Chương 58

3.7K 360 1
                                    

Lẻn vào phủ thành chủ rồi, hai người dễ dàng tìm ra tung tích Mạc Ngư.

Trọng Đạo Nam và Tiểu Thạch Đầu di chuyển không tiếng động vào một viện tử trong sân, hai người không hiện thân, chỉ đứng nhìn từ xa.

Gương mặt thành chủ trắng đến mức quỷ dị, hắn lười biếng ngồi trên ghế, Mạc Ngư nằm bất tỉnh dưới đất.

Càn thành chủ lấy khăn tay sạch từ tỳ nữ đứng kế bên, lau tay cẩn thận, cứ như đây là chuyện vô cùng quan trọng. Người trong viện cúi thấp đầu, không dám phát ra âm thanh, cũng không dám nhúc nhích, mãi đến khi thành chủ lau sạch tay mới có người tiến đến nhận khăn.

“Dẫn con cá này đi.” Hắn khẽ nói, chất giọng cũng lười biếng, ánh mắt trầm như nước, âm u đến mức không bình thường, “Nếu nó muốn gặp mẹ thì cứ để nó gặp, đỡ phí công.”

Hắn vừa nói xong, lập tức có tu chân giả mặc trang phục thị vệ xuất hiện, tóm lấy Mạc Ngư đang nằm dưới đất kéo đi.

Càn thành chủ thấy họ đã đi, sâu kín thở dài, “Trong thành dạo này hay có nhiều chuyện bất ổn, thật khiến người ta hao tổn tinh thần.”

Dứt lời, Càn thành chủ nhàn nhã đứng lên rời khỏi viện tử, tỳ nữ thị vệ nối đuôi đi theo, nháy mắt đã chẳng còn ai.

Tiểu Thạch Đầu núp trong chỗ tối nhìn vị trí Mạc Ngư đã nằm, mắt trừng to, Trọng Đạo Nam ôm chặt hắn, chặn mọi âm thanh phát ra, người ngoài không thể phát hiện. Tiểu Thạch Đầu cũng biết bây giờ không được kinh động người ngoài, tuy sốt sắng nhưng vẫn chôn chặt nghi vấn và xúc động.

Chờ đoàn người thành chủ đi hết, Trọng Đạo Nam ôm Tiểu Thạch Đầu bám theo sau hai thị vệ áp giải Mạc Ngư.

Hai thị vệ kéo Mạc Ngư đến chỗ vắng người, người cao hơn lặng lẽ thở phào, hết nhìn Mạc Ngư lại nhìn thị vệ kế bên, thở dài nói, “Thật không ngờ ông chủ Mạc Ngư cũng là cá rồng.”

Thị vệ thấp hơn chẳng có vẻ gì buồn bã, mặt toàn là ý cười.

Gã vừa sung sướng khi người gặp họa, vừa mừng cho bản thân. Gã nói, “Hà hà, quả là quá bất ngờ. Ai mà nghĩ một con cá rồng lại biến thành thực tu, còn chạy đến đại hội tu chân giả bán cá chứ? Đúng là điên rồi, nhưng mà điên vậy mới tốt!”

Thị vệ cao hơn nhíu mày, “Điên vậy mới tốt? Rốt cuộc thành chủ cũng đưa con cá ra bán đấu giá thôi, ta và ngươi có được hưởng phần nào đâu.”

Nói đến đó, ý cười trên mặt thị vệ thấp hơn phai nhạt hẳn đi, dù bất mãn nhưng không dám nói, dù sao thì nơi này vẫn là phủ của thành chủ. Thành chủ tu vi thâm hậu, tính tình quái gở khó đoán, bọn họ không dám nói xấu thành chủ trong này.

Thị vệ thấp hơn chớp mắt một cái, nâng cao giọng, “Lợi ích ấy hả? Chúng ta được phục vụ thành chủ đã là lợi ích lớn nhất rồi, không phải sao?”

Thị vệ cao hơn nghe vậy thì nhíu mày chặt hơn, nét mặt gay gắt, không nói tiếp nữa, chỉ cúi đầu kéo Mạc Ngư đi.

Thị vệ thấp hơn đã hết lời, thấy tên kia không để ý gã thì hết hứng thú, cũng tự biết việc mình làm không thích hợp, bèn chuyển sang đề tài khác, nhưng thị vệ cao vẫn làm ngơ gã.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ