Chương 81

3.7K 332 2
                                    

Tiểu Thạch Đầu cực kỳ mẫn cảm với biến hóa trên người Trọng Đạo Nam, tâm ma đã ngủ say, Trọng Đạo Nam lấy lại quyền điều khiển cơ thể, Tiểu Thạch Đầu nhìn chằm chặp y một lúc lâu.

Trọng Đạo Nam hỏi, “Nhìn gì đấy?”

Tiểu Thạch Đầu ngẫm nghĩ một hồi, mỉm cười nói, “Quả nhiên, Tiểu Thạch Đầu thích nhất A Nam bây giờ.”

“Hửm?”

“A Nam bây giờ trông thư thái hơn, cũng… thả lỏng hơn rất nhiều.” Tiểu Thạch Đầu không biết miêu tả sự thay đổi của A Nam như thế nào cho đúng, nhưng hắn có thể cảm giác được mỗi một thay đổi của y, dù rất nhỏ, điều này khiến Tiểu Thạch Đầu cũng thả lỏng theo.

Như những lần trước, hắn có thể mơ hồ nhận ra khi nào A Nam bị giằng xé, nóng vội hay đau khổ. Còn hiện tại, Tiểu Thạch Đầu biết cuối cùng A Nam đã gỡ bỏ gánh nặng trong lòng, sự nôn nóng và bi thương luôn quanh quẩn cũng dần tan biến.

Tiểu Thạch Đầu thích nhất A Nam như vậy, thích một A Nam vui vẻ.

Tiểu Thạch Đầu tự nghĩ mà bất giác mỉm cười.

Đối với Tiểu Thạch Đầu, thế giới này quá rộng lớn, lại ẩn chứa vô vàn nguy hiểm, nhưng chỉ cần có A Nam bên cạnh, chỉ cần A Nam bình yên hạnh phúc thì Tiểu Thạch Đầu không sợ gì hết.

Tất cả đều là vì A Nam.

A Nam…

A Nam A Nam…

A Nam…

Với Tiểu Thạch Đầu, người đẹp nhất, mạnh mẽ nhất, yêu thương hắn nhất chỉ có mỗi mình A Nam thôi.

A Nam của hắn.

Trọng Đạo Nam nhìn Tiểu Thạch Đầu cười cong đôi mắt, cũng nhịn không được cười theo. Từ khi sống lại, bao nhiêu nghi vấn trói buộc y như được câu nói của Tiểu Thạch Đầu giải đáp tất cả.

Tuy đã quay về lúc mọi chuyện chưa xảy ra, nhưng hình ảnh Tiểu Thạch Đầu chết trước mặt mình vẫn luôn ám ảnh Trọng Đạo Nam, không cách nào quên được.

Rất nhiều rất nhiều nghi vấn chồng chất trong lòng, y tự hỏi bản thân, hết lần này đến lần khác, vẫn không cách nào giải đáp được, y gần như phát điên, tâm ma theo đó trỗi dậy. Cũng vì không thể giải quyết khúc mắc trong lòng, y trở nên trầm mặc, cho tâm ma đại khai sát giới.

Nhưng bây giờ đã khác…

Tiểu Thạch Đầu của y đã cho y biết đáp án, xua tan đau khổ và bóng đêm bao trùm y bấy lâu nay.

Lúc Tiểu Thạch Đầu nói với tâm ma những lời đó, Trọng Đạo Nam như thấy lại một Tiểu Thạch Đầu luôn xấu hổ mỗi khi nhìn y, thầm lặng dõi theo y, tình nguyện làm tất cả vì y. Từng câu từng chữ tháo bỏ mọi xiềng xích.

Sau đó…

Cuối cùng y cũng có thể buông xuống rồi.

Trong khoảnh khắc, Trọng Đạo Nam thật sự thay đổi.

Một thế giới u tối không chút sắc màu bỗng trở nên hài hòa tĩnh lặng, Tiểu Thạch Đầu chính là những gam màu sinh động nhất, tươi sáng nhất thế gian.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Where stories live. Discover now