| 20 | Sau Khi Hôn |

10.2K 928 149
                                    

| 20 | Sau Khi Hôn |


Một nam sinh cao lớn đột nhiên xuất hiện bên cạnh thiếu niên, bế thiếu niên lên. Nam sinh vóc dáng thấp bé đứng bên cạnh nói : "Không cần đâu, huấn luyện viên. Chúng tôi sẽ đưa cậu ấy trở về."

Trong mắt hai người gần như đều lộ ra vẻ tức giận cùng cảnh giới. Edward đành phải giơ hai tay lên, "Được rồi, được rồi, ta không có ác ý. Các ngươi đưa cậu ấy trở về đi, chắc cậu ấy đã uống nhiều rượu."

Chuyện vừa rồi bọn họ đều đã nhìn thấy hết, hai người đồng thời cảm thấy tức giận. Thật sự rất kỳ lạ, lúc nãy chỉ là va chạm ngoài ý muốn, nhưng lửa giận trong lòng lại không thể dập tắt.

"Thật quá đáng! Ông ta lại dám hôn Tiểu An! Thật sự là làm cho người ta vừa hâm mộ vừa ghen tị lại vừa hận a." Ra khỏi lễ đường, Connor tức giận hét lớn.

"Tiểu An, cậu có khỏe không?" Fitzgerald quay đầu hỏi Lưu Bình An ở trên lưng hắn. Nhưng đối phương chỉ là hừ hừ hai tiếng, có vẻ rất say.

Hai người đưa Lưu Bình An về ký túc xá, Fitzgerald đi lấy khăn mặt và nước ấm. Connor nằm úp sấp trên giường Lưu Bình An chuẩn bị giúp cậu thay quần áo. Vừa cởi bỏ nút áo cổ, tay đã bị Lưu Bình An bắt được.

"Cậu muốn làm gì?"

Trong bóng đêm, thiếu niên giống như biến thành người khác. Ánh mắt sáng ngời sắc bén như lưỡi dao, Connor cảm thấy da mình như bị kim châm, cơ thể cư nhiên không tự chủ được mà run rẩy.

Đó là sát khí!

"Tôi...... Tôi muốn giúp cậu thay quần áo......" Ngón tay Connor không ngừng phát run.

Ánh mắt sắc bén được dấu đi, thiếu niên lại trở lại bình thường. "Không cần. Tôi tự thay được rồi."

Lưu Bình An ngồi dậy nhảy xuống giường, cầm bộ quần áo đi vào phòng tắm. Fitzgerald vừa mới lấy nước ấm, cầm chậu đi ra.

"Tiểu An, cậu không sao chứ?"

Đối phương lắc đầu, đi vào phòng tắm đóng cửa lại. Fitzgerald cảm thấy thái độ của thiếu niên rất kỳ lạ, có loại cảm giác giống như bất hòa. Hắn nghi hoặc đặt chậu nước xuống, nhìn đến Connor vẫn ngẩn người ngồi trên giường.

Đi qua vỗ cậu ta một cái, "Cậu bị sao vậy?"

Connor không trả lời, Fitzgerald cúi đầu nhìn, chỉ thấy hai mắt xanh lam của Connor tràn ngập nước, hai mắt đều đỏ, dáng vẻ đáng thương giống như cún con bị chủ nhân vứt bỏ.

"Fitzgerald!"

Connor lập tức ôm lấy Fitzgerald, làm cho hắn sợ tới mức la lên, "A –"

Tiểu nam sinh ở trong lòng hắn giống như thú nhỏ, Fitzgerald giơ tay xoa đầu cậu, "Sao cậu lại khóc? Mẹ tôi nói, là đàn ông thì không thể tùy tiện khóc."

"Cậu ấy tức giận ...... Ô......" Connor một bên lau nước mắt, một bên nuốt nghẹn nói : "Tôi làm cho Tiểu An giận...... Cậu ấy không để ý tới tôi nữa rồi ......"

Trong phòng tắm truyền ra tiếng nước, có lẽ Lưu Bình An đang tắm vòi sen. Fitzgerald kéo Connor ra ban công phòng bên cạnh, đứng ngoài này nói chuyện, trong phòng tắm sẽ không nghe được. Connor đem chuyện vừa rồi đứt quãng kể lại.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ