Chương 9

9.6K 877 169
                                    

Từ lúc phát hiện Tiểu Thạch Đầu bất thường, Trọng Đạo Nam luôn ngẫm nghĩ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Tuy nhìn bề ngoài thì Trọng Đạo Nam chẳng khác gì lúc trước, vẫn an tĩnh sinh hoạt trong tiểu viện của mình. Nhưng thực tế, y đã âm thầm dùng vô số thủ đoạn để điều tra.

Châm Tước đã dùng bảo khí để che đậy nhưng tu vi của nàng quá thấp, không thể điều khiển bảo khí được như ý muốn.

Điều này giúp Trọng Đạo Nam phát hiện được không ít chỗ mờ ám.

Y nhanh chóng nhận ra tảng đá bị y ném vào góc phòng không phải Tiểu Thạch Đầu của y. Thậm chí trên người Thanh Quy còn sót lại dấu vết từng bị ai đó khống chế.

Sau khi điều tra ra, Trọng Đạo Nam gần như phát điên. Nhưng y không thể tùy tiện làm gì, vì y không biết Tiểu Thạch Đầu đang ở đâu.

Dù đã dùng thần thức rà soát mọi ngóc ngách trên đỉnh Thập Tuyệt mà vẫn không tìm được tung tích của Tiểu Thạch Đầu thật, vậy chỉ có hai trường hợp, hoặc là Tiểu Thạch Đầu đã rời khỏi đỉnh Thập Tuyệt, hoặc có người đã dùng bảo khí tệ nhất là cấp Thiên chuyên về ẩn nấp để giấu Tiểu Thạch Đầu.

Vì Tiểu Thạch Đầu mất tích nên tâm ma của Trọng Đạo Nam bắt đầu rục rịch.

Y để Tiểu Thạch Đầu ở lại đỉnh Thập Tuyệt mà đi một mình là vì e ngại tâm ma, y không muốn thương tổn Tiểu Thạch Đầu, cũng không muốn gặp lại những người kia. Cho nên y rời khỏi đỉnh Thập Tuyệt, một thân một mình tìm đến hòn đảo biệt lập xa tít, cố gắng vượt qua bảy ngày.

Vừa mới áp chế được tâm ma thì nghe Tiểu Thạch Đầu gọi mình.

Y nhanh chóng bay về, lại thấy một Tiểu Thạch Đầu giả mạo.

Trọng Đạo Nam ép buộc mình phải tỉnh táo, cẩn thận điều tra lại, cuối cùng mới xác định, chắc chắn Tiểu Thạch Đầu vẫn đang ở đỉnh Thập Tuyệt, chỉ là bị che giấu mất thôi. Chỉ cần nhẫn nại tìm kiếm, kiên trì chờ đợi là sẽ gặp lại Tiểu Thạch Đầu...

Y cố gắng nhẫn nhịn, nhưng tảng đá giả dạng kia thì không thể nhịn được nữa.

Nếu kiếp trước Trọng Đạo Nam chưa từng thấy hình dáng sau khi hóa hình của Tiểu Thạch Đầu thì có lẽ y đã bị âm mưu đánh tráo của Châm Tước tạm thời qua mắt rồi.

Bởi vì thoạt nhìn thì nàng không để lộ nhiều sơ hở, hơn nữa nàng đóng kịch cũng rất giống một tiểu yêu mới hóa hình người.

Có điều, Tiểu Thạch Đầu đâu có dáng vẻ này.

Chắc là vì trời tối nên ánh mắt của Trọng Đạo Nam nhìn sao quá đen, hun hút như vực thẳm, cứ như muốn nuốt chửng người ta. Vẻ mặt y không có bất kỳ biểu cảm gì.

Trọng Đạo Nam vươn tay đến cổ Châm Tước.

Động tác không nhanh nhưng khiến lông tơ trên người Châm Tước dựng lên, thầm gào thét muốn né tránh nhưng không cách nào nhúc nhích, nàng bị Trọng Đạo Nam bóp cổ, từ từ siết chặt.

"Ngươi nói ngươi là Tiểu Thạch Đầu à?" Trọng Đạo Nam nhoẻn cười.

Nụ cười lạnh lẽo, Châm Tước bắt đầu hối hận vì những việc đã làm, nàng không hiểu tại sao mọi chuyện lại thành thế này, nàng dám chắc mình đâu có để lộ sơ hở gì. Tuy hành động của nàng đúng là hơi vội nhưng rất hợp lý mà, không phải sao? Ai mà ngờ thái độ của Trọng Đạo Nam với tảng đá đột nhiên biến thành như vậy chứ?

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now