Chương 86: Vũ khí mạnh nhất [hạ]

5.6K 379 3
                                    

86, vũ khí mạnh nhất [ hạ ]

Bởi vì xảy ra nổ đã khởi động hệ thống an toàn, vì phòng ngừa gây nổ liên hoàn, các công trình triển lãm trong sảnh đều cắt đứt nguồn cung cấp năng lượng. Lời nhắc nhở trên radio không ngừng lặp lại, thông báo khán giả không cần kinh hoảng, giữ nguyên vị trí chờ nguồn năng lượng kết nối lại. 

“555...... Tiểu Bát của ta......... Nhưng cơ giáp quá tuyệt. Quả thực là giấc mộng của ta......555...... Tiểu Bát......” 

Lưu Bình An rốt cuộc chịu không nổi bộ dáng Connor mắt lấp lánh, lập tức mắt trứng gà hoa, hung hăng vỗ gáy Connor. 

“Xin ngươi, hưng phấn và thương tâm, chọn một thôi!” 

“Nhưng quả thật rất lợi hại.” Fitzgerald dùng ánh mắt sùng bái nhìn về phía cơ giáp trên đài. “Như vậy, nhân loại cũng có thể cùng nhền nhện trực tiếp chiến đấu.” 

“Cho dù không có cơ giáp, nhân loại không phải luôn luôn vẫn cùng nhền nhện biến chủng chiến đấu sao?” Ở nơi tiền tuyến xa xôi, bởi vì vũ khí đơn sơ, binh lính chỉ có thể dựa vào kiếm ngắn laser và súng lửa, lấy cơ thể máu thịt cùng nhền nhện biến chủng khổng lồ liều mạng. 

Lưu Bình An và đồng bạn đang hưng phấn không thôi lâm vào trầm mặc. Cuối cùng Aslan đánh vỡ, “Không sai, cho dù không có cơ giáp, chúng ta cũng có khả năng chiến thắng nhền nhện biến chủng. Nhưng có loại vũ khí lợi hại này thì có thể tiêu diệt càng nhiều nhền nhện biến chủng, đối với nhân loại mà nói tuyệt đối không phải chuyện xấu.” 

“Đáng tiếc, có vài người không chỉ dùng nó để tiêu diệt nhền nhện.” Lời Eugene nói giống như ném đá vào mặt hồ tĩnh lặng, gây nên gợn sóng trên mặt nước. 

“Ý của ngươi là......” La Cơ vẫn đứng bên cạnh yên lặng quan sát biểu diễn đột nhiên mở miệng, “Đế Quốc muốn dựa vào loại vũ khí này chèn ép Liên Minh?” 

“Ta không có nói như vậy a.” Eugene nhún nhún vai, “Nhưng loại vũ khí này là do Sở nghiên cứu quân sự Đế Quốc nghiên cứu chế tạo, được liệt vào cơ mật quân sự cấp cao nhất. Kết cấu, công năng, quá trình chế tạo toàn bộ đều là cơ mật, hôm nay mang ra trong hội chợ triển lãm quân sự, nhưng tuyệt đối sẽ không bán ra. Mục đích triển lãm, thấy thế nào đều là có mùi vị hướng Liên Minh thị uy.” 

“Rất đáng giận. Bọn chó Đế Quốc này!” Jack nổi giận đùng đùng, mà Vân Thư sắc mặt cũng không tốt. 

“Bình tĩnh bình tĩnh, chúng ta cũng làm ra vũ khí lợi hại như vậy không phải được rồi sao?” Cặp song sinh biểu hiện thoải mái, hi hi ha ha đem đề tài kéo qua chỗ khác. 

Lưu Bình An nghe bọn họ nói, theo bản năng nhìn sang Smith. Lúc này mới phát hiện, Smith và Edward đều không thấy bóng dáng. 

Smith nhìn nước từ giữa kẽ tay trôi đi, hắn nhanh chóng cúi đầu đem nước vốc lên mặt. Ngày thường, nước lạnh có thể khiến hắn tỉnh táo lại. Thế nhưng hiện tại, tâm hắn tâm vẫn khó chịu không thôi. 

Càng không ngừng vốc nước vào mặt, nhưng căn bản vô dụng. Hắn buồn bực một quyền đánh vỡ mảnh sứ trắng noãn trên vách tường. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editOù les histoires vivent. Découvrez maintenant