| 14 | Nam Tử Hán (thượng) |

10.6K 823 56
                                    

| 14 | Nam Tử Hán (thượng) |


Buổi chiều, tất cả tân học sinh đều tập hợp tại sân thể dục, dựa theo số thứ tự trong ký túc xá sắp hàng nghiêm chỉnh. Edward đứng trên đài kiểm duyệt của sân thể dục, vẫn là dáng vẻ cao lớn quân trang chỉnh tề như cũ, biểu tình nghiêm túc càng tỏa ra khí thế bức người.

"Ta là Edward Siria, là tổng huấn luyện viên kỳ này, là người sẽ cùng các ngươi trải qua đợt huấn luyện tổng quát sáu tuần trước khi nhập học. Không biết có bao nhiêu người trong số các ngươi có thể vượt qua đợt huấn luyện này, không có số lượng chỉ tiêu hợp cách vì Aliya chỉ cần những quân nhân vĩ đại!"

"Ngoài tổng huấn luyện viên là ta, vốn sẽ có các học trưởng năm ba tiến hành quản giáo và chỉ đạo các ngươi trong sáu tuần này. Nhưng vì tình hình tiền tuyến căng thẳng nên tất cả các học trưởng đều bị phái ra tiền tuyến thực tập, vì vậy ta sẽ chọn một số người trong số các ngươi làm tiểu đội trưởng, trung đội trưởng và đại đội trưởng hỗ trợ việc quản giáo và chỉ đạo học viên."

Sau đó, một nữ huấn luyện viên hướng dẫn mọi người. Hai phòng ký túc xá làm thành một tiểu đội, sáu phòng là một trung đội, hai tư phòng một tầng ký túc xá là một đại đội. Ba đại đội gộp thành một doanh đội, doanh trưởng do các vị huấn luyện viên trực tiếp đảm nhiệm, còn chức vụ đoàn trưởng do tổng huấn luyện viên Edward đảm nhiệm. Kỳ thực số lượng tân học viên cũng không nhiều lắm, chỉ miễn cưỡng tạo thành một trung đoàn.

Lưu Bình An nghe vậy mới hiểu tại sao nhà trường lại thiết kế ban công hai phòng ký túc xá nối liền với nhau, thì ra là để tiện bề quản lý các tiểu đội, cũng là để các học viên trong một đội đoàn kết với nhau hơn.

Vì sự kiện đấu súng lần trước, Aslan đã thể hiện tài chỉ đạo xuất sắc nên được mọi người đề cử làm đại đội trưởng. Tất nhiên Annan cũng được đề cử làm đại đổi trưởng lầu bốn, quản lý toàn bộ các thành viên ở tầng bốn ký túc xá.

Về phần đội trưởng, vốn Connor và Fitzgerald đều muốn đề cử Lưu Bình An nhưng Lưu Bình An chỉ nói một câu : "Tôi không muốn làm bảo mẫu." sau đó đem toàn bộ trách nhiệm giao cho Lý Duy.

Sau khi phân đội xong liền bắt đầu huấn luyện nền tảng cơ bản. Huấn luyện buổi chiều rất đơn giản, chỉ tập luyện xếp hàng, nghiêm, nghỉ, các loại bộ pháp thao luyện, còn có thuật ngữ ứng đối 'Dạ, trưởng quan', 'Không phải, thưa trưởng quan' ..vv.., trả lời cần ngắn gọn, to, rõ.

Từ hôm sau bắt đầu huấn luyện thể năng. Học sinh 5 giờ rời giường, tập thể dục 45 phút, sau khi ăn sáng, tất cả thay quần áo tập hợp ở sân thể dục. Buổi sáng vẫn là xếp hàng huấn luyện như cũ, còn có thời gian để các đại đội, trung đội tự tập luyện riêng ...

Buổi chiều, mọi người lại tập hợp ở sân diễn luyện. Edward vẫn như cũ mặc quân phục, cầm giáo tiên (gậy / roi giảng dạy của giáo quan) đi qua đi lại trên đài kiểm duyệt, "Hôm nay các ngươi bắt đầu tiến hành huấn luyện thể năng. Thấy các ngươi đều là học sinh mới, ta nhất định sẽ rất "đau" các ngươi."

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now