch Sư Tử thử kêu vài tiếng, thế nhưng chẳng có ai đáp trả. Tịch Sư Tử đại thể có thể đoán được, Tô Phùng Tần đã té xỉu.

Dựa theo địa chỉ Tô Phùng Tần nói trước khi ngất xỉu, Tịch Sư Tử rất nhanh thì chạy tới tiểu khu nơi Tô Phùng Tần ở. Sau khi dây dưa một hồi lâu với bảo an, Tịch Sư Tử thuận lợi bước vào tiểu khu có biệt thự trải rộng.

Tuy nơi Tô Phùng Tần ngã xuống khá khuất tầm mắt, thế nhưng mắt Tịch Sư Tử rất lanh lợi, rất nhanh thì tìm thấy cô nàng ngất xỉu, nằm trong một bụi cây ven đường cách nhà không xa mấy.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ