Chương 129: Diễn tập 1

4.4K 263 24
                                    

129, diễn tập 1

“Đau đau đau...... Lão đại, trước buông tay được không?” Eugene bắt lấy cổ tay Aslan, “Xin đi, không cần dùng lực như vậy. Ta sẽ nói mà.”

“Lái buôn tình báo đều đợi khảo vấn mới phun lời thật.” Aslan nhún vai, buông tay ra. 

“Đây là nghe từ đâu vậy?” Eugene xoa bả vai, không thể tưởng được lực cánh tay Aslan lại lớn như vậy, toàn bộ cánh tay đã tê rần. 

“Hassan nói. Hắn hiểu rất nhiều điều.” 

“Người này......” Nhìn đối phương tươi cười, Eugene ở trong lòng âm thầm ân cần thăm hỏi mười tám đời tổ tông Hassan, “Hắn khẳng định cùng lái buôn tình báo có cừu oán.” 

“Không, hắn chỉ là tương đối quen thuộc giao tiếp cùng nhiều loại người.” Đây cũng là nguyên nhân Aslan để hắn thay thế Lý Duy trở thành trợ thủ đắc lực của mình. 

“Có tên là 'Kế hoạch Ong chúa’, nếu chúng ta đều là vũ khí ong đực, đương nhiên sẽ có một ‘Ong chúa’. Ong đực không thể rời khỏi ong chúa trong thời gian quá dài, nếu không sức mạnh sẽ chậm rãi suy nhược. Ngược lại, nếu càng thân cận với ong chúa, liền có thể đạt được lực lượng càng mạnh.” 

“Những người được đánh dấu trên cơ bản đều tiến vào học viện quân sự Aliya, bao gồm quân nhân đang ở xa. Ngươi biết không? Smith và huấn luyện viên của chúng ta cư nhiên cũng có phần nga.” 

Aslan nheo mắt, nếu đó là do Quân bộ an bài mà nói, ong chúa nhất định ở trong học viện. “Như vậy, ong chúa là ai?” 

“Chuyện này ta tra không được. Đại khái là tin tức tuyệt mật, không có bất cứ ghi chép nào. Ta nghĩ tư liệu người kia hẳn chỉ tồn tại trong đầu người phụ trách kế hoạch này mà thôi. Bất quá......” Eugene lại đẩy mắt kính, đem cả ánh mắt đều che khuất.

“Người phụ trách kế hoạch này là Smith......” 

Nói tới đây, ngoài cửa WC đột nhiên truyền đến một tiếng động lớn, hai người lắp bắp kinh hãi. Aslan nhanh chóng nhảy lên bồn cầu, không để người bên ngoài từ khe hở dưới cửa WC nhìn thấy bên trong có hai đôi chân. 

Eugene trong lòng một trận buồn bực, đã nói đừng ở trong WC làm loại sự tình này mà. Giống y như yêu đương vụng trộm a. 

Đang muốn mở miệng quở trách người bên ngoài quá thô bạo, liền nghe được thanh âm quen thuộc.

“Đáng giận!”

Là giọng của Lưu Bình An. Eugene và Aslan liếc mắt nhìn nhau, nhíu mày đăm chiêu. Sau đó bên ngoài lại truyền đến thanh âm Connor. 

“Tiểu An, nguyên lai ngươi ở trong này nha. Chạy nhanh như vậy, hóa ra muốn đi WC sao? Ta còn tưởng ngươi giận a.” 

“Ai sẽ vì cái tên hoa hoa công tử Aslan kia mà nổi giận nha?” 

“Di?” Connor sửng sốt một chút, “Aslan cái gì? Còn tưởng rằng ngươi vì mấy lời chó ngốc Fitzgerald mới nói mà tức giận chứ.” 

“Nói cái gì?” 

“Được nhiều người thích như vậy còn không bằng được người trong lòng mình thích nhất thích đâu.”

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editDonde viven las historias. Descúbrelo ahora