Chương 82: Được bà Tịch yêu thích

22.4K 1.4K 163
                                    

Không khí trong phòng tựa hồ có chút lúng túng.

Tô Phùng Tần mỉm cười tự nhiên hào phóng ngồi trên ghế sa lon ở phòng khách.

Người nhà họ Tịch hiển nhiên đối với sự xuất hiện đột ngột của Tô Phùng Tần có chút trở tay không kịp.

Ngoại trừ ông Tịch vừa mới gặp Tô Phùng Tần , lạnh nhạt trầm ổn bưng đậu hũ, ăn say sưa ngon lành.

"Tô tiểu thư thật xinh đẹp, so với trên ảnh còn xinh đẹp hơn." Bà Tịch ôn hòa nhìn Tô Phùng Tần, đôi mắt mang theo vài phần thưởng thức, bất động thanh sắc đánh giá Tô Phùng Tần.

Tuy ánh mắt đầy hiếu kỳ nhưng cũng không có vẻ gì là khác thường.

''Cô mới thật xinh đẹp, cô bảo dưỡng làn da tốt như vậy, nếu như không phải Sư Tử gọi cô là mẹ, con còn tưởng cô là biểu tỷ của Sư Tử.'' sắc mặt Tô Phùng Tần ôn nhu điềm tĩnh, tư thế ngồi đoan trang, lễ phép ôn hòa.

Gương mặt xinh đẹp quá phận kia, vừa gặp đã cảm thấy ưa thích.

"Tiểu Tô miệng lưỡi thật là ngọt, không giống Sư Tử nhà cô, một đứa con gái mà suốt ngày chỉ có một biểu cảm, cười cũng không cười, nói cũng không nói.'' Bà Tịch rất nhanh liền quen miệng gọi Tô Phùng Tần là Tiểu Tô, nụ cười trên mặt cùng sắc xuân xán lạn đến đáng yêu.

Nghe Tịch Sư Tử nói lễ vật đều do Tô Phùng Tần mua, bà Tịch cười càng thêm xán lạn , vụng trộm liếc qua liếc lại xung quanh những túi quà.

Sau đó trực tiếp đẩy Tịch Sư Tử sang một bên, ngồi bên người Tô Phùng Tần, bắt đầu cùng Tô Phùng Tần nói đến phương pháp bảo dưỡng của mình.

Trong phòng những người khác đều trầm mặc, hai người bọn họ lại càng trò chuyện càng vui vẻ, bà Tịch thậm chí lôi Tô Phùng Tần vào phòng mình, muốn cho Tô Phùng Tần xem những mỹ phẩm dưỡng da đồ trang điểm bà đang dùng.

Tịch Sư Tử nhắm mắt theo đuôi đi theo, ai ngờ vừa tới cửa, bà Tịch liền đẩy cô ra, nhướng mày nói: "Đây là chuyện chị em phụ nữ, con không trang điểm đi qua đó chơi với cha con đi.''

Nói xong lập tức đóng cửa lại.

Tịch Sư Tử mặt mày mờ mịt đứng ở ngoài cửa.

Tính cách bà Tịch nóng nảy mà nghiêm túc, nhìn người đều dựa vào trực giác.

Vô luận người đó đáng ghét cỡ nào, chỉ cần lọt vào mắt xanh của bà, nói mấy câu, cảm thấy ưa thích, thì bà sẽ không chú ý tới cái nhìn của người khác, quan tâm cảm giác của mình hơn.

Bởi vì Tịch Sư Tử hiểu rõ điểm này, mới có thể mang Tô Phùng Tần về nhà, vì cô biết bà Tịch là tuyệt đối sẽ không chán ghét Tô Phùng Tần .

Nếu như hỏi cô vì sao lại cảm thấy như vậy, có lẽ chính cô cũng không nói rõ được, nhưng quả quyết chắc chắn như vậy.

Chỉ là Tịch Sư Tử không ngờ, bà Tịch sẽ đối với Tô Phùng Tần nhiệt tình ưa thích như vậy, lời còn chưa nói hai câu, đã trực tiếp kéo người về phòng mình.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ