Chương 72: đau lòng

25.6K 1.4K 72
                                    

Thạch Bách Hợp mặc đồng phục công sở, tay bưng cà phê bước nhanh tới, nhiệt tình chào hỏi Tịch Sư Tử và Tô Phùng Tần.

Ánh mắt dạo qua một vòng mới rơi lên người Hứa Thanh Khê nãy giờ không nói gì.

" Phó tổng giám đốc, vị này là bạn của cô à?" Thạch Bách Hợp cười vui vẻ, ánh mắt nhàn nhạt rơi lên người Hứa Thanh Khê, xa cách và lạnh lùng, phảng phất như đây lần đầu tiên hai người gặp mặt.

"Đúng vậy, cô ấy tên Hứa Thanh Khê, là bạn của tôi." Tịch Sư Tử cũng không biết quan hệ của Thạch Bách Hợp và Hứa Thanh Khê, bèn giới thiệu.

"Thanh Khê, đây chính là người mình từng nhắc tới cậu, Thạch Bách Hợp, Thạch tiểu thư, thư ký của mình." Tịch Sư Tử thấy Hứa Thanh Khê một mực trầm mặc.

"Hứa tiểu thư, chào cô." Thạch Bách Hợp hào phóng vươn tay tới trước mặt Hứa Thanh Khê.

Bàn tay xinh đẹp trắng nõn phản chiếu trong đáy mắt, Hứa Thanh Khê yên lặng cắn cắn môi, sau một hồi lâu, mới duỗi tay nắm chặt tay Thạch Bách Hợp, giọng khàn khàn: "Thạch tiểu thư, chào cô."

Da thịt mềm mại chạm nhau, tay Thạch Bách Hợp bởi vì vừa cầm cà phê mà ấm áp, còn tay Hứa Thanh Khê thì lại lạnh buốt.

"Hứa tiểu thư thật là một cô gái xinh đẹp." Thạch Bách Hợp lười biếng híp híp mắt, vẻ mặt tươi cười, nhưng đôi mắt lại vô thần băng lãnh.

"Cám ơn lời khen của Thạch tiểu thư." Hứa Thanh Khê hơi khó xử kéo khóe môi, muốn thu tay lại.

Thế nhưng khí lực Thạch Bách Hợp lớn hơn so với nàng, nàng nắm tay Hứa Thanh Khê thật chặt, phảng phất như muốn bóp nát xương cốt của nàng, trên mặt vẫn còn mang theo nụ cười ôn hòa.

Tay Hứa Thanh Khê bị bóp đến, đau dữ dội, nhưng lại không rút ra được.

Ngoại trừ nỗi đau trên tay, tim nàng cũng rất đau buồn, nhưng Hứa Thanh Khê chỉ quật cường mím chặt môi, rốt cục ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Thạch Bách Hợp, cong môi.

" Thạch tiểu thư đã là thư ký của Sư Tử, vậy sau này nói không chừng sẽ còn gặp lại, không bằng kết giao bạn bè, đúng lúc hai ngày sau là lễ đính hôn của tôi, không biết Thạch tiểu thư có rảnh tới tham dự hay không?"

Vừa mới nói xong, áp lực trên tay trong nháy mắt biến mất.

"Đương nhiên có, nếu như Hứa tiểu thư không chê tôi phiền toái." Thạch Bách Hợp cười híp mắt thu tay về.

"Tịch phó tổng, tôi còn có chút chuyện chưa làm phải đi trước, ngày mai gặp lại ở công ty." Thạch Bách Hợp quay người tiện thể cười chào hỏi Tô Phùng Tần.

"Ừm, Ngày mai gặp." Tịch Sư Tử gật gật đầu.

Bóng lưng Thạch Bách Hợp dần biến mất giữa dòng người, Hứa Thanh Khê cúi đầu trầm mặc không nói, mím môi thật chặt, tay bị Thạch Bách Hợp nắm vẫn còn run run.

Đối thoại và động tác giữa Thạch Bách Hợp cùng Hứa Thanh Khê, sau đó là Hứa Thanh Khê đột nhiên trầm mặc không nói gì, khiến Tịch Sư Tử mẫn cảm phát hiện ra một điều, mối quan hệ giữa hai người này có chút khác thường.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ