Chương 96

3K 307 12
                                    

Ai chưa gặp quái vật thì không thể nào hiểu được áp lực tột cùng và nỗi sợ hãi từ sâu thẳm trong linh hồn.

Tiểu Thạch Đầu dẫn đầu tiến vào rừng Thạch Giản Thú, năm người Ngôn Hoan theo sát phía sau.

Tuy có tên Thạch Giản Thú nhưng sau khi tiến vào, khung cảnh khiến người ta vô cùng kinh ngạc, bởi vì nhìn sao cũng thấy không có động vật hoặc linh thú nào chịu sống trong một nơi như thế này.

Bầu trời âm u xám xịt, không khí như ngưng trệ, sương mù phủ kín, dù bọn họ là tu chân giả mà cũng khó lòng thấy rõ cảnh vật đằng xa.

Quan trọng nhất là nơi này hầu như không có linh khí.

Tình huống này cực kỳ hiếm thấy trong Lạc Tòng Giới.

Đệ tử Lạc Tòng Giới đã quen với môi trường dồi dào linh khí, bây giờ bước vào đây, nhất thời cảm thấy hết sức khó chịu. Hệt như bầy cá bị vớt lên bờ, nhóm người Ngôn Hoan lập tức nhíu mày.

Tiểu Thạch Đầu cũng cảm giác được, chỉ là phản ứng không phô trương như nhóm Ngôn Hoan.

Ngọn núi ban đầu Tiểu Thạch Đầu từng sống cũng có mật độ linh khí mỏng manh y như vầy, vốn chẳng phải nơi động thiên phúc địa*, cho nên tuy có hơi không quen nhưng Tiểu Thạch Đầu rất nhanh đã thích ứng.

*Động thiên phúc địa: động tiên, phiếm chỉ nơi dồi dào linh khí.

Hắn ngửa đầu nhìn quanh, chỉ trông được cách đó không xa có một cây cầu treo kéo dài vào sâu trong sương mù.

Tiểu Thạch Đầu suy nghĩ, nâng bước tiến đến chỗ đó.

Vì A Nam, cũng vì bản thân hắn.

Sau khi đám Tiểu Thạch Đầu vào rừng Thạch Giản Thú, nhóm người Trọng Đạo Nam bên ngoài vẫn có thể quan sát mọi chuyện thông qua pháp thuật và những vật dụng họ mang theo.

Dù là Tiểu Thạch Đầu cũng thấy hơi sợ chốn quỷ dị này, nhưng hắn không thể hiện ra.

Tiểu Thạch Đầu âm thầm tự an ủi mình, đồng thời thúc đẩy đầu óc suy tính các bước tiếp theo.

Việc này khiến Tiểu Thạch Đầu bình tĩnh hơn, hành động thoạt nhìn rất chắc chắn. So với nhóm Ngôn Hoan, trông hắn vô cùng điềm nhiên, thấy biến không sờn.

Tiểu Thạch Đầu ngừng lại ở một bên đầu cầu, quay lại nhìn nhóm Ngôn Hoan gần đó, mỉm cười nói, “Không qua đây à?” Hắn chỉ cây cầu treo trước mặt, “Ta thấy nơi này chẳng còn đường nào khác để đi, chỉ có mỗi cây cầu này, chắc là phải vượt qua nó thôi.”

Ngôn Hoan thả xuống bàn tay đang ôm ngực, dùng ánh mắt kỳ quái nhìn Tiểu Thạch Đầu, “Không lẽ ngươi không thấy khó chịu sao?”

“Ý ngươi là linh khí trong này hả?” Tiểu Thạch Đầu thoáng nghiêng đầu, xoay người bước lên cầu, “Ta thấy như vậy cũng không đến nỗi.”

Nghe Tiểu Thạch Đầu cười nói vậy, Ngôn Hoan sững sờ một chốc, cảm thấy người này khác hẳn với tưởng tượng trước đó của nàng. Sau khi hoàn hồn đã thấy Tiểu Thạch Đầu đứng trên cầu.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ