Chương 110: [Hoàn Chính Văn]

36.8K 1.6K 214
                                    

Chương 110: chúng ta về gặp người ấy đi 

Bận rộn vài ngày, phòng ốc được nới rộng ra nhưng do vừa mới tu sửa và quét vôi xong nên hiển nhiên không thể vào ở ngay.

Tịch Sư Tử mưu tính sâu xa thuê một gian phòng khách sạn cách nhà không bao xa.

Bởi vì nghĩ đến cách chỗ ở gần, mà xung quanh cũng không có khách sạn cấp cao.

Khách sạn cô đặt trông cũng khá sạch sẽ, bày trí bên trong thì giống mấy căn phòng cổ kính theo phong cách của tầng lớp thượng lưu ở Thượng Hải xưa trong phim truyền hình, dưới ánh đèn sẫm màu chiếu rọi bốn phía, cảnh sắc xung quanh lập lòe đủ mọi màu sắc, nhìn tổng thể lại trông có chút dung tục.

Tô Phùng Tần kinh doanh khách sạn lâu như vậy, bình thường cũng từng tới mấy khách sạn tình nhân khảo sát, nhưng chưa thấy khách sạn nào thú vị thế này.

Tịch Sư Tử lại hoàn toàn khác nàng, không có phản ứng một tay kéo nàng một tay đeo túi du lịch nhỏ, bước vào khách sạn nhận chìa khóa leo lên thang máy tìm phòng.

Mặc dù phẩm vị sinh hoạt của hai người cũng không kém, nhưng không phải đụng gì cũng bắt bẻ. Chỉ ở đây một đêm miễn cưỡng chịu đựng thì vẫn được.

Tịch Sư Tử vẫn như mọi khi mang theo ga giường vỏ chăn vừa mới giặt ra dùng.

Hai người tắm rửa xong, trong lúc rảnh rỗi liền ở trên giường bắt đầu chơi trò oẳn tù tì phạt rượu.

Chai rượu đỏ hai người đang uống nằm trong bộ sưu tập của Tô Phùng Tần, nàng không phải rất thích uống rượu nhưng trong kho của nàng cũng cất không ít rượu ngon trên thị trường khó mà mua nổi.

Nhân sĩ thành công trong giới kinh doanh phần lớn đều yêu rượu vang đỏ, có một số người là thích thật, còn lại đều do học đòi văn vẻ.

Thích thật hay thích giả cũng đều không quan trọng, nhưng nếu muốn tiếp cận họ thì chí ít cũng phải có một số đồ khiến họ cảm thấy hứng thú, cho nên khi đó Tô Phùng Tần cũng cất chứa một số rượu ngon, dùng cho chuyện làm ăn.

Nhưng hiện tại Tô Phùng Tần là một người thất nghiệp, cũng không phải rất thích uống rượu, cho nên những chai rượu ngon tốn nhiều tiền mới mua được này trở thành đồ bỏ.

May mà Tịch Sư Tử rất thích, mỗi ngày vào bữa tối, đều mở một chiếc máy hát cổ, thắp sáng những ngọn nến lung linh, rót hai ly rượu đỏ, bầu không khí trở nên lãng mạn kiều diễm.

Gian phòng đã tắt đèn, chỉ còn lại hai chiếc đèn đầu giường mờ tối.

Mùi rượu hòa cùng mùi vị cơ thể trên người nữ nhân.

Cũng không biết do ai động lòng ai trước.

Hai đôi môi mê say triền miên, da thịt mềm mại lướt qua nhau, mỗi một giây đều khiến người ta như chạm phải thiên đường.

Trên thế giới này có một số người, luôn thấy mình thanh tâm quả dục, không sợ vô cầu.

Nhưng khi gặp được một nửa còn lại của sinh mệnh, mới chợt phát hiện ra mình bất quá cũng chỉ là một phàm nhân, sâu sắc và rõ ràng.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ