Chương 38

6.3K 551 49
                                    

Khắc Giáp đứng trong một ngôi nhà giữa chốn hoang vu, tay cầm một bình ngọc trắng, đưa đến miệng một người bị pháp khí trói buộc, nhìn như đã chết, luồng sáng đỏ xuất hiện ngay lúc người kia chạm môi vào miệng bình.

Chờ đến khi ánh sáng biến mất, người chỉ còn chút hơi tàn kia hóa thành tro bụi, bị gió thổi tứ tán.

Khắc Giáp niêm phong bình ngọc, để bên tai lắc lắc, nhếch nụ cười thỏa mãn, nói với một người khác quỳ trước mặt, “Linh chủng của tên này vô cùng mạnh, chờ ta về môn phái bẩm báo rồi ban thưởng cho ngươi.”

Nam tử đang quỳ trước mặt Khắc Giáp có vẻ ngoài tương đương Phù Vân đạo nhân, gã nghe vậy liền cười cảm kích, định buông vài lời nịnh nọt thì bị Khắc Giáp không kiên nhẫn cắt ngang, “Rồi rồi, dốc sức làm việc cho môn phái tất sẽ được hưởng lợi, đừng nói lời thừa, mau về đi, cố gắng tìm càng nhiều linh nữ, linh nam càng tốt.”

Người đang quỳ vội đáp lời, lại bị Khắc Giáp đuổi đi.

Chờ tên kia biến mất, sư muội đứng sau lưng Khắc Giáp ló đầu ra quan sát bốn phía, “Khắc Giáp sư huynh, chúng ta thu thập gần đủ chưa? Nghe nói Phù Vân bên thành Tiên Duyên đã bị ai giết rồi, chúng ta khỏi cần chờ nữa.”

Khắc Giáp gật đầu, “Vậy chuẩn bị về thôi, không biết Phù Vân đã đụng phải ai mà bị giết dễ dàng như vậy, đúng là vô dụng.”

Sư muội cười hì hì, “Sư huynh đừng giận, mất một người cũng đâu có sao, dù gì thì Phù Vân cũng không dám khai ra môn phái chúng ta đâu, chúng ta về báo với sư phụ một tiếng là được rồi. Mà nè… lần này sư huynh nhớ nói tốt cho sư muội này vài câu nhé, linh đan của ta sắp hết rồi.”

Khắc Giáp nhìn lướt qua sư muội, cười nói, “Lần này thu được rất nhiều linh chủng, ngươi không thiếu phần đâu.”

Một câu này khiến sư muội mở cờ trong bụng, nàng vận công, dùng thuật dịch chuyển bay theo Khắc Giáp.

Bóng hai người vừa biến mất, một tấm thẻ ngọc núp trong bóng tối lẳng lặng chui ra, bám sát phía sau bọn họ.

Tấm thẻ ngọc nhân lúc Khắc Giáp không chú ý mà chui vào ống tay áo hắn, theo Khắc Giáp tiến vào Vô Tương Tông, đến thẳng chỗ sư phụ hắn, cũng chính là Tông chủ Vô Tương Tông. Mãi đến khi Khắc Giáp báo cáo xong rồi rời khỏi phòng Tông chủ mà vẫn không một ai phát hiện sự tồn tại của tấm thẻ.

Trước lúc đi, Khắc Giáp đã kể lại biến cố phát sinh trong thành Tiên Duyên, Tông chủ Vô Tương Tông chỉ dặn, “Đừng quan tâm việc này nữa, chờ vi sư điều tra rõ là ai làm rồi sẽ phân công cho ngươi.” Sau đó cho Khắc Giáp lui ra.

Khắc Giáp đi rồi, Tông chủ Vô Tương Tông bắt đầu tính số.

Tuy tu chân giả không phải ai cũng thông thạo tất cả pháp thuật, họ có sở trường sở đoản, nhưng ai cũng có thể bói toán. Thậm chí, người có tu vi thâm hậu không cần phải tiến hành các bước bói toán mà vẫn tự lĩnh ngộ được.

Tông chủ Vô Tương Tông tuy không am hiểu thuật tiên đoán nhưng vẫn có thể xem được hung cát.

Mà lần này, Tông chủ Vô Tương Tông càng xem càng thấy sương mù vây giăng, càng tính càng không dừng được, chợt thấy hoảng hốt, phun ra một ngụm máu.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ