Chương 151: Tuyệt không trốn chạy

4.6K 264 24
                                    

151, tuyệt không trốn chạy

Quân bộ ở thủ đô Đế Quốc, tường đúc bằng hợp kim siêu năng, có hệ thống giám sát cùng với vũ khí trang bị tiên tiến nhất, thiết bị lắp đặt trong đó cũng là đi trước một bước so với thời đại. Nhưng chỉ cần đi vào bên trong, liền sẽ cảm giác giống như đi xuyên qua thời gian, về tới thời đại Trung Cổ thanh lịch và cổ lão.

Khắp nơi tràn ngập tác phẩm điêu khắc từ đá cùng với những cây cột to hình trụ, khí thế bàng bạc lại có vẻ trang nghiêm túc mục. Tiếng bước chân dồn dập của thanh niên phá nát vẻ yên tĩnh trong hành lang rộng lớn. Khí tức trên người vội vàng xao động có vẻ phi thường gấp gáp. Nếu hắn chỉ là một quan quân phổ thông, nhất định sẽ bị trưởng quan quở trách. 

Thanh niên có khuôn mặt thanh tú, cặp mắt màu nhạt giống như khe suối trong veo. Nhưng bởi vì quá mức sáng tỏ, làm người khác tưởng lầm rằng hắn không giấu được bất cứ chuyện gì. Nhưng trên thực tế, dưới cái trong veo ấy cất giấu một trái tim giả dối làm lòng người băng giá. 

Hắn mặc quân phục màu đen, quân hàm biểu hiện cấp bậc hắn rất cao, mà dấu hiệu trước ngực cho thấy hắn thuộc Tổng cục Tình báo quân sự. Trên thực tế, cơ quan tình báo cơ cấu là độc lập, sẽ không bị bất cứ ngành quân sự nào khác ảnh hưởng. Bọn họ trực tiếp thuộc sự quản hạt của Hoàng đế. Cho nên, thanh niên cho dù đang ở Quân bộ đi thẳng một mạch về phía trước cũng không bị ngăn trở gì. 

Hắn dừng lại trước một cánh cửa gỗ khắc hoa, sửa sang lại y phục, đem mái tóc có điểm rối loạn điều chỉnh. Nâng tay đang muốn gõ cửa, liền phát hiện cửa gỗ kỳ thật đã mở sẵn, chừa lại khe hở chừng một nắm tay. Tiếng rên rỉ ái muội cùng với tiếng nước dính dấp xuyên qua khe hở lọt ra ngoài.

Minh Châu tới gần khe cửa, rơi vào mắt là một hình ảnh làm máu người ta sôi sục. Một cặp đùi thon dài trắng nõn lộ ra từ hai bên eo nam nhân, cường kiện mà rắn chắc, trên đôi chân với đường cong duyên dáng chỉ mang một đôi giày quân dụng đen. Màu đen nổi bật trên làn da đang căng chặt, có thể thấy được nam nhân đang ngăn chặn người dưới thân hưng phấn cỡ nào. 

Chất lỏng bạch trọc từ gốc đùi trắng tuyết chảy xuống, một giọt lại một giọt rơi xuống mặt đất bóng loáng, tụ thành vũng nhỏ. Nhưng nam nhân còn đang không ngừng kích thích eo lưng, chứng tỏ đối phương còn chưa đạt tới đỉnh. Bạch trọc đó là bọn hắn trước vừa làm qua một lần lưu lại, hay là một nam nhân khác lưu lại trong thân thể chủ nhân cặp đùi đẹp kia a? 

Nhưng vô luận là cái gì, cặp chân kia đã đủ dụ hoặc nhân tâm. Chỉ cần một khi nam nhân vẫn đang kích thích rời đi, nam nhân khác nhìn thấy nhất định sẽ lập tức nhào lên. 

Trong phòng tràn ngập tiếng nam tử thở dốc nặng nhọc, tiếng rên rỉ yêu mĩ, đồng thời phiêu đãng trong không khí là hương vị độc đáo nồng đậm khiến thân thể Minh Châu bắt đầu nóng lên. 

Hắn hít sâu, áp chế dục vọng trong lòng. Tuyệt đối không thể lại trầm mê trên người người nọ. Hắn ở trong lòng âm thầm cảnh cáo chính mình, ngẩng đầu đang muốn gõ cửa, lúc tay đụng tới cánh cửa, bên trong truyền đến giọng nam mang theo thở dốc. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now