Chương 74

3.3K 312 36
                                    

Tuy Tiểu Thạch Đầu không biết mặt vị Thiên Tẫn chân nhân đang bị truy lùng, nhưng trực giác của hắn mách bảo, Thiên Tẫn chân nhân kia là A Nam của hắn.

Hắn không hiểu trong bí cảnh xảy ra chuyện gì, tất cả đều rất kỳ quái, nhưng sau khi vị tán tiên kia xuất hiện, Tiểu Thạch Đầu bắt đầu căng thẳng.

Tán tiên luôn bị lầm tưởng là bán tiên.

Tuy vẫn chưa vượt qua đủ lôi kiếp để phi thăng nhưng cơ thể bọn họ đã hoàn toàn khác tu chân giả bình thường.

Vận chuyển trong cơ thể tu chân giả là chân khí, còn thứ lưu động trong cơ thể tán tiên là tiên khí. So với tiên nhân thật sự, tán tiên thua kém rất nhiều, cứ như một trời một vực, nhưng so với tu chân giả bình thường, tán tiên là sự tồn tại bất khả xâm phạm.

Không có kẻ nào dám trêu chọc tán tiên.

Vị tán tiên này đã sống gần nghìn năm mà vẫn chưa độ kiếp, cứ tiếp tục tu thành tán tiên. Trong số những tán tiên, hắn là người duy nhất chưa trải qua đợt lôi kiếp nào, tu vi có thể xem như thấp, nhưng đối với tu chân giả, tán tiên dù chưa chịu lôi kiếp lần nào cũng đã rất đáng sợ rồi.

Huống chi, nhìn khắp giới tu chân chẳng tìm được bao nhiêu tán tiên.

Tán tiên không hay ra ngoài, càng không ai biết họ ở đâu, nhóm tán tiên cứ như truyền thuyết.

Thế mà có một tán tiên xuất hiện trong bí cảnh này.

Tại sao tán tiên lại có mặt ở đây? Chẳng phải thường ngày tán tiên toàn là rồng thần thấy đầu không thấy đuôi à?

Không chỉ Tiểu Thạch Đầu và Ếch tiên sinh kinh ngạc, tất cả tu chân giả ở đây cũng vô cùng kinh ngạc.

Nhưng uy áp của tán tiên khiến người ta hiểu sự chênh lệch thực lực xa đến thế nào.

Càng tu luyện lâu, chênh lệch sức mạnh giữa từng cấp bậc càng lớn. Mọi người biết tán tiên lợi hại nhưng chưa khi nào chứng kiến tận mắt. Đang lúc vô số ý nghĩ rối ren trong đầu, vị tán tiên kia đột nhiên thu lại uy áp, bây giờ thì chẳng khác gì một người phàm, tán tiên ôn hòa nói, “Ta muốn tinh hoa của đất.” Câu nói này dập tắt hết ảo tưởng muốn cướp tinh hoa của đất trong tay Thiên Tẫn chân nhân.

Lúc trước nghe đồn các lão quái vật cũng góp một tay tranh giành, mọi người vẫn xem nhẹ, thầm ôm ấp suy nghĩ viển vông. Bây giờ tán tiên chân chính xuất hiện, sau khi nếm thử sức mạnh của uy áp, không ai dám mong muốn xa vời nữa.

Đồng thời, tất cả cùng nghĩ, Thiên Tẫn chân nhân chạy không thoát được rồi.

Tán tiên chỉ nói một câu như vậy rồi đi, giao chuyện về sau cho người khác, tức là nhóm tu chân giả đã kêu gọi mọi người về đây.

Có thể tập trung nhiều tu chân giả như vậy, địa vị của nhóm người kia dĩ nhiên không tầm thường, vị dẫn đầu là đại sư huynh của Vô Tĩnh Điện, là một trong ba môn phái đứng đầu giới tu chân, còn tán tiên kia chính là lão tổ của Vô Tĩnh Điện.

Theo lời đồn đại, trong ba môn phái đứng đầu giới tu chân ắt sẽ có tán tiên trấn thủ. Nhưng tất cả chỉ là đồn thôi, hôm nay mới được thấy sự thật.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now