Chương 70

4K 295 1
                                    

Mặc dù Tiểu Thạch Đầu bức thiết muốn tìm Trọng Đạo Nam, cảm giác đáng sợ từ giấc mơ khiến hắn sắp nổi điên rồi, nhưng Tiểu Thạch Đầu vẫn buộc mình phải bình tĩnh.

Bởi vì A Nam đã nói, bất luận xảy ra chuyện gì cũng phải giữ đầu óc tỉnh táo… bất luận chuyện gì.

Tiểu Thạch Đầu siết chặt hai tay, cố không run lên, hắn ép mình phải suy nghĩ thật kỹ. Tuy trong đầu hắn bây giờ là một mớ hổ lốn, nhưng hắn biết rõ một việc.

A Nam cực kỳ lợi hại.

Nếu A Nam gặp phải chuyện gì khó ứng phó, một tiểu yêu quái tu vi nông cạn như hắn tùy tiện chạy đến, chẳng những không giúp được gì, không chừng còn khiến A Nam thêm nguy hiểm.

Nhưng mà hắn thật sự rất sợ… sợ A Nam xảy ra bất trắc.

Sự bất an dâng trào, hắn không thể kiềm chế suy nghĩ tiêu cực.

Tiểu Thạch Đầu khóc một mình, cuối cùng vẫn ép mình bình tĩnh lại. Bởi vì… trên thế gian này chỉ có hắn mới giúp được A Nam thôi, nếu hắn không tìm ra cách thì A Nam phải làm sao đây?

Từ khi đi theo Trọng Đạo Nam, Tiểu Thạch Đầu ngày càng hiểu y hơn, đồng thời, hắn cũng cảm giác được, ngoại trừ khoảng thời gian ở cùng hắn, A Nam dường như hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

A Nam cũng không quan tâm bất cứ thứ gì, trừ hắn.

Tiểu Thạch Đầu không biết A Nam có bằng hữu hay không, mà hắn cũng không có cách tìm họ đến giúp A Nam.

Ếch tiên sinh đã nói, có thể trở thành mối nguy với A Nam chỉ có tiên nhân thôi. Dù Tiểu Thạch Đầu tìm người khác đến giúp cũng có ích lợi gì đâu.

Ngay cả hắn…

Nhưng mà… hắn vẫn muốn đi cứu A Nam, A Nam cho hắn rất nhiều thứ tốt, Tiểu Thạch Đầu tin rằng chỉ có hắn mới có thể giúp đỡ A Nam.

Tiểu Thạch Đầu đi tìm Ếch tiên sinh, nói ý tưởng của mình cho Ếch tiên sinh. Mới đầu Ếch tiên sinh nhất quyết không cho Tiểu Thạch Đầu rời khỏi đảo, cuối cùng lại trầm mặc, hồi lâu sau nói, “Ngươi không hối hận là được.”

Tiểu Thạch Đầu siết nắm tay, ánh mắt vô cùng kiên định, “Tiểu Thạch Đầu không hối hận đâu! Nên là Ếch tiên sinh… có thể giúp ta được không? Ếch tiên sinh chỉ cần dẫn đường thôi, không cần phải vào nơi nguy hiểm.”

Đây chính là nguyên nhân mà Tiểu Thạch Đầu tìm đến Ếch tiên sinh.

Tiểu Thạch Đầu không muốn người khác gặp nguy hiểm vì mình, nhưng hắn không biết đường đến bí cảnh* mà tu chân giả đang săn lùng kia, hắn cần một người dẫn đường, chuyện sau đó Tiểu Thạch Đầu sẽ tự xoay sở.

*Vùng đất bí mật.

Bất kể thế nào, Tiểu Thạch Đầu tin nhất định hắn sẽ tìm được A Nam, Tiểu Thạch Đầu chưa bao giờ nghi ngờ trực giác của mình.

Đôi mắt to của Ếch tiên sinh đảo một vòng, quay về dặn dò nhà ếch mấy câu rồi trở lại nhìn Tiểu Thạch Đầu vẻ mặt căng thẳng, Ếch tiên sinh nói bằng giọng điệu chậm rãi chưa bao giờ thay đổi, “Chuẩn bị một chút đi, ngươi không thể cứ thế mà chạy ra ngoài.”

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora