Chương 94

2.9K 269 2
                                    

Tiểu Thạch Đầu thấy Ngôn Hoan mang dáng vẻ như muốn ăn tươi nuốt sống mình, hắn hơi sợ, nhưng Tiểu Thạch Đầu không lùi về phía sau. Hắn vẫn kiên trì giữ vững quan điểm, đồng thời lặp lại to rõ hơn, tất cả mọi người đều nghe rõ ràng.

“Ta nói, không thể cho ngươi theo cùng.” Nói xong, Tiểu Thạch Đầu còn nghiêm túc gật đầu, cường điệu cho lời nói.

Trong môn phái, Ngôn Hoan là tiểu sư muội được muôn vàn sủng ái, cũng rất có thiên phú, chẳng điều gì có thể khiến nàng ấm ức. Huống chi, bây giờ nàng đang ngứa mắt Tiểu Thạch Đầu, vậy mà Tiểu Thạch Đầu dám nói những lời như vậy.

Phải biết nàng đã cố nén tâm tình khó chịu, an phận đứng ở đây rất lâu rồi.

Cho nên, ai cũng đoán được Ngôn Hoan sẽ nổi trận lôi đình.

“Còn ngươi là cái giống gì hả!” Ngôn Hoan bị Tiểu Thạch Đầu chọc giận đánh mất lí trí, nàng quắc mắt trừng Tiểu Thạch Đầu. Lời này vừa thốt ra, nét mặt mọi người vẫn không chút thay đổi, chỉ có Trọng Đạo Nam nhíu mày, ánh mắt tối sầm.

Ngôn Hoan giỏi quan sát sắc mặt, lại cực kỳ chú ý Trọng Đạo Nam, lập tức tiếp lời, “Nhóm đệ tử bọn ta đã vượt qua thử thách từ các trưởng lão mới có thể đứng ở đây, có thể xem như tài năng vượt bậc, ta ngược lại muốn hỏi ngươi, ngươi nói không thể cho ta vào, lý do là gì? Ngươi không muốn chúng ta cứu chưởng môn và chư vị đồng môn đang mắc kẹt trong bí cảnh đúng không?”

Dứt lời, ánh mắt Ngôn Hoan nhìn Tiểu Thạch Đầu khinh miệt thấy rõ.

Như nàng đã nói, các đệ tử có mặt ở đây không phải tùy tiện sắp đặt. Người vào bí cảnh phải hội đủ những yếu tố gì, tiêu chuẩn cũng do Trọng Đạo Nam và các trưởng lão bàn bạc mà ra, bọn họ chính là những cá nhân ưu tú nhất được các trưởng lão lựa chọn trong đông đảo đệ tử.

Nếu Tiểu Thạch Đầu không đưa ra được lý do thuyết phục thì đó là cố tình gây sự.

Với lần sàng lọc này, người không có thực lực không thể nào giành được cơ hội.

Dù Trọng Đạo Nam đã nói Tiểu Thạch Đầu giỏi hơn các đệ tử ở đây, nhưng nhìn thế nào cũng thấy Tiểu Thạch Đầu chỉ là một thiếu niên hiền lành lại dễ bắt nạt, trong mắt mọi người, hắn chẳng có chút gì gọi là lợi hại. Cho nên câu nói của Trọng Đạo Nam, mọi người chỉ nghe tai này lọt tai kia, không cho là thật.

Tại sao à?

Chắc Trọng Đạo Nam chỉ muốn giữ thể diện cho bạn đời “dễ bắt nạt” của y mà thôi.

Dù sao đi nữa, trong giới tu chân, tất cả đều phải dựa vào thực lực.

Ngôn Hoan vừa hỏi xong, ánh mắt mọi người chuyển về Tiểu Thạch Đầu. Bất kể là nhìn một cách trắng trợn như các đệ tử hay kín đáo như chư vị trưởng lão.

Bị nhìn chòng chọc như vậy, Tiểu Thạch Đầu căng thẳng, Trọng Đạo Nam thấy thế lại càng bất mãn. Nhưng ngay khi y định lên tiếng, Tiểu Thạch Đầu dường như cũng có ý định đó, hắn ngẩng đầu đối mắt với Trọng Đạo Nam, sau đó trưng ra gương mặt tươi cười rạng rỡ.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ