Chương 19

8.3K 738 91
                                    

Tiểu Thạch Đầu là một tảng đá rất dễ thỏa mãn, lần thứ hai nằm xuống ngủ, trong lòng nó toàn là mật ngọt.

Trọng Đạo Nam đặt Tiểu Thạch Đầu nằm ngang xuống giường, nhìn chằm chặp hồi lâu, nhỏ giọng thì thầm, “Không ngờ… năng lực thức tỉnh nhanh như vậy…”

Yêu quái tuy ranh ma hơn tu chân giả nhưng con đường tu luyện thường gặp nhiều trắc trở hơn, mà vì hình dạng thật của chúng không phải con người nên một số ít sẽ sinh ra năng lực đặc biệt.

Chẳng hạn như hồ ly tinh sẽ có thuật mê hoặc, lang sói thì có khứu giác cực nhạy và thân thủ chớp nhoáng…

Tiểu Thạch Đầu là đá thành tinh, khả năng phòng ngự cực kỳ mạnh. Nhưng đó không thể xem là năng lực đặc biệt, nó có cứng rắn đến mấy cũng không bằng được pháp khí, bảo khí.

Nhưng khả năng bẩm sinh này có thể phát triển theo tu vi của Tiểu Thạch Đầu, sau này Tiểu Thạch Đầu tu luyện thành công, năng lực phòng ngự của nó còn mạnh hơn bảo khí cấp cao nhất.

Mà Tiểu Thạch Đầu còn đặc biệt hơn những yêu quái khác là nó còn sở hữu năng lực cảm ứng. Năng lực cảm ứng sinh ra ở một tảng đá thành tinh thoạt nhìn chẳng có tác dụng gì, nhưng thật ra vô cùng lợi hại. Giấc mộng của Tiểu Thạch Đầu chính là dấu hiệu cho thấy năng lực cảm ứng bắt đầu thức tỉnh.

Kiếp trước, năng lực này của Tiểu Thạch Đầu là một trong những nguyên nhân buộc y và Tiểu Thạch Đầu phải đối địch với toàn giới tu chân…

Một tu chân giả không đủ mạnh mẽ mà còn mang theo báu vật thì chẳng khác nào ôm lấy họa sát thân.

Kiếp trước… y không đủ mạnh mẽ, nếu y có thể đạt được sức mạnh đủ để chống lại toàn giới tu chân…

Thấy tâm ma lại rục rịch, Trọng Đạo Nam thu hồi suy nghĩ. Y rũ mắt nhìn Tiểu Thạch Đầu, lấy chăn đắp kín cho nó, cúi người đặt xuống một nụ hôn.

Tâm tư của Tiểu Thạch Đầu vô cùng đơn thuần, y liếc một cái đã nhìn thấu. Nhưng y không vạch trần nó mà vẫn thuận theo. Y thích nhìn dáng vẻ Tiểu Thạch Đầu hạnh phúc vì những điều rất giản dị, thích nhìn Tiểu Thạch Đầu vui vẻ, thích bộ dáng thẹn thùng của Tiểu Thạch Đầu…

Thật sự rất thích Tiểu Thạch Đầu…

Rất thích… rất thích…

“Ta yêu ngươi…” Trọng Đạo Nam nói thế, ngữ điệu rõ ràng cực kỳ dịu dàng nhưng vẫn đan xen nét bi thương. Tiểu Thạch Đầu đang ngủ khẽ run lên rồi lăn đến chỗ Trọng Đạo Nam. Trọng Đạo Nam cong khóe môi, thần sắc trong đôi mắt sâu không lường được, y lướt đầu ngón tay qua bề mặt Tiểu Thạch Đầu, nói như than thở, “…Mau mau hóa hình đi.”

Trọng Đạo Nam vẫn nhớ rõ nỗi đau như cào xé tâm can lúc mất đi Tiểu Thạch Đầu.

Trọng Đạo Nam từng là tu chân giả lạnh lùng, luôn luôn tuân thủ quy tắc, một lòng hướng đạo, mục tiêu cả đời của y là phi thăng thành tiên. Nhưng Tiểu Thạch Đầu đột nhiên xuất hiện, từng chút từng chút cho y biết thế nào là hạnh phúc, để Trọng Đạo Nam khắc ghi hình bóng của Tiểu Thạch Đầu.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin