Chương 137: Ác Ma giăng lưới

3.8K 239 14
                                    

137, Ác Ma giăng lưới

Khi Douglas xuất hiện tại phòng hội nghị đàm phán, Aslan nhớ tới tin tức đêm qua Lillia lộ ra với hắn.

Thời điểm Lưu Bình An tại khu phế tích thiên tai bị tập kích, Aslan từng yêu cầu không quân viện trợ. Địa điểm Aslan báo là chính xác, thế nhưng chiến cơ không quân lại chậm chạp không tới chỗ Lưu Bình An. 

Khi uống rượu, Lillia thổ lộ bản thân rất ngưỡng mộ Aslan, sau đó nói cho hắn một chuyện. 

Lúc ấy Lillia vừa nhận được yêu cầu khẩn cấp của Aslan xong, lập tức liền nhận được liên lạc từ Douglas. Hắn yêu cầu Lillia không phái ra chiến cơ, coi như chưa từng nghe qua chuyện này. 

Lillia lúc ấy phi thường khó hiểu, nếu không phái cứu viện, học viên bị nhền nhện tập kích sẽ chết mất. Nàng nôn nóng hỏi đối phương nguyên nhân làm vậy, thế nhưng không được trả lời. 

“Thực xin lỗi, Aslan đại nhân, ta biết làm như vậy sẽ hại chết vị học viên kia. Thế nhưng ta không thể cự tuyệt thỉnh cầu của hắn......” Nữ tử nhẹ nhàng nức nở, mái tóc xõa xuống che đi gương mặt nàng.

“Hắn là Ác Ma...... Ta bị Ác Ma mê hoặc ......” 

Aslan kỳ thật có nghe Eugene nói qua một ít về chuyện xấu giữa Douglas và Lillia. Lúc ấy tưởng rằng chỉ là tung tin vịt, thế nhưng hiện tại xem ra, nam nhân kia đã sớm có dự mưu. 

Hắn mỗi một bước đều phi thường chính xác, tựa như nhà tiên tri, có thể nhìn thấu tương lai. Tại sao? 

Lúc trước chiến hạm cũng là cố ý đem Tiểu An đổ trong biển. Lần này gây trở ngại cứu viện, còn có mệnh lệnh trong diễn tập cho đội tiên phong của Tiểu An xung phong tấn công quân đoàn nhền nhện biến chủng. Hắn đến cùng tại sao lại muốn hại Tiểu An? 

Nghi vấn trong lòng không ngừng bành trướng, cho nên người bên cạnh gọi rất nhiều lần hắn cũng không có phản ứng. Thẳng đến khi Douglas đưa ra một đề nghị. 

“Chúng ta song phương mỗi bên phái ra một tiểu đội năm người lại tiến hành một lần diễn tập quy mô nhỏ thì thế nào? Dù sao lần diễn tập trước hải quân và không quân đều đã đánh tận hứng. Lần này sẽ không bao gồm hải quân và không quân, chỉ nhằm vào diễn tập lục quân.” 

Lời đề nghị của Douglas như gõ một phát vang trên bàn đàm phán. Đang lúc mọi người đem lực chú ý tập trung tại đề nghị này chuẩn bị thảo luận, Douglas thấp giọng nói với Aslan: “Chú mèo nhỏ vẫn bình an đi?” 

Aslan nghi hoặc ngẩng đầu nhìn Douglas ngồi đối diện. 

“Ngươi không cảm thấy hắn là con mèo sao? Mèo có chín cái mạng, hắn cũng không chết được.”

Nội tâm Aslan nháy mắt bị cảm xúc nào đó chiếm giữ. Con ngươi màu xanh biếc trở nên so với lưỡi dao càng sắc bén hơn, giống như muốn đem đối phương chém thành nghìn mảnh. 

Cảm nhận được sát khí cường đại thanh niên quẳng đến, độ cong bên khóe miệng hoàng thái tử điện hạ tôn quý càng lớn, “Ta sẽ tự mình tham gia diễn tập nga. Có thể cùng người kiệt xuất như ngươi giao thủ, thật sự khiến ta vô cùng chờ mong.” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now