Chương 106: Sư Tử ra mắt người ta

26.5K 1.3K 145
                                    

Cho dù không phải lần đầu tiên tới Tịch gia  gặp cha mẹ Tịch Sư Tử, nhưng Tô Phùng Tần vẫn còn có chút khẩn trương, chỉ là lần này khi kéo Tịch Sư Tử đi mua sắm cô không cho nàng mua một đống lớn lễ vật nữa.

''Cha mẹ em không để ý lễ vật đâu mà.'' Tịch Sư Tử nói như vậy.

"Chẳng lẽ muốn chị tay không tới à? Mẹ em thích chưng diện ba em thích uống trà, mang một ít quà hợp ý dù sao cũng đỡ hơn đi tay không.'' Tô Phùng Tần cắn môi nhìn các loại lá trà đắt đỏ trên quầy, tỉ mỉ chọn.

''Chị có tiền à?'' Tịch Sư Tử khiêu mi giống như cười mà không phải cười nhìn Tô Phùng Tần.

Hôm qua không phải vừa nói mình đã thành một người nghèo hai bàn tay trắng à? Hôm nay lại lôi cô tới khu mua sắm đắt đỏ này hoang phí.

Tô Phùng Tần đang lựa lá trà, nghe vậy khẽ giật mình sau đó bừng tỉnh đại ngộ, thiếu chút nữa là quên mất trong thẻ nàng đã không còn bao nhiêu tiền.

Nhắc tới đây, nàng bèn quay người nhìn Tịch Sư Tử, thản nhiên duỗi bàn tay trắng nõn ra, nhẹ nhàng ngoắc ngoắc.

''Đưa thẻ của em cho chị.''

''Em...'' Tịch Sư Tử khiêu mi, hai tay chắp sau lưng sắc mặt lạnh nhạt.

''Không được chậm trễ, mau lên, cho chị mượn trước.'' Tô Phùng Tần thấy Tịch Sư Tử không có động tĩnh, nhíu mày thúc giục.

''Cũng đừng nói em tiếc tiền, số trà ba em có ở nhà còn nhiều hơn số trà bán ở đây.'' động tác Tịch Sư Tử khoan thai lấy thẻ ra, đặt lên bàn tay Tô Phùng Tần, thiện ý nhắc nhở.

Nói bóng gió để Tô Phùng Tần tiết kiệm tiền, đừng mua những thứ lãng phí tiền này.

"Quỷ hẹp hòi." Tô Phùng Tần trừng mắt nhìn Tịch Sư Tử một chút.

". . ."

Tịch Sư Tử dở khóc dở cười lắc đầu, không biết từ khi nào Tô Phùng Tần cứ thích gọi cô là quỷ hẹp hòi, thật là vô cùng oan uổng.

Đến cuối cùng Tô Phùng Tần vẫn nghe theo đề nghị của Tịch Sư Tử, không mua những lá trà đắt đỏ kia, mà qua cửa hàng thủ công sát vách mua một chiếc tẩu thuốc đẹp lâu năm.

Quà còn chưa lựa xong, bà Tịch đã gọi điện thoại tới mấy lần, thỉnh thoảng hỏi Tịch Sư Tử đang ở đâu, lúc nào thì về tới nhà.

Cúp điện thoại, Tịch Sư Tử nghi ngờ nhíu lông mày.

"Làm sao vậy? Có gì lạ sao?'' Tô Phùng Tần cà thẻ xong, cầm lấy tẩu thuốc được gói tinh xảo, quay người đi đến trước mặt Tịch Sư Tử.

"Trước kia mẹ em cũng không hay hối thúc em về nhà như vậy, luôn cảm thấy có chút kỳ quái." Tịch Sư Tử gật gật đầu, nắm lấy tay Tô Phùng Tần, cùng đi ra ngoài.

Nhưng còn chưa đi được mấy bước đã thấy hai người quen.

Trong dòng người qua lại, bên cạnh đèn đường cách đó không xa có hai người một đứng một ngồi xổm.

Tô Phùng Tần liếc mắt một cái liền nhận ra người mặc áo khoác phim hoạt hình, mũ trùm đầu hình lỗ tai thỏ rũ bên vai, vụng về sợ hãi ôm lấy đèn đường là cô y tá chiếu cố nàng khi ở bệnh viện, Dư Tiểu Ngư.

[Bách Hợp-Hoàn] Bạn Gái Tai Tiếng [Edit]Where stories live. Discover now