Chương 51

32.4K 1.7K 259
                                    

Chương 51: Đàm luận tầm quan trọng của việc nấu cháo.

Cũng may Tịch Sư Tử không phải thiếu nữ hay ngượng ngùng, sau khi bị người ta thấy hết, hơi lúng túng một lát, thì rất nhanh đã trấn định lại, đều là con gái, nhìn một chút cũng chẳng sao, cô có gì thì nàng cũng có thứ đó, chỉ bất quá kích thước không giống nhau mà thôi.

Sau khi thay xong đồ, Tịch Sư Tử nhìn đồng hồ, biết thời gian có chút eo hẹp, mới rốt cục chậm rãi đi ra.

Nhìn thấy trong phòng khách không có ai, hình như Tô Phùng Tần đã đi rồi, môi Tịch Sư Tử lúc này mới giãn ra. Tuy cô không để ý lắm chuyện mình bị nhìn hết, nhưng đến cùng vẫn cảm thấy có chút khó chịu.

Thân thể hoạt động có chút cứng ngắc, Tịch Sư Tử đứng ở phòng khách, thấy thời gian còn nhiều, bèn đi vào phòng bếp nấu cháo.

Một cơn gió nhẹ mang theo mùi thơm nhàn nhạt từ ban công thổi vào, động tác Tịch Sư Tử dừng lại, nắm tay chậm rãi buông ra, quay đầu nhìn ban công.

Tô Phùng Tần mặc một chiếc váy đen đẹp mê người, trên mặt mang theo nụ cười ý vị thâm trường, đôi mắt cong lên, thân thể thon dài yểu điệu dựa nghiêng ở một bên ban công, đôi mắt gợn sóng như làn thu thuỷ, đang lẳng lặng không một tiếng động quan sát Tịch Sư Tử.

Ngoại trừ ánh mắt hơi kinh ngạc, Tịch Sư Tử lấy lại bình tĩnh rất nhanh, cô mấp máy môi, vẫy tay về phía Tô Phùng Tần lên tiếng chào: "Học tỷ chào buổi sáng."

"Sư Tử, chào buổi sáng." Tô Phùng Tần vẫn ôn nhu dịu dàng đáp trả lời chào buổi sáng bất thình lình đến khó hiểu của Tịch Sư Tử.

Sắc mặt Tịch Sư Tử lạnh nhạt biểu lộ trấn định giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra, nghiêm chỉnh và lạnh lùng hỏi, Tô Phùng Tần: "Học tỷ đã chuẩn bị xong chưa."

"Ừm, xong hết rồi, lát nữa chúng ta sẽ lên đường." Tô Phùng Tần mỉm cười nhu hòa, có vẻ rất quan tâm chủ đề Tịch Sư Tử đang nói.

Tô Phùng Tần nghĩ tới nghĩ lui, một cô bé thậm chí ngay cả mối tình đầu cũng chưa có, mà đã bị người ta nhìn thấy hết, khẳng định sẽ có chút ngượng ngùng. Nên nàng cũng không muốn đùa dai, chuyển chủ đề khác là tốt nhất. Chẳng may lỡ lời, có thể khiến Tịch Sư Tử tức giận vì xấu hổ, vậy chẳng khác nào mất cả chì lẫn chài.

"Học tỷ có đói bụng không, em đi nấu cháo." Tịch Sư Tử nhìn đồng hồ hơi nhíu mày, có thể không bắt kịp máy bay.

"Ừm, em đi nấu đi. Đừng quan tâm thời gian, nếu như không kịp , thì đổi buổi chiều bay." Tô Phùng Tần vừa nghe đến Tịch Sư Tử nói muốn nấu cháo, thì ánh mắt sáng lên

Vì húp cháo, mà phải đổi vé máy bay à, có phải quá tùy hứng rồi không? Tịch Sư Tử khiêu mi nhìn về phía Tô Phùng Tần đang trong tình trạng, đôi mắt lóe sáng sáng, vẻ mặt chờ mong.

"Nhanh lắm, nửa giờ là xong, có thể mang theo ăn trên đường." Tịch Sư Tử vừa cuốn ống tay áo lên vừa nói, rồi đi vào nhà bếp.

Không cần đổi vé phiền toái như vậy, nấu xong ăn trên xe cũng được.

"Được." Tô Phùng Tần lên tiếng.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now