Chương 67: [H]

50K 1.9K 517
                                    

Chương 67: Hậu sinh khả uý, trò giỏi hơn thầy [H]

Tiếng thở dốc trầm thấp hòa cùng tiếng nước không ngừng dập dờn quanh quẩn trong phòng.

Sắc mặt Tịch Sư Tử ửng hồng, đôi mắt thất thần nhìn trần nhà, hai tay ôm thật chặt Tô Phùng Tần ở trên người không ngừng hoạt động, thỉnh thoảng phát ra tiếng rên khiến ai nghe cũng đỏ mặt.

Trong thân thể ngoại trừ thống khổ ban đầu, cùng một ít đau rát, sau đó toàn là khoái cảm mãnh liệt đầy lạ lẫm. Loại cảm giác này khiến Tịch Sư Tử muốn trầm mê mãi mãi.

Trong khoái cảm ngây ngất Tịch Sư Tử vẫn không quên nhìn thân thể trắng nõn mê người của Tô Phùng Tần ở phía trên.

Thân thể hoàn mỹ mềm mại, trắng nõn như dương chi bạch ngọc đến khó tin, tựa như chỉ cần vươn tay đặt lên vai nàng, không cần dùng lực, tay sẽ thuận thế trượt xuống không có chút lực cản nào, xúc cảm mềm mại tựa như tơ lụa sang quý nhất trên thế giới.

Tô Phùng Tần nghiêm túc giữ nguyên động tác, khi thì ôn nhu khi thì bá đạo, không chút đề phòng người nọ đã bắt đầu nổi ham muốn với thân thể của mình.

Người dưới thân mềm mại ngây ngô khiến Tô Phùng Tần muốn ngừng mà không được, chỉ cần động tác trên đầu ngón tay nhanh hơn một chút, thì có thể nghe bên tai vang lên tiếng thở dốc to hơn, thân thể càng mềm mại. Cảm giác được khống chế cục diện, khiến nàng rất thỏa mãn về phương diện tâm lý.

Động tác không mệt mỏi, mồ hôi nhẹ nhàng trượt xuống thái dương vươn dưới chiếc cằm hoàn mỹ, nhỏ xuống ngực Tịch Sư Tử, lan ra từng tấc da thịt trên người cô.

Đôi mắt Tô Phùng Tần mê loạn, khẽ cắn đôi môi mỏng nửa nằm trên người Tịch Sư Tử, trên gương mặt tinh xảo hoàn mỹ như một pho tượng đã mồ hôi lấm tấm, nàng nhẹ nhàng thở gấp, yết hầu phát ra tiếng thở kiều mị tinh tế, yếu ớt mà mê người, phảng phất như người bị ép dưới thân thể chính là mình.

Động tác trên tay vẫn còn đều đặn đột nhiên bị gián đoạn, không thể động đậy.

Tô Phùng Tần ngẩn người, chần chờ ngẩng đầu nhìn về phía Tịch Sư Tử.

Đầu ngón tay từ từ bị ngoại lực kéo ra khỏi cơ thể mềm mại, hòa vào nước suối ấm áp. Tô Phùng Tần không hiểu cau mày nhìn Tịch Sư Tử đang liếm môi.

Nàng làm không được tốt sao? Tô Phùng Tần đột nhiên có chút ủy khuất, lông mi thật dài hơi cong lên nhẹ chớp chớp, đôi mắt mê ly được bao phủ trong làn sương mơ hồ.

"Em học xong rồi." Giọng Tịch Sư Tử trầm thấp khàn khàn mỗi chữ mỗi câu từ từ thoát khỏi đôi môi cô, khiến Tô Phùng Tần hóa đá.

"Em là học trò giỏi, lão sư chắc chắn sẽ rất thích." Giọng Tịch Sư Tử khàn khàn rơi vào hư không, lại dụ hoặc không thôi, mỗi chữ mỗi câu rành mạch rõ ràng, khiến ai nghe cũng có thể nghĩ cô hẳn là một kẻ phong lưu không bị trói buộc, sát thủ tình trường.

Hai tay nắm lấy cổ tay Tô Phùng Tần, từ từ đè ra sau lưng của nàng, tận đến khi áp đến tấm lưng trần của nàng.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ