Chương 56

4.1K 345 1
                                    

Hai ngày sau khi đại hội chính thức khai mạc, gian hàng của Tiểu Thạch Đầu và Mạc Ngư đóng cửa.

Tiểu Thạch Đầu đặt những túi càn khôn đầy ắp linh thạch lên bàn, trút xuống trước mặt Mạc Ngư, Mạc Ngư ngơ ngác, “Nè… ta không thể lấy nhiều như vậy.” Mạc Ngư lắc đầu, “Người đưa linh khí vào thịt cá là ngươi, phương pháp là do Đạo Nam chân nhân truyền lại, ta chỉ làm việc lặt vặt, ta không thể nhận số linh thạch này.”

Tiểu Thạch Đầu nghe xong, nụ cười trên mặt không thay đổi, “Ngươi rất cần linh thạch đúng không?”

Chỉ một câu như vậy khiến bao nhiêu lời muốn nói của Mạc Ngư bị nghẹn vào trong. Hắn nâng mắt nhìn Tiểu Thạch Đầu, sự do dự rõ rệt cho thấy hắn thật sự rất cần linh thạch.

Mấy ngày nay, hắn và Tiểu Thạch Đầu kiếm được rất nhiều linh thạch, nhưng muốn đạt đến số lượng hắn cần thì… vẫn còn thiếu nhiều lắm.

Mạc Ngư không nói ra, Tiểu Thạch Đầu đã tiếp, “Trong số này, ngoại trừ linh thạch hai chúng ta kiếm được thì còn một ít A Nam cho ta nữa, nếu không đủ thì bọn ta sẽ bù vào. Coi như bọn ta cho ngươi mượn, sau này từ từ trả.”

“Chuyện này…” Mạc Ngư sững sờ nhìn Tiểu Thạch Đầu, nhất thời không nói ra lời.

Tiểu Thạch Đầu nghiêng đầu, “Tuy không biết ngươi muốn làm gì, nhưng ta cảm giác chuyện đó rất quan trọng.” Nói rồi, Tiểu Thạch Đầu nghiêm túc kéo tay Mạc Ngư, “Chúng ta là bằng hữu mà, đúng không?”

Mạc Ngư, “…Dĩ nhiên… là bằng hữu.” Mặc dù bằng hữu này kết thành quá bất thình lình.

Câu trả lời của hắn khiến Tiểu Thạch Đầu mừng rỡ, ý cười càng sâu, “Vậy thì nhận đi, đừng làm gì nguy hiểm.”

Mạc Ngư nhìn Tiểu Thạch Đầu, há miệng mấy lần, cuối cùng thở dài một hơi, nhoẻn cười nói, “Ừ, cám ơn ngươi.”

Mạc Ngư định hỏi có phải Tiểu Thạch Đầu đã biết gì rồi không, nhưng đối diện thiếu niên trước mắt, Mạc Ngư không thể thốt ra những lời đó. Có điều, số linh thạch của Tiểu Thạch Đầu quả thật giúp được hắn rất nhiều, nếu kiếm đủ linh thạch, hắn không cần phải mạo hiểm nữa.

Nhận lấy mấy chiếc túi càn khôn đựng linh thạch, Mạc Ngư nhìn theo Tiểu Thạch Đầu quay lưng chạy về chỗ Trọng Đạo Nam, nhịn không được nghĩ rằng sự xuất hiện của hai người kia thật quá đỗi thần kỳ.

Có thể quen biết họ đúng là quá may mắn.

Từ biệt Tiểu Thạch Đầu và Trọng Đạo Nam, Mạc Ngư xoay người rời đi, bước chân kiên định lạ lùng.

Tiểu Thạch Đầu quay lại nhìn bóng lưng Mạc Ngư, bất giác mỉm cười, Trọng Đạo Nam bế đứng hắn lên, “Đang nhìn đâu đấy?” Trọng Đạo Nam thổi vào tai Tiểu Thạch Đầu, Tiểu Thạch Đầu hô một tiếng muốn trốn, nhưng vì đang bị Trọng Đạo Nam ôm trong lòng nên không cách nào né được.

Hai người náo loạn một hồi, Tiểu Thạch Đầu nằm nhoài lên vai Trọng Đạo Nam, đầu ngón tay vờn quanh sau lưng y, chọc cho Trọng Đạo Nam hết nhịn nổi, bắt lấy ngón tay hắn, “Ngứa.”

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now