Chương 20: ánh mắt giao thoa

28.3K 1.5K 53
                                    


    Ước chừng nửa giờ sau, Hứa Thanh Khê lái xe đến trước cửa chính bệnh viện, ngồi trong xe vẫy vẫy tay với Tịch Sư Tử. Tịch Sư Tử ôm chậu hoa, mang theo giỏ quả táo lên xe ngồi ở vị trí kế bên tài xế, không rên một tiếng, mặt không thay, đổi mắt nhìn phía trước.

    Hứa Thanh Khê vểnh Lan Hoa Chỉ lên tháo kính râm xuống, xuân quang đầy mặt, mặt mày ngậm xuân quét mắt nhìn bình hoa trong tay Tịch Sư Tử ôm trước ngực, khóe môi cong lên ghét bỏ  chỉ chỉ: "Này, chắc không phải muốn tặng bồn hoa này cho tôi đi!? Tôi cũng không nuôi nổi những thứ lớn lên từ đất này đâu nhé." Tịch Sư Tử nhàn nhạt dùng bộ mặt ghét bỏ liếc mắt nhìn  Hứa Thanh Khê: "Yên tâm, tôi biết cô nuôi thì chúng chắc chắn sẽ chết, không phải cho cô đâu."

    "Cô tới đây thăm Tô Phùng Tần à , tôi không biết hai người lại thân thiết như thế đấy?." Hứa Thanh Khê khoa trương kinh ngạc hô, vừa lái xe, vừa nháy nháy. Tịch Sư Tử không trả lời Hứa Thanh Khê, mà chỉ đưa tay ra gõ gõ lên đầu Hứa Thanh Khê, bất đắc dĩ nói: "Cô nghiêm túc lái xe được không?, nói chuyện thì cứ nói, nhưng cũng phải xem đường."

    Hứa Thanh Khê xoay chuyển chủ đề, rất nhanh đã quên mất bản thân mình hỏi cái gì, đầu tiên là liếc mắt, sau đó lại hưng phấn, phong thái khoe khoang liếc mắt đưa tình với Tịch Sư Tử, ưỡn ngực: "Cô chẳng lẽ không phát hiện hôm nay tôi có gì thay đổi à." Ra hiệu Tịch Sư Tử quan sát mình.

    Ánh mắt Tịch Sư Tử lãnh đạm nhìn Hứa Thanh Khê từ trên xuống dưới qua loa đánh giá vài lần, cặp ngực lép trên thân thể gầy gò hình như có vẻ đầy đặn hơn so với bình thường, một bộ mặt đáng yêu non nớt nhìn không ra độ tuổi, đôi môi thoa son đỏ tươi, giống hệt một món trang sức trang nhã, nhìn qua liền biết nàng là một tiểu mỹ nhân đầy tinh xảo, nhưng cũng không có gì khác biệt hơn mọi ngày cả.

    Thấy Tịch Sư Tử cứ nhìn mình chằm chằm một hồi lâu cũng không hề mở miệng, Hứa Thanh Khê rốt cục nhịn không được, giơ bàn tay lên trước mặt Tịch Sư Tử mà khoa trương quơ quơ: "Thế nào, còn chưa phát hiện à."

    "Ừm. . . Phát hiện rồi." Tịch Sư Tử nhìn rõ cằm Hứa Thanh Khê trước kia có chút thon , hiện tại hình như mượt mà hơn nhiều.

    "A..., phát hiện rồi à, thấy sao?" Hứa Thanh Khê cười nhướn mày cong cong, hưng phấn nhún vai. Tịch Sư Tử thu hồi ánh mắt, nhìn về phía trước, ôm hoa bình tĩnh  hồi đáp: "Mập hơn một chút, đồ mặc lớn hơn một số."

    Khoang xe trong nháy mắt liền yên tĩnh trở lại, tiếu dung của Hứa Thanh Khê cứng ngắc ở trên mặt, nàng bất mãn cắn răng hung tợn liếc khuôn mặt lạnh nhạt, mắt nhìn phía trước của Tịch Sư Tử: "Chuyện nên phát hiện thì không phát hiện, không nên phát hiện thì cô lại phát hiện."

     "Xem ra cô thật mập lên à." Tịch Sư Tử ở một bên nhẹ giọng xen vào một câu.

     "Im miệng, đây không phải trọng điểm, trọng điểm là cái này, là cái này." Hứa Thanh Khê hét lớn một tiếng, đánh tay lái đồng thời giẫm mạnh phanh, chiếc xe nhỏ màu vàng hơi bựa bựa chui tọt vào một chỗ đậu hẹp. Xe được tắt máy, Hứa Thanh Khê nóng vội   không ngừng lắc lắc bộ móng tay sơn màu đỏ chói trước mặt Tịch Sư Tử.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ