Chương 49

6.2K 418 49
                                    

Trên mặt biển đang diễn ra cuộc truy lùng.

Dưới làn nước, có một cái bóng đang bơi về phía trước với tốc độ cực nhanh, phần thân ngẫu nhiên trồi lên mặt nước trông như rắn, phủ kín vảy xanh, nhưng thấp thoáng thấy được vây tay ở hai bên, khiến người ta khó nhận ra nó rốt cuộc là rắn hay là cá.

Đằng sau nó, có ba tu chân giả gấp rút đuổi theo.

Ba người đều có năng lực thần thông, lần lượt ngự kiếm, bầu hồ lô và thuyền nhỏ, tay bắt pháp quyết hoặc cầm pháp khí, không ngừng tung đòn đánh vào mục tiêu dưới nước. Bọt nước văng tung tóe, thỉnh thoảng còn nghe thấy tiếng rống giận dữ vô cùng vang dội.

Cái bóng dưới nước cũng không hẳn chỉ biết chạy trốn.

Lúc ba tu chân giả tiếp cận nó, nó lập tức quật đuôi tới, tạm thời kéo dài khoảng cách cầm chân họ, sau đó tranh thủ vọt nhanh về phía trước.

Ba tu chân giả ráo riết truy lùng không tha bắt đầu mất kiên nhẫn, tu chân giả mặc trường bào xám nói, “Con cá rồng này quá lợi hại, giờ mà nó vẫn không bỏ cuộc, còn muốn đuổi đến khi nào?”

“Đạo hữu đừng nóng, con cá rồng này đã trúng độc, bây giờ nó đã là nỏ mạnh hết đà, có bơi nhanh hơn nữa cũng không thoát khỏi chúng ta đâu.”

“Chính xác.” Tu chân giả thứ ba nói, “Toàn thân cá rồng đều là báu vật, chỉ cần bắt được nó thì chút thời gian chúng ta bỏ ra đâu tính là gì.”

Cá rồng chẳng những hiếm gặp, lại còn thích sống quần cư, hễ thấy tu chân giả là trốn mất dạng.

Vận may của ba người họ không tệ, bắt gặp một con cá rồng đơn độc, mà nó lại đang trúng độc nữa. Bọn họ truy đuổi lâu như vậy, dùng hết thủ đoạn không cho nó lặn sâu xuống biển, họ không muốn giết chết nó mà chỉ chờ chất độc ngấm vào xương tủy.

Bắt được con cá rồng này, dù phải chia chác với hai người khác nhưng vẫn món lợi vẫn cứ là béo bở!

Xem như không thể tăng tiến tu vi, nhưng vảy và vây cá rồng có thể bán với giá cao ngất ngưỡng.

Ba người nghĩ như thế, ánh mắt dán vào con cá đang chạy trốn toát vẻ tham lam rõ rệt. Con cá rồng đã gần trong gang tấc đột ngột biến mất trong sương mù.

Ba người dừng lại, sắc mặt cực kỳ khó coi.

“Cá rồng đâu?” Tu chân giả áo xám phóng thần thức quét một vòng, không cảm giác được gì, ngữ khí căm giận.

Tu chân giả thứ hai im lặng nhìn chằm chằm vào màn sương, tu chân giả thứ ba bỗng nhiên tái mặt, “Này… nơi này là…”

“Làm sao?”

Tu chân giả thứ ba nhíu mày, lùi về phía sau, “Các ngươi có từng nghe nói nơi này có một hòn đảo vô hình chưa?”

“Đảo vô hình?” Tu chân giả áo xám vẻ mặt khó hiểu, nhưng nghe tu chân giả thứ hai lầm bầm gì đó, sắc mặt nghiêm túc hẳn lên, “Thật sự có đảo vô hình à?”

Tu chân giả thứ ba liếc nhìn tu chân giả áo xám, “Đạo hữu không phải người ở đây nên không biết đó thôi. Người ta đồn rằng đảo vô hình rất nguy hiểm, chỉ có đi chứ không có về. Vài người lạc bước lên đảo nhưng may mắn trở về được, sau này quay lại thì không tìm thấy hòn đảo đâu nữa, ta cũng chỉ nghe nói chứ chưa thấy bao giờ.”

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now