Chương 41: loạn loạn loạn

32.4K 1.4K 113
                                    

Khi Hứa Thanh Khê gọi điện thoại tới hỏi Tịch Sư Tử gần đây đang làm gì, Tịch Sư Tử ngây cả người cúi đầu xuống, dùng ngữ khí bình thản nói ra: "Đi làm." Cô không nhắc tới việc dạo gần đây hay thường lui tới với Tô Phùng Tần.

Hứa Thanh Khê là một cô gái nhiều chuyện, sau hôm Tịch Sư Tử lĩnh giáo nàng nói xin lỗi với một người như thế nào, cô nàng cứ gọi tới hỏi Tịch Sư Tử người nọ là ai. Nhưng Tịch Sư Tử vẫn giữ kín bưng bưng, vô luận nàng truy vấn quanh co lòng vòng ra sao, Tịch Sư Tử cũng không chịu tiếc lộ dù chỉ một chút.

Gác đôi chân dài trắng nõn lên, Hứa Thanh Khê nằm trên ghế sa lon, vừa gọi điện thoại vừa há to miệng, thưởng thức đồ ăn vặt do người bên cạnh đút cho.

"Sư Tử a, gái ế như cậu nếu thật kết bạn được với ai, mình vui thay cậu còn không kịp, cậu cứ phải giấu như mèo giấu cứt thế à?" Hứa Thanh Khê có chút buồn bảo.

Trước giờ đều do Hứa Thanh Khê thường xuyên ra ngoài chơi lôi kéo Tịch Sư Tử theo giới thiệu bạn mới cho cô quen. Có một số người rất thích Tịch Sư Tử, hy vọng có thể làm bạn với cô, thế nhưng Tịch Sư Tử là đầu gỗ, đối với chuyện người khác ân cần lấy lòng, cho tới bây giờ lúc nào cũng dùng thái độ lễ phép và xa cách mà đáp trả, hệt như cái máy điện thoại di động chỉ có mỗi nút trả lời, bởi như vậy, người nhiệt tình cỡ nào cũng sẽ bị dập tắt.

Giới thiệu bạn cho cô thì không chịu, quay lưng đi liền quen bạn mới mà không thèm báo cáo lấy một tiếng. Hứa Thanh Khê cảm thấy mình có chút bực bội, tựa như mình là đất nuôi lớn cải trắng, đột nhiên có một ngày nó dám dắt tay nhau cùng rau quả trong thửa ruộng sát vách bỏ trốn, mà bản thân cô lại chẳng biết cái loại rau quả lừa cải trắng mang đi rốt cuộc là loại rau quả gì?

Mặc dù đáy lòng có chút không thoải mái, nhưng Hứa Thanh Khê đều nói thật tâm , nếu như Tịch Sư Tử thật có bạn mới, cô thật sự rất vui thay cho Tịch Sư Tử.

"Vậy cậu nói cho mình biết, vì sao cậu nhất định muốn gặp cô ấy." Giọng điệu Tịch Sư Tử hơi nhu hòa hơn một chút, Hứa Thanh Khê buồn bực làm sao cô không biết được.

"Thì chỉ hiếu kỳ thôi, một người được cậu xem trọng, đến cùng là thần tiên lộ nào. Hơn nữa, bọn mình quen biết nhau nhiều năm như vậy, cậu có bạn mới, mình muốn cậu giới thiệu thì lạ lắm à?" Hứa Thanh Khê liếc mắt, há mồm cắn một miếng bồ đào đã lột vỏ được đưa tới bên miệng, nhai nhai, sau đó ngoác miệng ra, một bàn tay trắng noãn lập tức vươn ra trước mặt nàng, tiếp được hai hạt bồ đào nàng mới vừa phun ra.

Tịch Sư Tử trầm mặc chốc lát, rồi mới nhàn nhạt mở miệng: "Vậy ngày mai mình sẽ hỏi cô ấy, nếu như cô ấy có thời gian, vậy chúng ta sẽ cùng đi ăn cơm, mình sẽ dẫn tới gặp cậu."

"Đây chính là do cậu nói đó nha, không được đừng đổi ý. Ngày mai mình mời khách, thuê hẳn một gian phòng riêng." Nhãn tình Hứa Thanh Khê sáng lên đột nhiên nhảy nhót lên, tinh thần vô cùng phấn chấn.

"Mình không chắc được, mình phải hỏi cô ấy trước, hơn nữa dạo này mình cũng hơi bận, tối nay sẽ điện thoại lại cho cậu sau." Tịch Sư Tử cân nhắc trả lời, bởi vì cô không biết ngày mai Tô Phùng Tần có thời gian hay không, cũng không biết nàng có nguyện ý gặp Hứa Thanh Khê hay không.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ