| 4 | Câu Nói Mấu Chốt |

15.4K 1.2K 191
                                    

| 4 | Câu Nói Mấu Chốt |


Lưu Bình An thoáng rùng mình, cậu có dự cảm xấu. Trực giác của cậu từ xưa đến nay đều rất chuẩn. Quân giáo quả nhiên không phải nơi tốt lành.

Chuyện vừa rồi nhanh chóng lan ra khắp trường. Phần lớn học viên đều đang bàn tán về chuyện này. Lưu Bình An không bị thương nên không cần vào bệnh viện, cậu cùng với những học sinh đã báo danh đi đến chỗ giáo vụ lĩnh giáo phục và vật dụng hàng ngày.

Đồ dùng trong quân đội đều do cấp trên phân phát. Để học viên sớm thích ứng với sinh hoạt trong quân đội, cũng để thống nhất phương pháp quản lý, đồ dùng quân giáo đều là bán phân phối. Học viên có thể đến chỗ giáo vụ lĩnh chăn, gối, màn, thậm chí cả khăn mặt và bàn chải đánh răng. Mỗi tháng sẽ phân phát giấy vệ sinh và kem đánh răng.

Mấy thứ này đối với Lưu Bình An mà nói có thể được coi là đồ xa xỉ, binh lính ngoài tiền tuyến không phải lúc nào cũng được lĩnh những thứ tốt như vậy. Nhưng khiến Lưu Bình An cảm thấy kì lạ nhất chính là chỉ có hai bộ chế phục, hơn nữa đều là trang phục mùa hè.

Tuy hiện tại đang là mùa hè, nhưng có những nơi buổi tối vẫn khá lạnh. Đặc biệt nơi này còn là bờ biển, lúc huấn luyện buổi tối hoặc hành quân ban đêm đều cần trang phục giữ ấm.

Sau khi lĩnh đồ dùng có thể trở về kí túc xá. Vóc dáng Lưu Bình An khá nhỏ gầy, ôm chăn gối đi lại căn bản không nhìn thấy phía trước, mới đi mấy bước đã đụng phải người khác.

"A, xin lỗi nhé!" Vừa nói xin lỗi xong, trên tay bỗng nhiên nhẹ bẫng, chăn gối đã được người khác cầm lấy.

Đối phương mỉm cười, một tay cầm lấy đống chăn gối của cậu, "Để tôi cầm giúp cậu."

Người nọ có thân hình cao lớn, tóc đen cắt gọn gàng, làn da ngăm đen, tiếng cười sang sảng, là loại đàn ông dương cương, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng như ánh mặt trời. Hắn một tay cầm chăn nệm của mình, một tay bê chăn của Lưu Bình An, lưng còn đeo một ba lô to đùng, nhưng thoạt nhìn vẫn rất thoải mái. Áo cộc tay để lộ cơ thể rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, cao lớn cường tráng, không một chút thịt thừa, hẳn đã trải qua huấn luyện nghiêm khắc.

"Cậu là ... "

Chính là tên ngốc tự mình đứng ra trước họng súng, Lưu Bình An thiếu chút nữa thốt ra. Người kia chính là chàng trai đã khống chế gã cầm súng ở quảng trường khi nãy.

"Cậu nhận ra tôi sao?"

"A...... Không......" Lưu Bình An cảm thấy thêm một chuyện không bằng bớt một chuyện, tốt nhất không nên để mấy chuyện này dính vào người, quyết định giả ngu.

"Nhưng sao tôi lại cảm thấy giọng của cậu nghe rất quen nhỉ?!! Xin chào, tôi là Fitzgerald Baldwin. Rất vui được biết cậu." Đối phương thực nhiệt tình, nếu không phải hai tay đều đang bê đồ, chắc chắn hắn sẽ chủ động bắt tay Lưu Bình An.

Tôi cũng không nói muốn làm quen với cậu a. Lưu Bình An bất đắc dĩ nghĩ, không ngờ trên đời này vẫn còn loại người đơn thuần như vậy. Nhưng có Fitzgerald bê đồ hộ, quả thật khiến Lưu Bình An thoải mái hơn nhiều. Chỉ là trên đường đi Gerrard nói rất nhiều, tự giới thiệu quê quán của hắn, tới chuyện làm sao vào quân giáo, tới nơi này như thế nào ... vv ... làm cho Lưu Bình An cảm thấy đi cạnh mình không phải một người mà là hai trăm người.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editDonde viven las historias. Descúbrelo ahora