Chương 45: hôn

34.5K 1.8K 286
                                    

Trong gian phòng mờ tối không mở đèn, Tô Phùng Tần kéo tay Tịch Sư Tử, đưa lưng về phía cô không nhúc nhích. Nghiêng tai nghe tiếng giày cao gót vang lên trong hành lang, cuối cùng chậm rãi biến mất.

Trong bóng đêm Tịch Sư Tử tùy ý để Tô Phùng Tần nắm lấy tay của cô, đôi mắt thâm thúy lộ ra ánh sáng, lẳng lặng nhìn bóng lưng Tô Phùng Tần.

Đầu Tô Phùng Tần tựa vào cánh cửa, hít sâu một hơi, chậm rãi xoay người đối mặt với Tịch Sư Tử, không nói một lời.

"Học tỷ." Tịch Sư Tử khẽ kêu một tiếng, tay Tô Phùng Tần nắm lấy tay của cô lạnh buốt .

Tô Phùng Tần từ từ ngẩng đầu, trong bóng tối chỉ có thể nhìn rõ đường nét khuôn mặt tinh xảo như tranh vẽ của nàng. Đôi mắt như làn thu thủy của Tô Phùng Tần nhuộm vẻ mệt mỏi và ảm đạm, nàng có chút hé môi: "Sư Tử, em về nghỉ ngơi đi."

"Em ở lại với chị." Tịch Sư Tử trả lời.

Tô Phùng Tần ngẩn đầu nhìn Tịch Sư Tử, theo bản năng cắn cắn môi. Hàm răng cắn phải chỗ vết thương đang chảy máu, khiến nàng đau đến kêu thành tiếng.

Cánh tay Tịch Sư Tử nhấc lên, lần mò trên bức tường, một tiếng lạch cạch vang len và đèn được bật sáng.

Ánh sáng đột nhiên ập tới khiến đôi mắt không thích ứng được, Tô Phùng Tần hé mắt, người trước mắt hoàn toàn mông lung.

Đầu ngón tay ấm áp đột nhiên nhẹ nhàng chạm lên cánh môi mềm mại còn đang chảy máu, thân thể Tô Phùng Tần cứng đờ, mở to mắt.

Khi ngón tay chạm vào vết thương, cảm giác nhói nhói càng tăng, Tô Phùng Tần theo bản năng muốn nghiêng đầu né tránh.

"Đừng nhúc nhích." Tay Tịch Sư Tử nâng lấy cằm Tô Phùng Tần.

Tâm đột nhiên nhảy lên thình thịch, trong gian phòng vắng vẻ yên tĩnh, tựa hồ có thể nghe được hai quả tim đang nhảy hai tiết tấu riêng biệt.

Lồng ngực Tô Phùng Tần có chút phập phồng, nàng bị Tịch Sư Tử nắm cằm, không cách nào hoạt động, chỉ có thể chật vật dời ánh mắt đi, nhìn về phía khác.

Giờ phút này Tịch Sư Tử mới nghiêm túc nhìn thấy đôi mắt nàng có chút e lệ. Phía sau đã là cửa, không có chỗ có thể né tránh.

"Cho em xem." Tịch Sư Tử lạnh nhạt ra lệnh.

Rõ ràng không muốn phục tùng, thế nhưng thân thể lại so với tư tưởng nhanh hơn một chút, cánh môi nhẹ nhàng buông lỏng ra.

Không còn hàm răng giữ chặt, máu tươi bắt đầu ồ ạt chảy ra, dòng máu tươi đẹp như một lớp son môi mị hoặc nhất trên thế giới, trải lên cánh môi của nàng một tầng ánh sáng màu hồng đỏ phá lệ mê người.

Tịch Sư Tử chớp chớp mắt, cau mày nhìn cánh môi Tô Phùng Tần còn đang chảy máu, thân thể đột nhiên nhích lại gần.

Đầu ngón tay nhẹ nhàng lau đi dòng máu đang chậm rãi chảy xuống từ vết thương.

Tô Phùng Tần nắm lấy tay Tịch Sư Tử, đại não đột nhiên có một cỗ cảm giác như muốn hôn mê. Tựa như say rượu, ngơ ngác nhìn người trước mắt từ từ tới gần.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now