Chương 84: Vũ khí mạnh nhất [thượng]

7K 414 31
                                    

84, vũ khí mạnh nhất [thượng ]

  

Lưu Bình An cầm tờ giấy ngẩn người, còn chưa kịp phản ứng, cặp song sinh thích ồn ào nhất huýt sáo một cái, “Thật sự quá may mắn. Hai bên đều là mỹ nhân, Tiểu An, ngươi chọn bên nào cũng sẽ không bị thiệt nga.”

“Ngu ngốc, đương nhiên là chọn nữ hài tử.” Nhìn Lưu Bình An do dự, Jack nhịn không được xen mồm, “Nếu muốn hôn đương nhiên là hôn nữ hài tử, nam nhân có cái gì tốt mà hôn.” 

“Nhưng là......” Vân Thư nhẹ nhàng vỗ Jack một phát, “Còn phải xem con gái nhà người ta có đồng ý không mới được.” 

Lưu Bình An nhìn về phía La Cơ, người sau không có bởi vì yêu cầu trên giấy mà cảm thấy xấu hổ, mỉm cười nói: “Nếu đối tượng là Tiểu An mà nói, ta rất thích nga.” Nàng chỉ vào miệng mình, nháy mắt với thiếu niên, “Tiểu An nếu hôn phải hôn nơi này nga.” 

Đối với phản ứng hào phóng của thiếu nữ, Lưu Bình An nháy mắt mặt đỏ tai hồng. Người nào đó liền bắt đầu khó chịu, Connor là người đầu tiên nhảy dựng lên, “Ta muốn đổi lại chỗ ngồi! Tiểu An muốn hôn thì hôn...... Ngô ngô......” Còn chưa nói xong liền bị Mai Lệ che miệng lại tha đi. 

“Phá hư chuyện tốt của người khác sẽ ế tám đời!”

“Tiểu An......” Lưu Bình An cảm thấy có một cánh tay ấm áp khoát lên vai mình, quay đầu liền nhìn thấy gương mặt tuấn mĩ của Aslan. 

“Tuy La Cơ tiểu thư nói như vậy, nhưng nàng dù sao cũng là nữ hài tử, ngươi và nàng cũng không phải người yêu, thủy chung không quá thỏa đáng đi.” Aslan luôn luôn có sức thuyết phục, bị con ngươi xanh biếc của hắn nhìn chăm chú, làm người nghe không thể không gật đầu.

“Cái kia......” Lưu Bình An thật sự do dự, hôn La Cơ tựa hồ không tốt lắm, nhưng nếu hôn Aslan...... Vụng trộm liếc mắt nhìn đối phương, người sau cười ôn hòa với hắn, khiến tim hắn lập tức đập cực nhanh. 

Kỳ quái, không phải chỉ là hôn một nam nhân sao? Hơn nữa cũng là vì trò chơi chỉnh người này. Nhưng tại sao tim hắn lại đập gia tốc lợi hại như vậy. 

“Dứt khoát hai bên đều hôn là được rồi.” Lại song sinh ồn ào. 

Eugene nhìn Lưu Bình An, lộ ra một nụ cười nhạt không rõ ý nghĩa: “Tờ giấy chỉ viết là hôn người bên cạnh, cũng không có nói là bên trái hay bên phải, hay chỉ có thể hôn một người, cho nên hôn hai người cũng không tính là phạm quy.” 

“Nhưng là......” Lưu Bình An có cảm giác bị người tính kế. 

Đột nhiên bị người đè lại cái gáy, đem mặt hắn chuyển qua, “Tiểu An, là nam nhân phải dứt khoát một chút.” Lưu Bình An cảm giác hơi thở trên người thiếu nữ đập vào mặt, nhất thời không kịp phản ứng, La Cơ đã cúi đầu hôn bờ môi của hắn. 

Chỉ ngắn ngủi vài giây, Lưu Bình An đã bị một lực mạnh từ phía sau kéo rời môi thơm của thiếu nữ, tiếp đó là một nụ hôn nóng bỏng, đầy tính chiếm hữu nam tính. Lưu Bình An cảm thấy đầu lưỡi ướt át ấm áp của Aslan cạy mở ra hai cánh hoa, tiến quân thần tốc xông vào khoang miệng. Hắn cảm thấy đại não trống rỗng. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu