Chương 46: cùng đi công tác

33.3K 1.6K 298
                                    

Nằm trên ghế sa lon ngủ cả đêm, nửa đêm cũng không tỉnh lại, cứ như vậy ngủ một giấc đến hừng đông.

Tịch Sư Tử mở mắt ra, có chút không biết mình bây giờ đang ở nơi nào, buồn ngủ mông lung lăn hai vòng trên ghế sa lon, thân thể thon dài thẳng tắp lăn xuống dưới ghế salon, "ầm" một tiếng ngã xuống mặt thảm, sấp mặt xuống đất, khiến cô đau tới rên khẽ một tiếng.

Té như thế mới có thể khiến Tịch Sư Tử chẳng biết ngày này là ngày nào trong năm bừng tỉnh, cô bò dậy, ngồi xếp bằng trên sàn nhà, xoa mũi bị đụng, cau mày bắt đầu suy tư điên cuồng.

Hình như cô đã quên mất một chuyện rất quan trọng.

Sau khi vò đầu một hồi, sắc mặt bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ hồi tưởng.

"Rầm" Thì sát vách đột nhiên vang lên một tiếng đóng cửa.

Tựa như một tấm gương bị trải một lớp vải, bất chợt được tháo xuống, trước mắt đột nhiên bừng sáng. Tịch Sư Tử đang ngây ngô, trong nháy mắt liền thay đổi, môi có chút hé mở, đôi mắt đen nhánh mang theo chút ảo não khó tin.

Có trời mới biết vì sao, đêm qua cô lại quên mang hộp cứu thương qua cho Tô Phùng Tần, rõ ràng kêu Tô Phùng Tần chờ, nhưng thoáng cái đã nằm ngủ trên ghế sa lon .

Sau khi nhớ ra, Tịch Sư Tử đứng dậy muốn mở cửa, muốn đuổi theo Tô Phùng Tần vừa rời đi không bao lâu, chẳng qua là khi cô mở cửa, lúc chạy vội tới thang máy, thì Tô Phùng Tần đã không thấy tăm hơi .

Về đến phòng, Tịch Sư Tử ghé vào lan can trên ban công nhìn xuống, xe Tô Phùng Tần đang từ từ lăn bánh rời khỏi ga-ra.

Xe chạy nhanh ra khỏi khu nhà trọ, Tịch Sư Tử cúi đầu xuống thở dài, chậu hoa đặt bên bệ cửa đung đưa trong gió, vui vẻ lung la lung lay.

Kỳ thật, chỉ là nhẹ nhàng hôn một chút, học tỷ hẳn là sẽ không để ý đi.

Tịch Sư Tử giơ bàn chải đánh răng lên, nhìn thấy chính mình trong gương, hình như có điều gì đó khá khác về cô.

Hẳn là nên xin lỗi, hành động hình như hơi quá đáng, cho dù hai người đều là nữ, cũng nên xin lỗi.

Nếu như nói với học tỷ, trước kia cô hay cùng những người bạn nước ngoài, hôn má xem như chào nhau lúc gặp mặt, hôm qua đột nhiên muốn lễ phép với học tỷ một chút, chỉ là không cẩn thận hôn sai chỗ, giải thích như vậy, hy vọng học tỷ sẽ tin.

Mặc dù tối hôm qua có mưa, nhưng hôm nay thời tiết thật là không tệ, không khí sảng khoái cuối thu có thể dùng để miêu tả thời tiết hôm nay.

Tịch Sư Tử hiếm khi mới tự lái xe tới công ty.

Ai gặp Tịch Sư Tử, cũng giống như rất bất ngờ, bởi vì Tịch Sư Tử lúc nào cũng lãnh đạm, khí chất, không ngờ lại chạy một chiếc xe Volkswagen Beetle màu vàng óng, hoàn toàn không chút nào phù hợp với vẻ bề ngoài của cô.

Chiếc Volkswagen Beetle nho nhỏ nhiều nhất chỉ có thể chứa được bốn người, nội thất sạch sẽ đơn giản, không có vật trang trí hay đồ khử mùi . Trong xe chỉ treo một chiếc đồng hồ, nhìn kỹ, thì là đồng hồ nhân vật chibi Tô Phùng Tần tặng Tịch Sư Tử.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ