Chương 73

3.5K 307 7
                                    

Sau khi thoát khỏi rừng cây khô, Tiểu Thạch Đầu bắt đầu gặp những tu chân giả khác.

Tuy rất ít gặp huyết linh chi ngoài rừng nhưng không có nghĩa nguy hiểm sẽ ít hơn. Suốt đường đi, Tiểu Thạch Đầu và Ếch tiên sinh chưa khi nào buông lỏng cảnh giác, gặp không ít tu chân giả chết oan uổng.

Tử trạng thê thảm của bọn họ nhắc nhở Tiểu Thạch Đầu nguy hiểm vẫn còn rình rập.

Dù đã cẩn thận từng chút một, nhưng trong bí cảnh có quá nhiều yêu quái và thực vật lạ, Tiểu Thạch Đầu cũng suýt chút nữa bị bắt.

Tuy nhiên, Tiểu Thạch Đầu phát hiện tu chân giả trong bí cảnh nhiều ngoài dự đoán. Nhóm tu chân giả sống sót đổ hết tội lỗi lên đầu Thiên Tẫn chân nhân, bảo y đã giết những tu chân giả khác.

Đối với suy đoán của nhóm tu chân giả, Tiểu Thạch Đầu không nói gì. Từ khi nghe chuyện về Thiên Tẫn chân nhân, Tiểu Thạch Đầu rất để ý hướng đi của nhóm tu chân giả.

Đa số tu chân giả thích độc lai độc vãng, nếu kết bạn đồng hành thì nhiều khả năng là sư đồ hoặc người cùng môn phái. Mọi người hành động nóng vội, ai cũng muốn tìm ra Thiên Tẫn chân nhân sớm nhất.

Tiểu Thạch Đầu cảm thấy hắn phải tìm cách gì đó.

Nhưng phải làm gì bây giờ?

Tiểu Thạch Đầu núp trong chỗ tối, tập trung quan sát, mãi đến khi phát hiện một tu chân giả đi riêng lẻ.

Hình như tu chân giả này bị giao nhiệm vụ đi dò xét, vận may của hắn không tốt, sau khi tách khỏi đoàn, hắn bị mị ảnh trong bí cảnh tấn công, chết tại chỗ.

Yêu quái và cây cối trong bí cảnh rất nguy hiểm, bất cẩn chút thôi là bỏ mạng ngay.

Tuy nhiên, không phải tu chân giả nào cũng ý thức được điều này, nếu không sẽ chẳng có nhiều người chết vì bất cẩn như vậy.

Tiểu Thạch Đầu lén nhìn tu chân giả kia bị giết, không dám phát ra âm thanh nào, ngay cả thở cũng không dám. Mãi đến khi mị ảnh kia bỏ đi, Tiểu Thạch Đầu mới chui ra từ trong bụi cỏ, trên vai là Ếch tiên sinh nằm úp sấp.

Ếch tiên sinh thấy Tiểu Thạch Đầu cứ nhìn chằm chặp xác tu chân giả kia, hỏi, “Ngươi tính làm gì?”

“Ta có một ý tưởng…” Tiểu Thạch Đầu nhìn hết nửa ngày, nhỏ giọng nói với Ếch tiên sinh.

Sau đó, dưới ánh mắt kinh ngạc của Ếch tiên sinh, Tiểu Thạch Đầu lột hết y phục của tu chân giả kia, lau sạch vết máu rồi mặc lên người mình.

Không chỉ vậy, Tiểu Thạch Đầu còn nhìn kỹ gương mặt tu chân giả, dùng chân khí phủ lên mặt hắn, hai tay tỏa ra sức mạnh của Thủy tinh, chà xát mặt mình một lúc lâu, sau đó gương mặt Tiểu Thạch Đầu biến thành gương mặt của tu chân giả kia.

Chiêu thức đó làm Ếch tiên sinh ngạc nhiên quá đỗi, nhưng việc này liên quan đến công pháp tu luyện của riêng từng người, Ếch tiên sinh không hỏi. Nó nhìn qua nhìn lại Tiểu Thạch Đầu và tu chân giả đã chết, đã ngầm hiểu Tiểu Thạch Đầu muốn làm gì, “Diện mạo tuy giống, nhưng hắn có rất nhiều sư huynh đệ, ngươi không sợ bị phát hiện sao?”

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now