Chương 123: Bao vây tiêu diệt

4.3K 300 11
                                    

123, bao vây tiêu diệt

Không khí giương cung bạt kiếm làm thần kinh người ta căng như dây đàn, Lưu Bình An nắm chặt nắm tay, nếu trước mắt không phải hình ảnh lập thể liên lạc mà là người thật, hắn chắc chắn sẽ tiến lên tẩn đối phương một trận.

Nắm tay đang siết chặt bị một bàn tay giữ chặt lấy, Aslan tay phải đặt sau lưng, nắm chặt tay Lưu Bình An. Nhẹ nhàng niết một chút, khóe miệng nhàn nhã cong lên. 

Không biết vì sao, Lưu Bình An đột nhiên cảm thấy thực an tâm. Tựa hồ vô luận bất cứ thứ gì cũng không thể đánh bại người thanh niên trước mắt này. 

Aslan lộ ra nụ cười tự tin, chói mắt như ánh mặt trời sáng rọi, con ngươi bích lục tràn ngập ngay thẳng và chân thành. Trong mắt những lão gia hỏa già đời gian trá ở đây, hắn chẳng qua là một đứa con nít miệng còn hôi sữa, cho dù là gia tộc của hắn đến, ở nơi này cũng chẳng đáng giá một văn tiền. 

Hắn không sợ hãi ngẩng đầu đối mặt với mọi người, dùng âm thanh trong trẻo mà độc đáo kia nói: “Ta đương nhiên biết kết quả bỏ phiếu sẽ như thế nào. Ta tin tưởng không chỉ mình ta, mà chỉ cần là quân nhân đều sẽ biết lựa chọn cuối cùng của quân đội là gì. Chỉ cần là một gã quân nhân, liền sẽ không chút do dự chọn bảo vệ và cứu giúp nhân dân quốc gia của mình. Điểm này, tin tưởng chư vị đang ngồi đây cũng giống như thế.” 

Một hơi này nói khiến cho nhóm lão gia hỏa ủy viên không thể không tâm phục khẩu phục. Nhưng chú của An Nam vẫn cắn chết Aslan không buông, chất vấn hắn tại sao chưa báo cáo lên thượng cấp đã phái Lưu Bình An hành động.

“Thôi nào, Benjamin.” Vân tướng quân vẫn trầm mặc rốt cuộc lên tiếng, “Trong hành động phối hợp toàn bộ đội ngũ, dưới tình huống những điều kiện cần thiết có thể dự đoán trước, Elvis có quyền phái cấp dưới của mình chấp hành nhiệm vụ tương ứng.” 

“Nếu Vân tướng quân đã nói vậy, ta cũng không thể nói gì hơn.” Benjamin * Andrew Liệt hừ lạnh một tiếng cắt đứt liên lạc. 

Những người khác cũng lục tục cắt liên lạc, thẩm vấn Lưu Bình An xem như kết thúc. Aslan nhẹ nhàng thở ra, cúi đầu với Vân tướng quân. 

“Cám ơn Vân tướng quân.” 

“Không, ta không có giúp ngươi a, chỉ là nói sự thật mà thôi. Thế nhưng......” Con ngươi thâm thúy đảo qua Lưu Bình An, cuối cùng trở lại trên người Aslan, “Ngươi là một quân nhân xuất sắc, không nên để tình cảm riêng tư ảnh hưởng.” 

“Vâng!” Aslan đứng nghiêm chào, Vân tướng quân cũng dừng liên lạc. 

Bốn phía khôi phục yên tĩnh, thiếu niên thấp giọng gọi một tiếng: “Aslan......” 

Thanh niên đột nhiên xoay người lại, không buông tay Lưu Bình An ra, trong con ngươi bích lục mang theo mỉm cười ôn nhu, “Tiểu An, ta đến chậm. Để ngươi đợi lâu rồi.” 

Lưu Bình An lắc lắc đầu, nắm tay thanh niên càng chặt, “Cám ơn ngươi!” 

Aslan không những thực hiện lời hứa của hắn, còn mang theo rất đông binh lính tới cứu viện. Thêm nữa vừa rồi đối phó với lời nói âm hiểm của Benjamin, khiến Lưu Bình An không khỏi tâm sinh kính nể với hắn. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ