Chương 70: Mình muốn kết hôn

29.5K 1.4K 130
                                    

Tịch Sư Tử cau mày kéo Tô Phùng Tần chạy lung tung xuyên qua ngõ hẻm, sau lưng không bao xa, Minh Huyên ngậm điếu thuốc nuốt mây nhả khói, không nhanh không chậm đi theo sau lưng hai người bọn họ, trong miệng còn thỉnh thoảng ngâm nga vài làn điệu nhẹ nhàng.

Ánh mắt lúc nào cũng chăm chú nhìn Tịch Sư Tử, từ trên xuống dưới, rồi lại từ dưới lên trên, không thèm che giấu ánh mắt nóng rực.

So với sự phiền muộn của Tịch Sư Tử, Tô Phùng Tần lại lộ rõ sự điềm nhiên như không có việc gì, ngẫu nhiên lại chút ý quan sát vài tượng đá hình con điêu dưới mái hiên, gương mặt vừa thưởng thức lại vừa lạnh nhạt.

Tịch Sư Tử đi về phía trước mấy bước, rốt cục nhịn không được quay đầu, nhìn Minh Huyên vẫn giữ ý cười nhàn nhã ở sau lưng cách đó không bao xa, lạnh giọng hỏi: "Cô muốn theo chân chúng tôi tới bao giờ?"

"Thật sự là kì quái, đường này cũng không phải do chị xây, ngẫu nhiên cùng đường thôi, sao lại nói em đi theo chị? Em còn chưa nói chị cản trở đường em đi là may lắm rồi?" Không có cụ bà bên người Minh Huyên hiển nhiên khôi phục tư thái nữ lưu manh như mọi khi, phun một làn khói thuốc, híp mắt trêu tức  nhìn Tịch Sư Tử.

Tịch Sư Tử nghe vậy lông mày nhíu một cái, kéo Tô Phùng Tần nép vào bên tường, nhường một lối đi nhỏ, sau đó nhàn nhạt liếc qua chỗ Minh Huyên: "Vậy thì tốt, chúng tôi không cản đường cô nữa, cô đi trước đi."

"Giờ em không muốn đi nữa, muốn nghỉ ngơi một chút được không?" Ai ngờ Minh Huyên lại gạt điếu thuốc trong tay, học theo Tịch Sư Tử tựa ở bên tường, khiêu khích nhướn mày.

Cô nàng mặc trên người mặc áo dây màu hồng phấn đúng quy đúng củ, bị kéo có chút lệch xuống, lộ ra nửa bên bả vai trắng nõn gầy yếu, cầu vai màu đen như ẩn như hiện, tăng thêm mấy phần gợi cảm chọc người.

Lại thêm bộ dạng khiêu khích chảnh chọe, cực kỳ giống một cô gái xinh đẹp cuồng vọng giàu có.

Mặt Tịch Sư Tử đã lạnh tới cực điểm, cô chỉ muốn cùng Tô Phùng Tần yên lặng hưởng thụ một chút thế giới hai người, nhưng cái con bé này cứ như âm hồn bất tán bám theo, hiện tại cô hận không thể đánh đuổi con bé này đi.

Tô Phùng Tần cũng bị quấy rầy thì lại an tĩnh đứng bên người Tịch Sư Tử, biểu lộ trên mặt ưu nhã ôn hòa, nhìn không ra nàng đối với cục diện bế tắc hiện tại có bất mãn như Tịch Sư Tử hay không?

Bầu không khí rơi vào lúng túng, và căng thẳng, Tô Phùng Tần nhẹ nhàng khẽ động, thân thể cao gầy không nhanh không chậm bước tới hai bước, trong ánh mắt nghi ngờ của Tịch Sư Tử, đi tới bên người Minh Huyên.

"Minh tiểu thư tựa hồ rất có hứng thú với bạn gái của tôi thì phải?" Trên mặt Tô Phùng Tần là nụ cười hòa ái, nhưng đôi mắt lại không vươn chút ý cười nào, thần sắc hoàn mỹ như cơn gió xuân thổi nhẹ qua, nhưng trong đôi mắt trong trẻo ấy rõ ràng đang biểu thị, nàng nổi giận rồi.

Cảm giác ham muốn của Minh Huyên đối với Tịch Sư Tử, một người đi đường tùy tiện cũng có thể nhìn ra, huống chi là Tô Phùng Tần.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now