Chương 44: Lý do thoát khỏi hiềm nghi [hạ]

10.2K 714 65
                                    

44, lý do thoát khỏi hiềm nghi [ hạ ]…


“Thiếu gia, ngươi sẽ không đột nhiên muốn dọa người chứ.” Đang tìm tòi tin tức Eugene đem kính mắt gỡ xuống oán giận vài câu, lại bị Aslan một phen bắt lấy bả vai.


“Tiểu An là vào lúc nào tới gần dãy phòng học cũ, lại là khi nào rời đi?”


Nhìn hắn hai mắt phát sáng, Eugene có điểm bị dọa. “Thời gian theo ta biết… Căn cứ máy giám sát ghi nhận, hắn 10h50’ đi vào, 10h54’ ly khai. Dừng lại bốn phút. Ý của ngươi là…”


“Nếu đơn thuần giết người thì thời gian này cũng đủ, nhưng nữ hài tử kia hẳn là không chỉ bị sát hại đơn giản như vậy đi.”


Eugene bừng tỉnh đại ngộ, “Đúng, làm sự việc kia không đủ thời gian nha. Hơn nữa nữ hài kia trên người còn nhiều vết thương khác. Bốn phút khẳng định không đủ.”

--0--


Trong phòng thẩm vấn, không khí giống như đọng lại thành khối. Đang lúc hai người đối diện, Lưu Bình An đột nhiên cười ha hả.


“Có cái gì buồn cười?” Wales khó hiểu hỏi.


“Thực có lỗi, ta chỉ dừng lại ở đó trong chốc lát. Tuy rằng ta không thể tính toán chuẩn xác thời gian, nhưng đại khái cũng chỉ có vài phút. Ngươi cho rằng một người nam nhân trong vài phút ngắn ngủi cũng đủ đối nữ hài làm cái loại sự việc này sao?”


Wales sớm dự đoán được hắn sẽ nói như vậy, nhân tiện nói: “Ngươi có thể giở trò với máy giám sát.”


“Ta nếu như giở trò, còn không bằng đem hình ảnh lúc mình tới gần nơi đó cắt bỏ.”


“Bởi vì dạng làm giả này biểu hiện rất rõ ràng. Tóm lại, ngươi không thể bài trừ hiềm nghi.”


Lưu Bình An trấn định nói: “Có thể dùng DNA của ta cùng DNA hung thủ lưu lại tiến hành đối chiếu.”


“Thật đáng tiếc, chúng ta không thể làm như vậy.”


“Tại sao không?”


“Bởi vì di thể người bị hại đã bị thiêu hủy. Khi chúng ta tiến hành chụp ảnh tại hiện trường, di thể đột nhiên tự bốc cháy.”

“Cái gì?” Lưu Bình An giật mình đứng lên. “Là nguyên nhân gì gây cháy?”


Wales liếc nhìn thiếu niên một cái, khinh miệt nói: “Vậy phải hỏi ngươi.”


Lưu Bình An thở dài, đổ ngồi xuống ghế. Hắn trong đầu kêu ong ong, hiện tại đại khái cũng chỉ còn lại một biện pháp chứng minh chính mình trong sạch.


“Xin hỏi ngươi xác định nữ hài kia bị xâm phạm sao?”


Đối phương đưa ra vấn đề, làm Wales lâm vào sửng sốt, “Đương nhiên. Căn cứ ảnh chụp, người bị hại đã bị người khác tra tấn.”


“Như vậy không thể là ta làm.” Lưu Bình An đem thân thể dựa vào sau, chậm rãi nói: “Bởi vì ta không thể đối nữ nhân làm loại việc này. Không tin có thể từ bệnh viện quân giáo tiến hành kiểm tra thân thể.”

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now