Chương 79

3.5K 307 3
                                    

Sơn cốc tạo cảm giác quen thuộc lạ lùng này là nơi kiếp trước Tiểu Thạch Đầu lần đầu gặp Trọng Đạo Nam, cũng là nơi cuối cùng họ chia lìa. Nếu nói có gì khác với kiếp trước thì sơn cốc thiếu mất căn nhà gỗ nhỏ Trọng Đạo Nam biến ra, và nhiều hơn một Ếch tiên sinh.

Lúc này Ếch tiên sinh đang ngồi trên một tảng đá trong đầm nước, mắt nhắm hờ, trông vô cùng thoải mái.

Tâm ma nửa nằm nhìn Tiểu Thạch Đầu đang dựng một căn nhà gỗ đơn sơ cho ba người, lại cụp mắt nhìn bát canh cá Tiểu Thạch Đầu nấu cho y, ngón tay khẽ nhúc nhích, chuyển tầm mắt dán vào Tiểu Thạch Đầu đưa lưng về phía y.

Tiểu Thạch Đầu cầm mấy thanh gỗ nhặt được trong rừng, nghĩ cách xử lý chúng. Hắn không thể chỉ phất tay một cái là biến ra được chuyên căn nhà như A Nam, lại không nỡ để A Nam đang bị thương mệt nhọc vì hắn.

Tiểu Thạch Đầu tuy vụng về lóng ngóng nhưng hắn vẫn muốn cố hết sức che mưa chắn gió cho A Nam.

Mong cho mấy ngày sau trời quang mây tạnh, căn nhà gỗ của hắn không chống mưa nổi đâu.

Tiểu Thạch Đầu vừa bận rộn luôn tay, vừa len lén xoay lại nhìn tâm ma, kết quả là thấy bát canh cá hắn nấu cho y vẫn còn nguyên đó, chưa uống giọt nào.

Tiểu Thạch Đầu cắn môi, hầm hừ quay lại, dồn sức bẻ thanh gỗ, tấm lưng quay về phía tâm ma như in lên bốn chữ thật to “Ta rất tức giận.”

Nếu là bình thường, Tiểu Thạch Đầu đã sớm bỏ dở công việc rồi chạy đến nói hết suy nghĩ trong lòng cho A Nam, nhưng bây giờ Tiểu Thạch Đầu giận A Nam lắm, thế nên sau khi A Nam tỉnh lại, Tiểu Thạch Đầu nhất quyết không chịu nói chuyện với y.

Giận thì giận, mà những việc Tiểu Thạch Đầu làm cũng đều vì A Nam hết.

Tâm ma nhìn Tiểu Thạch Đầu thở phì phò, khóe môi cong lên, nhẹ giọng gọi, “Tiểu Thạch Đầu.”

Tiểu Thạch Đầu không phản ứng, vờ như hắn không nghe thấy gì. Tâm ma không để ý, vẫn gọi tiếp, “Tiểu Thạch Đầu…”

Tiểu Thạch Đầu… Tiểu Thạch Đầu… Tiểu Thạch Đầu… Tiểu Thạch Đầu…

Từng tiếng từng tiếng chỉ làm Tiểu Thạch Đầu càng thêm giận, hắn bực dọc nghĩ, không chịu uống canh lại gọi hắn làm gì, bây giờ hắn đang rất giận A Nam nên không quan tâm A Nam đâu.

“Tiểu Thạch Đầu, vết thương của ta nứt ra rồi.”

Tiểu Thạch Đầu đang bực bội thì nghe một câu như vậy. Lòng dạ đau như xé, Tiểu Thạch Đầu ném hết đồ trong tay, vội vã chạy đến chỗ tâm ma, gương mặt chẳng còn chút tức tối nào mà đầy vẻ lo lắng, “Sao vậy? Sao vết thương lại nứt? Nứt chỗ nào?”

Tiểu Thạch Đầu hỏi không ngừng, muốn cởi y phục tâm ma.

Ý cười trong mắt tâm ma đậm hơn, giọng cũng mang vẻ ấm ức, y ngồi thẳng lên, xắn ống tay áo bên trái, để lộ khuỷu tay, “Chỗ này hơi đau.”

Tiểu Thạch Đầu chăm chú nhìn, thấy vùng da nơi đó đã biến thành màu tím bầm, như sắp hoại tử, không còn sức sống.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum