Chương 91: Trò chơi 5

5.2K 362 7
                                    

91, trò chơi 5

Cùng lúc Fitzgerald đang chiến đấu kịch liệt, tiểu đội do Aslan dẫn dắt cũng đi đến tầng triển lãm vũ khí lục quân.

Một thân ảnh nhẹ nhàng nhảy lên đỉnh xe tăng, thiếu nữ thon thả nằm dán người lên, một đôi con ngươi trong bóng đêm chợt lóe tinh quang. Nàng linh hoạt xoay thân nhảy về mặt đất, vô thanh vô tức, làm người khác liên tưởng đến chú mèo thần bí và ưu nhã trong đêm đen. 

“Không có động tĩnh.” 

La Cơ hất mái tóc đuôi ngựa trên cổ ra sau, “Xem ra có điều không ổn.”

Tuy rằng nàng nói như thế, nhưng không có bất cứ biểu hiện kinh hoảng hay lo lắng nào. Aslan nhìn thiếu nữ bình tĩnh trước mặt, nhớ tới vừa rồi sau khi kế hoạch tác chiến bố trí hoàn tất, nàng châm chọc bản thân mình. 

“Lời hứa? Thật sự rất đáng cười. Bất quá là để đồng bạn làm pháo hôi mà thôi.” Thiếu nữ dựa vào vách tường hành lang cười lạnh nói. 

“Đó là sách lược.” Mai Lệ nhịn không được vì Aslan tranh cãi, “Aslan đại nhân......” 

Mai Lệ còn định nói gì đó, Aslan đã nâng tay lên ngăn lại. “Không sai, ta biết rõ đó là cạm bẫy nhưng vẫn để Fitzgerald đi.” 

Thanh âm Aslan trước sau như một trong sáng vững vàng, không nóng lòng vì chính mình giải thích, cũng không có vì bị vạch trần mà cảm thấy tức giận. 

“Địch nhân sắp đặt cạm bẫy, thiết trí phục binh, chờ chúng ta mắc câu. Nhưng bọn họ nhân số cũng có hạn, nếu chúng ta không mắc câu, bọn họ sẽ lập tức triệu hồi phục binh về đại bản doanh. Phân tán lực lượng và tập trung lực lượng, các ngươi nghĩ cái nào dễ đánh tan hơn?” 

“Rất tốt, phi thường lợi hại. Không hổ là nhị công tử nhà Elvis.” La Cơ vỗ tay, “Chúng ta đều là quân cờ trên tay ngươi, đúng không?” 

Nàng đến trước mặt Aslan, lúc đi thoáng qua, thấp giọng nói bên tai Aslan: “Kỳ thật ngươi chỉ là không muốn tên đại ngốc cướp đi cơ hội ngươi ‘Anh hùng cứu mỹ nhân’ đi.” 

Ngươi muốn nghĩ như vậy, ta cũng không có biện pháp. Aslan lúc ấy thực sự rất muốn trả lại nàng một câu này, bất quá, sự thật thắng hùng biện. Hắn cũng không định cùng nữ nhân dây dưa nhiều ở vấn đề này. 

Vô luận hắn làm cái gì, đều chỉ có một mục đích, vì cứu Tiểu An ra.

Căn cứ di động trên đất liền giống như một con cự thú, phủ phục trên mặt đất, thân thể như ngọn núi nhỏ chiếm cứ toàn bộ phía Đông Bắc đại sảnh.

Ba người Aslan vừa đến bên ngoài ăn cứ, trước mắt đột nhiên xuất hiện ánh sáng chói lòa, chiếu vào làm mắt không cách nào mở ra.

"Bảo bối, các ngươi rốt cuộc tới rồi.” Dưới ngọn đèn xuất hiện một nam tử cao lớn, ngữ điệu ôn hòa ưu nhã mang theo sự giả dối nào đó. “Nguyên lai còn có các vị nữ sĩ xinh đẹp như vậy đến bồi ta, thật sự khiến ta vô cùng vinh hạnh.”

Hắn ưu nhã hạ thấp người chào mấy nàng La Cơ, cho dù thái độ hắn nho nhã lễ độ như thế, nhưng trong đôi mắt màu tím nhạt lại chợt lóe ý cười tà ác. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editDove le storie prendono vita. Scoprilo ora