| 2 | Quân giáo? Quân giáo! |

20.6K 1.1K 122
                                    

| 2 | Quân giáo? Quân giáo! |

Học viện quân sự lục quân Aliya được thành lập cách đây 200 năm, đào tạo ra 3 vị tổng thống, 5 vị thượng tướng 5 sao, 3700 vị tướng quân và vô số tinh anh. Đứng thứ ba trong danh sách các trường quân sự hạng nhất thế giới, chỉ cần nói tới việc tốt nghiệp trường Aliya, tất cả quân nhân đều nghiêm nghị đẩy gọng kính. Bởi vì số người có thể thi vào Aliya rất rất ít, bao gồm cả bộ y học, bộ kỹ thuật ... cũng chỉ có khoảng một nghìn người, số người có thể tốt nghiệp chỉ chiếm khoảng 80%.

Dưới chế độ nghị viện của Liên Minh, mỗi ngày võ đài chính trị đều diễn ra "chiến tranh" ác liệt, chẳng qua những trận chiến không thuốc súng này không dùng đại pháo hoặc bom để đánh bại đối thủ, mà là dùng quyền lực, tiền tài và tài năng. Những học sinh có thể thi vào Aliya đều là những người có 1 trong 3 điều kiện đó.

Các đảng thế lực trong quốc hội vì lôi kéo thật nhiều nhân tài, "tiếp máu" cho chính đảng của mình, đều đưa người kế thừa của mình vào trường quân sự. Những nhà chính trị tương lai này cũng vui vẻ bắt đầu bồi dưỡng thế lực của mình ngay từ lúc đi học.

Tuy hôm nay là ngày học sinh mới tới báo danh nhưng thực tế phần lớn học sinh đều đã tới từ mấy ngày trước, thứ nhất là để làm quen với môi trường mới, thứ hai là tạo lập quan hệ với những người quen biết.

Nhưng số người tới báo danh ngày hôm nay vẫn rất nhiều. Đi qua cổng lớn, trước mắt là một quảng trường rộng lớn. Trung tâm quảng trường hình tròn là một đài phun nước với tượng đại thiên sứ Michael cưỡi chiến xa ở giữa, xung quanh là bốn bức tượng thiên sứ thổi kèn chiến, những bức tượng đồng được đẽo gọt một cách đơn giản trang nhã khiến kiến trúc Baroque [1] phía sau quảng trường càng bật lên khí thế hào hùng.

Trước đài phun nước có một dãy bàn, học sinh mới sẽ tới đó báo danh với các học trưởng rồi được hướng dẫn tới kí túc xá.

Thiếu niên vừa vào trường đã nhìn thấy có rất nhiều nữ sinh đang đứng hai bên cổng trường. Có người cầm hoa, có người cầm dải băng chào mừng, vẻ mặt mong ngóng hồi hộp nhìn về phía cổng lớn. Thiếu niên thấy trên dải băng viết : "Hoan nghênh hoàng tử Aslan nhập học".

Nơi này có đúng là trường quân sự không vậy?

Thiếu niên còn đang tự hỏi không biết mình có tới nhầm chỗ không thì trước mắt đột nhiên xuất hiện một vị nữ sinh xinh đẹp hỏi cậu có phải học sinh mới đến không, khi nhận được câu trả lời, nữ sinh nhiệt tình giơ tay về phía cậu, "Hoan nghênh cậu đã đến học viện quân sự lục quân Aliya."

Thiếu niên sửng sốt thật lâu, cậu nhìn bàn tay nữ sinh vẫn đang giơ ra, do dự không biết có nên bắt tay một cái cho phải phép hay không, đúng lúc cậu chậm chạp rút tay từ túi quần ra thì đột nhiên bị một người từ phía sau dùng sức đẩy qua một bên.

"Cút ngay, đừng ngáng đường đại gia ta." Một chàng trai cao to có mái tóc dài màu đỏ như lửa ngông nghênh đi qua, đồng tử vàng kim bắn ra khí thế bức người. Nhìn dáng vẻ hung hăng của hắn ta, toàn thân tỏa ra sát khí, những người đứng xung quanh đều tự động tránh đường. Người nọ đi tới chỗ một vị học trưởng, đập một miếng kim loại xuống bàn, "Tôi tới báo danh."

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now