Chương 100

3.3K 286 46
                                    

Kỳ thật, chuyện xảy ra trong rừng Thạch Giản Thú vô cùng đơn giản.

Có rất nhiều người thích Ngôn Hoan, trong số bốn đệ tử đi theo nàng thì đã có đến ba tên trồng cây si, chỉ là bình thường không ai nói ra.

Sau khi đệ tử thuộc tính kim thổ lộ tâm tình thì thái độ dứt khoát hẳn lên, không chút che giấu ân cần dành cho Ngôn Hoan.

Trong cái nơi như rừng Thạch Giản Thú, dường như bất cứ chuyện gì cũng có thể bị phóng đại.

Mới đầu Ngôn Hoan không muốn tiếp nhận ý tốt của đệ tử thuộc tính kim, nhưng càng về sau nàng càng sợ nơi này, hoặc trông thấy đệ tử thuộc tính kim nét mặt ủ rũ muốn bỏ đi, Ngôn Hoan theo thói quen vờ làm vài động tác giả lả biểu đạt tình cảm hòng giữ chân hắn, khiến hai cây si còn lại âm thầm bất mãn.

Mâu thuẫn từ đó phát sinh.

Sau đó, bốn người bất tri bất giác trúng huyễn thuật của quái vật trong rừng Thạch Giản Thú, bọn họ tưởng rằng mình đã bị nhốt trong rừng nhiều năm, các trưởng lão không hề đến cứu họ.

Chút ức chế sẵn có bùng phát dữ dội.

“Năm người họ xảy ra tranh chấp, quái vật xuất hiện, Ngôn Hoan vẫn sống, trong khi bốn đệ tử đã bỏ mạng trong đó. Còn việc Ngôn Hoan tấn công ngươi… nàng cũng đã dùng cách này để chạy thoát khỏi tay quái vật.” Nhớ đến tình huống khi ấy, giọng Trọng Đạo Nam lạnh lùng hẳn.

Tình hình cụ thể của Ngôn Hoan và bốn vị sư huynh như thế nào, Trọng Đạo Nam không nói rõ, nhưng Tiểu Thạch Đầu đã có thể đoán được tám, chín phần.

Ngôn Hoan luôn ra vẻ mập mờ với các đệ tử thích nàng, để họ cho rằng mình có hy vọng, ít nhất là họ sẽ xem mình là người đặc biệt với Ngôn Hoan. Khi sự yêu thích của Ngôn Hoan lệch hẳn về một bên như vậy, những người tự nhận là đặc biệt ấy sao có thể chịu được, cuối cùng bùng nổ.

Hơn nữa, quái vật trong rừng Thạch Giản Thú quá khó lường, mọi người có chết hết cũng là bình thường thôi.

Tương tự thú hoang tìm bạn phối ngẫu, giống đực sẽ đối chọi lẫn nhau để tranh giành giống cái, số lượng giống đực chết trong cuộc đọ sức không hề ít. Chỉ tiếc rằng, người chiến thắng trong số bốn đệ tử chưa kịp ôm mỹ nhân về đã phải bỏ mạng oan uổng.

Trong giới động vật, tình huống đó hết sức bình thường… Tiểu Thạch Đầu ngẫm lại mấy con thú hoang tìm bạn phối ngẫu trong rừng trước kia.

Với lời giải thích này, Tiểu Thạch Đầu hiểu được, chỉ là sau khi nghe xong, cặp chân mày nhỏ cứ chau lại làm một.

Trọng Đạo Nam ngó thấy, nâng tay xoa nhẹ mi tâm hắn, “Đừng nhíu mày.”

Đầu ngón tay A Nam ấm áp, động tác dịu dàng, Tiểu Thạch Đầu lập tức thả lỏng đôi mày, chỉ là ánh mắt nhìn y vẫn còn vương chút lo lắng, “A Nam… năm người họ chết hết trong rừng Thạch Giản Thú rồi, vậy bí cảnh tính sao bây giờ?”

“Ngươi không phải lo chuyện này.” Trọng Đạo Nam thu tay về, khẽ xoa vai Tiểu Thạch Đầu.

Nếu A Nam đã bảo không cần lo thì Tiểu Thạch Đầu còn bận tâm làm gì nữa.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now