Chương 72

3.7K 315 21
                                    

Trọng Đạo Nam đứng giữa không trung, nhìn xuống tình hình bên dưới.

Một đám tu chân giả kỳ Kết Đan hoặc kỳ Nguyên Anh được người người tôn sùng, lúc này ai nấy mặt mày khiếp đảm. Chân khí tiêu hao gần như cạn sạch, chỉ có thể dựa vào hai chân để chạy trốn. Muốn dùng pháp khí và bảo khí cũng không còn chân khí đưa vào để sử dụng.

Bọn họ thoạt nhìn chật vật thê thảm, không còn phong độ ngạo mạn độc tôn của tu chân giả nữa.

Sau lưng bọn họ, một rừng huyết linh chi khô khốc mà linh hoạt đuổi theo.

Trong mắt tu chân giả, huyết linh chi là báu vật hiếm có khó tìm. Trước khi thực vật thành tinh quý báu trưởng thành, xung quanh sẽ có yêu quái canh chừng, nhưng huyết linh chi là trường hợp đặc biệt, lực công kích của huyết linh chi là cực mạnh.

Lúc nó bất động, nhìn chẳng khác gì lùm cây khô héo, rất khó nhận ra. Khi cần chất dinh dưỡng, huyết linh chi sẽ bắt những sinh vật có linh khí rồi hấp thụ. Nếu cần thiết, nó còn có thể rút khỏi lòng đất, đuổi bắt con mồi.

Điều đáng sợ nhất là huyết linh chi sống quần cư.

Trên thị trường, một nhánh huyết linh chi nhỏ đã có thể bán với giá trên trời, còn trong bí cảnh, nhìn đâu cũng thấy huyết linh chi kết bè kết lũ. Mới đầu, đám tu chân giả cứ tưởng mình đã tìm được báu vật, sau đó tất cả biến thành con mồi của huyết linh chi, bị ăn không còn một mẩu da.

Đương nhiên, huyết linh chi trong bí cảnh không nhiều đến mức có thể quét sạch tu chân giả, nhưng giết được cũng không ít.

Trọng Đạo Nam thong thả theo sau đám tu chân giả sợ hãi tháo chạy, nhìn bọn họ tự giết lẫn nhau, có người hãm hại đồng đội, đẩy đồng đội vào quần thể huyết linh chi, tranh thủ cơ hội thoát thân.

Cách này quả thật vô cùng hiệu quả.

Chỉ khi cần chất dinh dưỡng, huyết linh chi mới đi săn, còn lúc chúng đã ăn uống no đủ thì rất lười nhác, chim chóc có đậu lên cành cũng không thèm nhúc nhích.

Huyết linh chi trong bí cảnh đói sắp héo rũ mới săn đuổi ác liệt như vậy.

Trọng Đạo Nam thấy huyết linh chi ăn no rồi đứng bất động, nhìn không khác gì lùm cây khô bình thường, số huyết linh chi săn mồi cũng càng ngày càng ít. Đám tu chân giả chạy ra phía sau ngọn núi, cuối cùng cũng thoát khỏi sự truy lùng của huyết linh chi, chỉ là mới đầu có mấy chục người, bây giờ chỉ còn chưa đến mười người.

Mọi người dừng lại nhìn nhau, thở hồng hộc, người run rẩy, trong mắt còn toát vẻ đề phòng nhưng không ai nói gì, tất cả đều dành thời gian nghỉ ngơi.

Nơi đây linh khí dồi dào, mọi người khôi phục rất nhanh, không mất bao lâu thì thu hồi thần thức, mở mắt ra.

“Thật đáng tiếc cho mấy vị đạo huynh.” Có người cảm thán thay những tu chân giả chết vì huyết linh chi.

Vài tu chân giả khác vẻ mặt không mấy đồng tình, “Do vận may của họ không tốt thôi.”

Nghe lời này, các tu chân giả còn lại nhíu mày không nói, chỉ hỏi, “Biết Thiên Tẫn chân nhân đáp xuống đâu không?”

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now