Chương 128: Khúc nhạc dạo

4.4K 277 5
                                    

128, khúc nhạc dạo

Bởi vì thời điểm liên hợp diễn tập đội ngũ lại tổ chức cứu viện, các tạp chí lớn đều tuyên dương bốn phía. Trong đó có đoạn phỏng vấn ngắn một trong số các học viên. 

“Aslan * Elvis tiên sinh, ta nghe nói ngươi là người đưa ra đề nghị cứu trợ khu bị thiên tai Aliya sớm nhất. Thế nhưng, nếu diễn tập không thể kéo dài thời hạn cử hành, sẽ tương đương với việc các ngươi tự bỏ quyền thi đấu mà thua cuộc, vậy sẽ dẫn đến hao tổn vinh diệu toàn bộ quốc gia. Lúc ấy có không ít người phản đối. Xin hỏi ngươi làm cách nào thuyết phục bọn họ thế?” 

“Ta cũng không có thuyết phục bọn họ.” Thanh niên tóc vàng mắt xanh hướng tới màn ảnh mỉm cười, nụ cười kia giống như ánh dương quang ấm áp chói mắt, ngay cả nhiếp ảnh gia cũng bị hắn hấp dẫn. 

“Lúc ấy là bỏ phiếu quyết định. Tất cả quan quân đều có quyền quyết định chuyện này.”

“Ý của ngươi là, lúc ấy cán bộ liên quân đều đồng ý chuyện này?”

“Đúng vậy. Bảo hộ nhân dân, đây vốn là lý do quân nhân tồn tại.” 

Thanh niên kính một quân lễ, dưới ánh mặt trời, dáng người anh tuấn của hắn thông qua màn huỳnh quang khắc vào lòng mọi người, trở thành hình tượng quân nhân không thể xóa nhòa. Giống như một hòn đá ném vào lòng hổ tĩnh lặng làm gợi lên tầng tầng gợn sóng, mọi người đối với quân nhân lại lần nữa khôi phục nhiệt tình. Lòng hâm mộ với quân đội tăng lên theo cấp luỹ thừa. Chuyện này làm cả Quân bộ đều bất ngờ. 

Mà tên tuổi Aslan y như thần tượng treo trên ngọn cây. Vô số thư tình gửi đến tắc hòm thư của hắn, khiến trang web không thể không chuyên môn vì hắn mở không gian lưu trữ lớn hơn. Các nơi cũng nhảy ra thành lập hội tiếp ứng Aslan. Sự tích hắn tại khu thiên tai chuyện chuyện điểm điểm đều bị đào ra tuyên truyền bốn phía. Không chỉ ở Liên Minh, thậm chí ngay cả Đế Quốc cũng có không ít fan của hắn. 

Sau đó, ánh mắt mọi người đều dừng tại diễn tập liên hợp quân sự quốc tế. Vô luận là Đế Quốc hay Liên Minh, giới truyền thông đều chạy đưa tin đến muốn giãn gân. Chú ý đối với sự kiện này đạt tới độ cao trước nay chưa từng có. 

Cho nên, khi Liên Minh đưa ra yêu cầu kéo dài thời hạn tiến hành diễn tập với Ủy ban liên hợp diễn tập quốc tế. Đế Quốc cũng sảng khoái đồng ý. Chung quy Quân bộ Đế Quốc cũng không muốn để người trên toàn thế giới đều nói bọn họ không có tinh thần thượng võ. 

Một tháng sau, đội ngũ tham gia diễn tập rốt cuộc khởi hành. Lúc căn cứ Lạp Phổ Tháp xuất phát, dưới mặt đất cảnh tượng thật khó tin, tràn đầy những lá cờ màu sắc rực rỡ tung bay và biểu ngữ. Mọi người vì anh hùng trong lòng mà cổ vũ, mong ước bọn họ khải hoàn trở về. 

“Các anh hùng cứu vớt Aliya anh dũng! Các ngươi là niềm kiêu ngạo của Liên Minh!” 

“Các ngươi nhất định sẽ thắng lợi!” 

“Aslan đại nhân! Cố gắng lên!” 

Đứng trước bức tường trong suốt của Lạp Phổ Tháp, Connor hâm mộ nói: “Oa...... Aslan được hoan nghênh quá nga. Quả thực so với siêu cấp thần tượng còn lợi hại hơn.” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now