Chương 31

7.3K 592 143
                                    

Trời còn chưa sáng đã có tiếng người dân dậy sớm, lục tục dựng sạp bày hàng. Không khí nhộn nhịp, khác hoàn toàn lúc còn trên núi.

Tiểu Thạch Đầu nằm sát bên cạnh Trọng Đạo Nam, giương đôi mắt sáng lấp lánh dạt dào hưng phấn nhìn y.

Hắn cứ nhìn Trọng Đạo Nam chằm chặp như vậy lâu thật lâu.

Đêm qua được A Nam dùng nụ hôn chặn miệng, Tiểu Thạch Đầu bị hôn cho đầu óc lên mây, rồi sau đó Tiểu Thạch Đầu luôn dùng ánh mắt trông mong này nhìn Trọng Đạo Nam, nhìn cho y suýt chút lung lay ý chí.

Nhưng bây giờ vẫn chưa được.

Đối với Trọng Đạo Nam, y đã “xa cách” Tiểu Thạch Đầu quá lâu, lâu đến mức y bị chính khát vọng chiếm hữu của mình làm sợ hãi. Thế nên y chôn giấu những cảm xúc điên cuồng đó tận sâu trong đáy lòng, không dám giải phóng vì sợ dọa đến Tiểu Thạch Đầu,

Quan trọng là tu vi của Tiểu Thạch Đầu còn quá thấp, tư duy cũng đơn thuần, nếu y thật sự làm chuyện đó sẽ khiến Tiểu Thạch Đầu bị thương.

Mà Trọng Đạo Nam không muốn Tiểu Thạch Đầu bị thương, dù chỉ một chút.

Trọng Đạo Nam dùng hết lý trí mới kiềm chế được bản thân trước ánh mắt của Tiểu Thạch Đầu.

Còn Tiểu Thạch Đầu ăn được một lần thì nhớ mùi…

Tiểu Thạch Đầu đáng thương…

Hắn nhân lúc Trọng Đạo Nam không chú ý bèn rón rén áp đến hôn môi Trọng Đạo Nam, còn muốn cố gắng vươn lưỡi vào hôn sâu.

Nếu Trọng Đạo Nam giả vờ ngủ thì càng tốt, Tiểu Thạch Đầu sẽ bạo dạn hơn.

Nhưng Trọng Đạo Nam…

Ngay lúc bức tường lý trí sắp sụp đổ, Trọng Đạo Nam dùng pháp thuật làm Tiểu Thạch Đầu ngủ mất.

Ai ngờ Tiểu Thạch Đầu phấn khích quá độ, với lại căn phòng trong khách điếm không phải nơi quen thuộc nên Tiểu Thạch Đầu thức dậy từ rất sớm. Tiểu Thạch Đầu nhớ lại nụ hôn đêm qua mà ngây ngô nhoẻn cười, lại quay sang nhìn Trọng Đạo Nam đang “ngủ”. Hai mắt Tiểu Thạch Đầu lóe sáng, lại muốn táy máy.

Chỉ lén hôn một cái thôi chắc A Nam sẽ không biết đâu ha?

Nhìn trừng trừng A Nam đang ngủ say, Tiểu Thạch Đầu đấu tranh tư tưởng một hồi, tự nhủ chắc A Nam sẽ không biết đâu, thế là hắn bắt đầu hành động.

Hắn chỉ cần hết sức cẩn thận, vô cùng cẩn thận…

Nhưng mà A Nam đẹp trai thật đó, chỉ nhìn gương mặt thôi đã thấy lâng lâng rồi. Nghĩ đến chuyện mình sắp làm, hô hấp của Tiểu Thạch Đầu trở nên khó nhọc.

Thấy mình thở quá nặng, Tiểu Thạch Đầu lập tức nín thở, nín một hơi dài, ngón tay mất luôn cảm giác. Trái tim trong lồng ngực thì đập thình thịch thình thịch… càng lúc càng nhanh…

Tuy rất căng thẳng nhưng A Nam đang nằm kia có sức hấp dẫn quá lớn, Tiểu Thạch Đầu liều chết, nhắm mắt hôn xuống.

Nếu là trước kia, chỉ một cái đụng chạm nhẹ phớt cũng đủ để Tiểu Thạch Đầu vui vẻ cả ngày. Nhưng sau khi biết cảm giác được hôn sâu, đụng chạm nhẹ nhàng không còn đủ thỏa mãn Tiểu Thạch Đầu nữa. Hắn hé miệng, đưa đầu lưỡi ra thăm dò.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now