Chương 82

3.7K 293 6
                                    

Trọng Đạo Nam và Tiểu Thạch Đầu không dừng chân trong sơn cốc quá lâu.

Sau khi lành vết thương, Trọng Đạo Nam không đưa Tiểu Thạch Đầu và Ếch tiên sinh về ngay vì bên ngoài vô cùng náo nhiệt. Tu chân giả lũ lượt đổ về Nam Hải muốn canh thời khắc bí cảnh mở ra, như vậy làm sao mà về?

Chờ tình hình dần dần lắng xuống, Trọng Đạo Nam mới đưa Tiểu Thạch Đầu và Ếch tiên sinh về.

Trước lúc Tiểu Thạch Đầu rời đảo, động vật và yêu quái chạy nạn ở vùng biển xung quanh đã vô cùng thưa thớt, sau khi Tiểu Thạch Đầu đi, đảo vô hình tự động phong tỏa, không một tu chân giả nào ở Nam Hải có thể lạc lên đảo.

Nhóm Tiểu Thạch Đầu về đến đảo vô hình, lập tức được chào đón nồng nhiệt.

Nói cho đúng là Tiểu Thạch Đầu được chào đón nồng nhiệt.

Đám yêu quái và động vật nhỏ thân thiết vây quanh Tiểu Thạch Đầu biểu đạt nỗi nhớ. Sau khi về đảo, Ếch tiên sinh nhìn cảnh tượng đó, lại nhìn Trọng Đạo Nam lẻ loi cách đó không xa, không có yêu quái động vật nào có gan đến gần y, Ếch tiên sinh cười một tiếng rồi đi tìm nhà ếch.

Đi theo Tiểu Thạch Đầu lâu như vậy, Ếch tiên sinh cũng nhớ vợ và bầy ếch con, không biết trong thời gian qua bầy ếch con đã lớn đến đâu rồi, vợ ếch như thế nào rồi.

Được nhóm yêu quái động vật hoan nghênh như vậy, Tiểu Thạch Đầu rất vui.

Tuy đám yêu quái động vật cùng loài trông y hệt nhau, vậy mà Tiểu Thạch Đầu có thể gọi tên chính xác từng con, đó cũng là một trong những nguyên nhân chúng yêu thích Tiểu Thạch Đầu.

Vất vả lắm mới trấn an được đông đảo yêu quái và động vật, Tiểu Thạch Đầu quay lại nhìn Trọng Đạo Nam yên lặng đứng gần đó.

Trọng Đạo Nam mặc trường bào trắng, đứng dưới ánh mặt trời, mái tóc đen như mực xõa dài sau lưng. Dung nhan tuấn mỹ mang ý cười thản nhiên, cứ thế lẳng lặng nhìn hắn. Hàng mi dài đổ bóng khiến đôi mắt trầm tĩnh như nước càng thêm thâm thúy.

Tiểu Thạch Đầu ngắm Trọng Đạo Nam đến mê muội, thầm nghĩ bạn đời của mình đẹp trai quá sức.

Tiểu Thạch Đầu ngây ngốc nhoẻn cười.

Trọng Đạo Nam đến cầm tay hắn, dắt Tiểu Thạch Đầu vẫn đang cười ngu, hoàn toàn đắm chìm trong sắc đẹp đi mất.

Sau đó, bọn họ về nhà.

Tuy sơn cốc kia chứa rất nhiều kỷ niệm của kiếp trước, nhưng trong kiếp này, căn nhà và khoảnh sân này mới đúng là nhà của bọn họ.

Nhiều ngày không gặp, tình cảm giữa Tiểu Bạch và Tiểu Hoàng thân thiết hơn nhiều, Tiểu Hoàng tuy vẫn thích bắt nạt Tiểu Bạch nhưng cũng rất quan tâm Tiểu Bạch. Chúng nó thấy Trọng Đạo Nam và Tiểu Thạch Đầu về thì hưng phấn lượn quanh mãi, đến khi Tiểu Thạch Đầu cho đi chơi mới chịu đi.

Tiểu Thạch Đầu đứng trong sân nhìn bốn phía, nửa ngày sau mới thở ra một hơi, cuối cùng cũng về đến nhà rồi.

Sinh hoạt trên đảo vô hình vẫn êm ả và đều đặn, không hề có sóng to gió lớn, nhưng Tiểu Thạch Đầu cực kỳ thích cuộc sống bình lặng như vậy.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now