Chương 75

3.5K 299 56
                                    

Kế hoạch chuốc thuốc của Tiểu Thạch Đầu tiến hành thuận lợi.

Sau khi món đầu tiên bị mang đi, người muốn dùng thức ăn của Tiểu Thạch Đầu kéo đến ngày càng nhiều, Tiểu Thạch Đầu sảng khoái bao ăn cho tất cả tu chân giả.

Ếch tiên sinh đứng một bên trợn mắt há mồm.

Nó nhớ tu chân giả đâu cần ăn uống mà nhỉ?

Thế nên bây giờ là tình huống quái quỷ gì vậy nè? Tại sao đám tu chân giả đột nhiên thèm ăn tập thể vậy? Tuy sau khi nếm thử món ăn của Tiểu Thạch Đầu, Ếch tiên sinh cảm thấy linh lực có tăng lên thật, nhưng mà… cũng đâu đến mức khiến ai cũng muốn ăn như thế này?

Tiểu Thạch Đầu ôm một bầu nhiệt huyết nấu ăn cho đông đảo tu chân giả, Ếch tiên sinh chỉ biết câm nín.

Nếu chỉ nhìn bề ngoài, “Sóc Phương” rất vui vẻ hòa thuận với nhóm tu chân giả.

Không chỉ quan hệ giữa đồng môn được cải thiện, ngay cả những tu chân giả xa lạ cũng bắt chuyện với Tiểu Thạch Đầu, bây giờ Tiểu Thạch Đầu nghiễm nhiên trở thành tu chân giả được hoan nghênh nhất.

Thậm chí, vị tán tiên kia còn gọi Tiểu Thạch Đầu đến trò chuyện, lại tặng Tiểu Thạch Đầu một bảo khí phòng thân, khiến người ngoài hâm mộ không ngớt.

Đãi ngộ này cũng nhờ Tiểu Thạch Đầu tự nguyện nấu ăn cho các tu chân giả.

Chỉ là, nếu đám tu chân giả phát hiện Tiểu Thạch Đầu bỏ thuốc vào thức ăn, không biết sẽ có biểu cảm gì? Với lại, mỗi lúc Tiểu Thạch Đầu nấu ăn, Ếch tiên sinh sẽ đứng kế bên hướng dẫn. Còn lúc không có Ếch tiên sinh, mùi vị thức ăn Tiểu Thạch Đầu nấu ra… phải gọi là thảm họa.

Mặc dù khẩu vị của Ếch tiên sinh không giống con người mà cũng không cách nào chịu nổi đồ ăn của Tiểu Thạch Đầu. Còn nhóm tu chân giả… bắt buộc phải chịu đựng. Thế mà rất ít người phàn nàn hương vị hiếm có khó tìm của Tiểu Thạch Đầu, còn quan tâm hỏi có phải Tiểu Thạch Đầu thấy không thoải mái hay không, rồi đưa các vật phẩm đến bồi bổ. Sau đó, dưới chỉ đạo của Ếch tiên sinh, hương vị món ăn biến trở về bình thường, thái độ của nhóm tu chân giả với Tiểu Thạch Đầu càng thêm hòa nhã.

Ếch tiên sinh cảm thấy nó sống lâu vậy rồi mà vẫn chưa hiểu hết về tu chân giả.

Kế hoạch với khả năng thành công cực thấp của Tiểu Thạch Đầu thế mà tiến hành hết sức thuận lợi.

Vì món ăn của Tiểu Thạch Đầu được đón nhận quá nồng nhiệt, sau khi mọi người bàn xong kế sách bắt Thiên Tẫn chân nhân, Tiểu Thạch Đầu được điều đến đơn vị nấu cơm, trở thành hậu cần không thể thiếu.

Tiểu Thạch Đầu không oán hận câu nào, vẫn nhiệt tình năng nổ như trước, bây giờ hắn không cần phải tự tìm nguyên liệu nữa mà sẽ có người đưa đến, Tiểu Thạch Đầu chỉ cần chế biến là được.

Tiểu Thạch Đầu lén thở phào một hơi, nhớ lại người đầu tiên đề ra kiến nghị điều hắn đi nấu ăn chính là trưởng lão Văn Thư.

Ngay từ đầu Tiểu Thạch Đầu đã biết trưởng lão Văn Thư có thể cảm ứng được khi đệ tử nào đó bỏ mạng, hắn đã chuẩn bị để có thể chạy trốn bất cứ lúc nào. Nhưng trưởng lão Văn Thư không có biểu hiện gì lạ, Tiểu Thạch Đầu sợ nơm nớp, hành động vô cùng cẩn trọng, vì muốn dò la tin tức có liên quan đến Thiên Tẫn chân nhân mà nhắm mắt ở lại, hắn cũng đã có đối sách nếu gặp tình huống đặc biệt.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now