Chương 58: tay

30.8K 1.6K 155
                                    

Khi đến khu suối nước nóng, cũng đã gần giữa trưa, xe từ từ lái vào bãi đỗ xe của lữ quán

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi đến khu suối nước nóng, cũng đã gần giữa trưa, xe từ từ lái vào bãi đỗ xe của lữ quán.

Khi ấy Tịch Sư Tử cùng Tô Phùng Tần mới phát hiện, lữ quán ở khu suối nước nóng này mang danh lữ quán, chứ kỳ thật giống một trang viên nhỏ hơn.

Lữ quán chiếm diện tích cực rộng, được vây quanh với những hàng cây trúc, bên trong cổng lớn là một khu đất trống, một bên trồng đầy cây trúc màu xanh biếc, một bên trồng đầy hoa mai, ở giữa bày rất nhiều bàn và băng ghế đá, đã có khá đông người chiếm cứ vài bàn, vừa thưởng trà vừa nói chuyện phiếm, trông cũng rất náo nhiệt.

Vượt qua những tảng đá trên đường, vượt qua rừng trúc và rừng mai, con đường phía trước mỗi lúc một mở rộng, cuối cùng hiện ra diện mục chân chính của lữ quán.

Lữ quán được thiết kế theo phong cách xưa, thoạt nhìn có chút ảm đạm, hành lang gỗ xinh đẹp nối liền mấy khu nhà nghỉ lại với nhau. Mùi hương ấm áp ẩm ướt phả vào mặt, hòa với mùi vị tươi mát đặc hữu của lá trúc, khiến đôi mắt ai cũng tỏa sáng.

Sau khi lấy vé vào cổng, phục vụ viên dẫn Tịch Sư Tử và Tô Phùng Tần vào đại sảnh, sau khi làm xong hết thủ tục, mới dẫn hai nàng vào phòng.

Một gian phòng không lớn không nhỏ, bên ngoài có một cái ao nhỏ dâng đầy suối nước nóng với nhiệt khí bừng bừng lan tỏa, còn có một khoảnh ban công rộng, bên dưới lót một lớp thảm nền Tatami, bên trên đặt một bàn trà gỗ, cùng một bình hoa sen tươi mới, một ít hoa quả và một bộ trà cụ, với bình trà nhỏ. Vách tường lát gỗ, treo vài bức tranh thuỷ mặc, và hai chiếc mặt nạ kinh kịch.

Cả phòng, không được trang trí hoa lệ nhưng sạch sẽ và gọn gàng

"Hai vị nếu như đói bụng, đằng sau có nhà hàng, nếu như hai vị muốn ăn một bữa cơm bản sứ, thì đi ra ngoài rẽ trái, ven đường có mấy nhà hàng nhỏ do dân bản địa mở, hương vị đều không tệ, hai vị có thể đi thử một lần." Phục vụ viên là một cô gái trẻ tuổi, luôn cười híp mắt, thái độ phục vụ khiến ai cũng cảm thấy rất hài lòng.

"Được rồi, cám ơn cô." Tô Phùng Tần nghiêng tai nghiêm túc  nghe, ôn hòa mà hữu lễ  nói lời cám ơn.

Tịch Sư Tử thì đã sớm ngồi xuống trước, ngâm chân trong ao suối nước nóng, nghiêng đầu hơ tay trước hơi nóng bốc lên từ suối ấm áp , rất dễ chịu.

Phục vụ viên quay người rời khỏi phòng, trước khi sắp đóng cửa, lại đưa đầu vào dò xét, đôi mắt chớp chớp, ấm áp  nhắc nhở: "Hai vị khách nhân, tường quán trọ của chúng tôi cách âm rất tốt."

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ