Chương 89

3.6K 305 0
                                    

Quả thật, chuyện đó đúng là có liên quan đến Trọng Đạo Nam.

Cách thức Trọng Đạo Nam rời khỏi Lạc Tòng Giới khiến người ta quá kinh hãi, cho nên sau khi y đi, chúng đệ tử Lạc Tòng Giới bắt đầu trỗi dậy như sóng.

Các đệ tử muốn thông qua bí cảnh để khiêu chiến với Trọng Đạo Nam.

Lạc Tòng Giới là một trong ba đại môn phái đứng đầu giới tu chân, đệ tử nhiều không đếm xuể. Có thể nói, thứ không bao giờ thiếu trong Lạc Tòng Giới là thiên tài tu chân. Nhưng Trọng Đạo Nam thì may mắn hơn những thiên tài khác.

Ít nhất, người ngoài cho là như vậy.

Cùng là thiên tài ắt sẽ tị nạnh lẫn nhau, mà hành động phân tranh cao thấp của họ chính là tiến độ tu luyện, điều này khiến chưởng môn và trưởng lão Lạc Tòng Giới vui như mở cờ.

Tu chân vốn chẳng phải con đường bằng phẳng, giống như đi ngược dòng nước, không tiến sẽ lùi, đệ tử nào cũng nung nấu ý chí ganh đua, đương nhiên sẽ dồn hết tâm trí vào tu luyện, người thành công ngày càng nhiều hơn.

Vậy nên, bình thường sẽ không xuất hiện hành vi nào quá đáng, chưởng môn và các trưởng lão cũng không nhúng tay vào quá trình so bì giữa chúng đệ tử.

Trọng Đạo Nam là tu chân giả được công nhận là xuất sắc nhất Lạc Tòng Giới, là thiên tài đặc biệt nghìn năm có một của giới tu chân, bao nhiêu đôi mắt đổ dồn vào y, cuối cùng y đã vượt qua bí cảnh của Lạc Tòng Giới, nơi được cho là chỉ có vào mà không có ra.

Đúng vậy, việc Trọng Đạo Nam lựa chọn rời khỏi Lạc Tòng Giới đã khiến mọi người hết sức kinh ngạc. Còn đối với chúng đệ tử Lạc Tòng Giới, bọn họ kinh hãi vì Trọng Đạo Nam có thể đột phá bí cảnh không chút sứt mẻ.

Trọng Đạo Nam là thiên tài, bọn họ cũng là thiên tài.

Nếu Trọng Đạo Nam có thể vượt qua, biết đâu bọn họ cũng làm được.

Đó là suy nghĩ của những đệ tử muốn hơn thua với Trọng Đạo Nam. Còn những đệ tử khác, họ chỉ muốn vào đó rèn luyện, không vượt qua được cũng không sao cả.

Không chỉ chúng đệ tử, cả các trưởng lão và chưởng môn cũng nghĩ như vậy.

Chuyện này… đúng là không thể tưởng tượng.

Chỉ là, bọn họ không biết, Trọng Đạo Nam đã vượt qua bí cảnh chính là Trọng Đạo Nam đã sống lại.

Kiếp trước, sau khi nhập ma, Trọng Đạo Nam lần lượt tiêu diệt từng môn phái tu chân, Lạc Tòng Giới cũng tham dự vào cuộc truy sát y và Tiểu Thạch Đầu, cho nên Trọng Đạo Nam không tha cho Lạc Tòng Giới.

Người trong Lạc Tòng Giới không còn cách nào, cuối cùng chưởng môn đề nghị mở bí cảnh.

Tuy họ không biết trong bí cảnh có những nguy hiểm gì, nhưng vẫn còn hơn đứng tại chỗ chờ chết. Bí cảnh kia chính là lá bài cuối cùng của Lạc Tòng Giới, ít ra chưởng môn biết rõ bí cảnh hơn người khác.

Lúc Trọng Đạo Nam đến Lạc Tòng Giới chỉ thấy vườn không nhà trống. Vì muốn đuổi tận giết tuyệt, Trọng Đạo Nam cũng xông vào bí cảnh.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ