Chương 105

3.1K 243 1
                                    

Thành trấn gần dãy núi Thục Sơn cực kỳ náo nhiệt, bình thường chẳng khi nào gặp được tu chân giả, bây giờ tu chân giả ở đâu lũ lượt ùa về.

Đông đảo tu chân giả đến nghỉ trọ, đi tới đi lui trong thành khiến người phàm hoảng hốt, không biết đã xảy ra chuyện gì.

Họ không biết giữa các tu chân giả có uẩn khúc gì, nhưng có biết chút ít về sự kiện đang diễn ra trong giới tu chân.

Những ngọn núi đột ngột biến mất, thỉnh thoảng lại có vô số cầu lửa từ trên trời giáng xuống, hàng loạt tu chân giả mặt lạnh như sương, thanh thế rầm rộ xẹt qua bầu trời. Giữa lúc điên cuồng nhất còn có tu chân giả hủy diệt cả một tòa thành của người phàm, bảo là phải tìm bằng được tu chân giả nào đó dắt theo một tảng đá.

Đám người phàm câm như hến, trước sự tồn tại siêu nhiên của tu chân giả, dù là hoàng tộc triều đình hoặc quân đội cũng không cách nào đả động.

Cũng may tình hình căng thẳng không kéo dài lâu, nhóm tu chân giả nhanh chóng dời sự chú ý sang nơi khác, sau đó như thế nào thì chẳng ai hay.

Mà hiện tại, trong thành trấn dưới chân núi Thục Sơn tụ tập đông đúc tu chân giả, khiến người ta bất an.

Đa số tu chân giả đều chung nhận thức là không xuống tay với người phàm, bọn họ chỉ đơn giản là tập trung về thành trấn này.

Chưởng quầy và tiểu nhị của những khách điếm lớn bận rộn đến mức chân không chạm đất.

Khách điếm Phúc Lai là nhà trọ lớn nhất, rộng rãi nhất thành, đa số tu chân giả chọn nghỉ chân ở đây. Chỉ là khách càng đông thì phòng trọ càng giảm, thế nên phát sinh không ít cảnh lúng túng.

Chưởng quầy lấy hết can đảm từ thuở bú mẹ, gồng mình trưng ra nụ cười uyển chuyển chân thành nhất bảo rằng khách điếm đã hết phòng. Có trời biết đằng sau gương mặt cười, trong lòng hắn đang sợ phát run.

Nếu những tu chân giả kia mất hứng, chỉ nhúc nhích một ngón tay cũng đủ lấy cái mạng nhỏ của hắn.

May mà nhóm tu chân giả không làm khó chưởng quầy, dứt khoát xoay đi tìm các tu chân giả trong khách điếm để “thương lượng”. Đánh thắng thì giành được phòng, đánh không lại thì mau chóng cút xéo.

Chưởng quầy sợ chết, nhóm tu chân giả cũng quý cái mạng mình lắm.

Chuyện phòng ốc được khách trọ tự giải quyết, chưởng quầy cùng các tiểu nhị thở phào nhẹ nhõm, tuy vẫn sợ nơm nớp song cũng dần quen, thậm chí còn sắp xếp người đứng ngoài cửa khách điếm chuyên chiêu đãi những vị đại Phật.

Một nhóm bốn người áo trắng, đủ nam lẫn nữ, tay cầm trường kiếm dừng lại ngoài cửa khách điếm Phúc Lai, tiểu nhị lập tức đeo gương mặt tươi cười tiến đến, “Bốn vị thần tiên, xin mời vào!”

Bốn người kia không biểu hiện cảm xúc, nhấc chân vào khách điếm.

Sư muội đi cuối hàng đột nhiên đứng lại, quay đầu nhìn cây đại thụ được rào chắn trong khách điếm. Tiểu nhị nhìn theo tầm mắt sư muội, vã mồ hôi lạnh, không biết tiên nữ kia bị làm sao, nhóm “thần tiên” khẽ động đậy khiến đám người phàm sợ vỡ mật.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now