Chương 60

4.1K 371 29
                                    

Thăm dò xong tất cả các phòng, Trọng Đạo Nam dẫn Tiểu Thạch Đầu rời khỏi phủ thành chủ. Không lâu sau đó, phủ thành chủ bỗng dưng “náo nhiệt” hẳn lên.

Bình thường, không ai có thể tùy tiện ra vào hầm báu vật, nhưng hội đấu giá sắp bắt đầu nên sẽ có vài người vào kiểm kê.

Người kiểm kê tái mặt, phát hiện thiếu rất nhiều món, hơn nữa mất toàn thứ tốt.

Người kiểm kê là quản sự của thành chủ, quản sự siết nắm tay, không thể nào kiếm chế cơn run. Hắn xem xét hết phòng này đến phòng khác, vô số bảo vật quý giá đã biến mất không chút tăm hơi. Hắn kiểm tra tất cả phòng mà mình có quyền đi vào, mặt tái xanh.

Quản sự run rẩy dùng ống tay áo lau mồ hôi lạnh trên trán, cố gắng bình tĩnh, nhưng tự trấn an thế nào đi nữa cũng không thể xua tan sự hoảng loạn, quản sự xoay người chạy thẳng đến chỗ thành chủ.

Lúc quản sự đến, thành chủ đang thong dong nằm trên ghế, ngắm các tỳ nữ múa hát bên dưới, ánh mắt uể oải, dường như thế gian chẳng có gì thú vị.

Bất luận Càn thành chủ hứng thú hay không, nhưng uy quyền của hắn là không thể nghi ngờ, nào ai dám tùy tiện quấy rối nhã hứng của thành chủ.

Nhưng lần này xảy ra chuyện lớn, quản sự hốt hoảng lao đến trước mặt Càn thành chủ, quỳ xuống thưa, “Thành chủ, thuộc hạ có chuyện quan trọng phải bẩm báo!”

Càn thành chủ đưa mắt nhìn quản sự không giấu được nỗi kinh hoàng, biết chuyện không đơn giản, lập tức ngồi thẳng lưng, phất tay cho tỳ nữ lui xuống. Giọng Càn thành chủ vẫn nhàn nhã như trước, hắn không cho là sẽ phát sinh biến cố nằm ngoài tầm kiểm soát, bởi vì nơi này là lãnh địa của hắn.

“Xảy ra chuyện gì? Nếu không phải đại sự thì ngươi xong đời rồi.”

Càn thành chủ vừa nói xong, uy áp tức khắc tỏa ra bao vây quản sự, quản sự run cầm cập, gần như quỳ sụp xuống đất, giọng cũng biến đổi, “Thành… thành chủ… không ổn rồi… hầm báu vật bị trộm!”

Càn thành chủ vốn không mấy chú tâm, rốt cuộc dời mắt nhìn quản sự chằm chặp, hơi thở trở nên lạnh lẽo, “Ngươi vừa nói gì?”

Người khác có lẽ không biết Càn thành chủ đáng sợ thế nào, còn quản sự đã theo Càn thành chủ nhiều năm, dĩ nhiên biết rõ, thế nên thấy vẻ mặt Càn thành chủ thay đổi, hắn run dữ dội hơn, nhanh chóng trả lời, “Bảo khí… đỉnh cấp trong hầm đã biến mất hết!”

Đấu giá đợt này có rất nhiều bảo khí đỉnh cấp được rao bán, vậy nên mới hấp dẫn được đám lão quái vật nhiều năm không gặp kia xuất quan, thế mà bây giờ… bảo khí đã không cánh mà bay!

Vừa dứt lời, quản sự bị hất văng, lưng đập vào vách tường.

Quản sự phun ra một ngụm máu, sau khi rơi xuống đất, hắn vội vàng bò dậy quỳ, không dám mở miệng van xin.

Càn thành chủ khẽ nhíu mày, đứng dậy đi mấy bước, liếc nét mặt thảm hại của quản sự một cái, hừ lạnh rồi bay thẳng đến hầm.

Lúc Càn thành chủ xuất hiện, xung quanh hầm đã được thiết lập giới nghiêm, hắn âm trầm nhìn tên quản giáo đang điều động thêm thị vệ, phất tay áo về phía đối phương. Tình huống của gã y hệt như quản sự, chỉ là gã thê thảm hơn, bị đánh cho không gượng dậy nổi.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now