Chương 52

5.7K 373 27
                                    

Vì lo cho Mạc Ngư, Tiểu Thạch Đầu đắn đo một lúc, cuối cùng quyết định theo dõi Mạc Ngư, Tiểu Thạch Đầu nài nỉ Trọng Đạo Nam giúp hắn tìm xem Mạc Ngư đang ở đâu. Trọng Đạo Nam đáp ứng yêu cầu đó ngay lập tức.

Sau khi sống lại, Trọng Đạo Nam nhận ra thôi thúc bảo vệ Tiểu Thạch Đầu trong nội tâm mình đáng sợ cỡ nào, thế nên y luôn cố không biểu hiện rõ dục vọng chiếm hữu và sự che chở quá mức.

Y áp chế ham muốn đó vào sâu trong lòng, chỉ bình tĩnh đứng ngoài quan sát, Tiểu Thạch Đầu cần có bằng hữu.

Mặc dù tâm ma trong đầu không ngừng đầu độc y, uy hiếp y, nhưng Trọng Đạo Nam vẫn gật đầu.

Sau khi Trọng Đạo Nam đồng ý với Tiểu Thạch Đầu, tâm ma tức đến khó thở, “Ngươi đã quên vì sao Tiểu Thạch Đầu bị thương à? Phải giấu hắn ở nơi chỉ có chúng ta biết, như vậy thì không ai có thể thương tổn hắn! Con cá rồng kia trước đó đã cắn bị thương Tiểu Thạch Đầu mà!”

Tâm ma khuấy động nội tâm Trọng Đạo Nam, y lạnh nhạt nói, “Hắn cần bằng hữu, con cá rồng kia là lựa chọn tốt nhất.”

Ít ra y biết kiếp trước cá rồng đã giúp đỡ bọn họ đến phút cuối chứ không cùng một giuộc với đám tu chân giả.

Quá trình đè nén ý nghĩ muốn giấu Tiểu Thạch Đầu cực kỳ khó khăn, nhưng ngoài mặt y vẫn là Trọng Đạo Nam bình thản dịu dàng. Nghe y đồng ý giúp tìm Mạc Ngư, Tiểu Thạch Đầu mừng rỡ nhảy cẫng lên, treo lủng lẳng trên người y, hôn chụt lên má y.

Nụ hôn ướt nhoe nhoét làm Trọng Đạo Nam mát lòng mát dạ, y bất giác mỉm cười, hôn đáp trả Tiểu Thạch Đầu.

Toàn hòn đảo này đều nằm trong thần thức của Trọng Đạo Nam, y biết cá rồng nói đi là thật sự rời khỏi đảo. Thế nên Trọng Đạo Nam mở rộng phạm vi thần thức, rất nhanh đã tìm ra cá rồng.

Ngay lúc phát hiện tung tích cá rồng, Trọng Đạo Nam hơi sửng sốt.

Bởi vì vị trí của cá rồng là ngay tại nơi tổ chức đại hội tu chân giả.

Thời gian đại hội tu chân giả càng gần kề, tu chân giả tụ tập về tòa thành ven biển kia càng lúc càng đông.

Xung quanh tòa thành có bày pháp trận, người phàm không thể nào trông thấy. Nhưng thỉnh thoảng vẫn sẽ có người lạc vào thành, hệt như lạc lên đảo của Trọng Đạo Nam, người phàm đó hoặc sẽ ngơ ngác rời đi hoặc bỏ mạng trong thành.

Xác suất người phàm lạc vào pháp trận là cực kỳ nhỏ, vài người may mắn trở về được đã thêu dệt truyền thuyết về tòa thành tiên nhân, ngay cả đảo vô hình của Trọng Đạo Nam cũng được miêu tả thành tiên đảo nơi thần tiên sinh sống.

Tốc độ di chuyển dưới nước của cá rồng vô cùng nhanh, có thể xuất hiện ở tòa thành tu chân giả cũng chẳng có gì lạ. Nhưng tại sao cá rồng được vô số tu chân giả thèm muốn lại chạy đến chỗ tụ tập của tu chân giả?

Tiểu Thạch Đầu nghe Trọng Đạo Nam kể xong, liền bắt lấy tay Trọng Đạo Nam, hắn không nói gì, nhưng chỉ nhìn ánh mắt Trọng Đạo Nam cũng biết ý định của Tiểu Thạch Đầu, y nói, “Được rồi… ta dẫn ngươi đến gặp hắn, nhưng ngươi phải nghe lời.”

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora