Chương 141: Lần đầu gặp mặt

3.7K 253 12
                                    

141, lần đầu gặp mặt

“Quá nhanh, vừa rồi rõ ràng còn cách năm mươi mét.” La Cơ nhìn cái tên trên cổ tay cơ giáp cũng không kinh ngạc, nàng kinh ngạc là tốc độ của bộ cơ giáp này. Chỉ trong nháy mắt đã di động đến bên cạnh bọn họ, khi phát động công kích cũng căn bản không thấy rõ động tác của nó. 

“Đáng giận......” Aslan thao túng cần điều khiển muốn tránh thoát thanh kiếm của cơ giáp. Thế nhưng trường kiếm laser đã xỏ xuyên qua toàn bộ chiến xa, đóng đinh trên mặt đất. 

Trong khoang điều khiển chiếc cơ giáp màu trắng, xuyên qua màn hình hiển thị nhìn địch nhân uổng công giãy dụa vô ích, William nhếch miệng lộ ra thần sắc đắc ý. 

“Tận tình giãy dụa đi, Aslan. Mối thù trận chiến lần trước ta nhất định hoàn trả gấp bội cho ngươi.” Hắn vươn tay trái thao túng cần điều khiển, một tay còn lại của cơ giáp nhanh chóng thay súng máy. 

Cơ giáp nhắm ngay chiến xa hạng nhẹ bắn phá loạn xạ, lớp vỏ giáp bằng hợp kim không thể ngăn cản được lửa đạn quá mãnh liệt, Aslan lập tức mở ra hộ thuẫn của chiến xa. 

“Hộ thuẫn không thể chống đỡ lâu lắm, tất yếu phải nghĩ ra biện pháp thoát thân mới được.” La Cơ hô to với Aslan. Lưu Bình An lại nhấc pháo laser lên, đang muốn mở cửa chiến xa, bị Aslan một phen ôm chặt. 

“Ngu ngốc! Đừng đi ra ngoài, ngươi sẽ bị bắn thành tổ ong đó.” 

“Ta tự có biện pháp. Ngươi mau về ghế điều khiển ngồi đi.” 

“Không được!” 

Thiếu niên còn muốn tiếp tục nói chuyện, môi lại bị đối phương bịt kín. Aslan hôn có điểm gấp gáp, nhưng cũng không mất đi ôn nhu. Nhẹ nhàng mút vào liền buông hắn ra, không có xâm nhập vào trong. 

“Tiểu An, bình tĩnh một chút. Ngươi không phải muốn đánh đám Đế Quốc khốn kiếp một trận tơi bời sao?” 

Gương mặt thanh niên tuấn mỹ gần ngay trước mắt, hít vào thở ra tất cả đều là khí tức cực nóng của đối phương. Lưu Bình An cảm giác tim đập tăng tốc lợi hại, thậm chí hô hấp cũng có điểm khó khăn.

“Uy uy, hai người bên kia, đừng có tại lúc sống chết trước mắt mà xây dựng thế giới hai người chứ. Mau nghĩ biện pháp đi!” La Cơ thay thế Aslan thao túng chiến xa, hô to với hai người. 

Nghe được thanh âm La Cơ, Lưu Bình An lập tức phục hồi tinh thần. Một tay đẩy Aslan ra, “Ngu ngốc! Vào thời điểm này ngươi còn làm cái gì nha.”

Nhìn đến thiếu niên đỏ bừng mặt, dùng lực chà môi, Aslan cong khóe miệng, “Kỳ thật ta sớm đã nghĩ đến loại tình huống này.” Hắn mở cửa khoang sau chiến xa. Bên trong là một chiếc xe máy bay loại hai người lái. 

“Hai người các ngươi lái cái xe máy này đến mục tiêu trước đi, ta sẽ tận lực bám trụ địch nhân.” 

“Cái gì?” Lưu Bình An lắp bắp kinh hãi, “Chờ một chút, trong ván cờ này ngươi mới là vua, nếu ngay cả ngươi cũng bị quân cờ khác ăn luôn, vậy thì chúng ta thua chắc rồi.” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now